3 cách hủy đơn hàng dành cho tài xế Baemin

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Nút “Hủy đơn” là tính năng mới nhất mà BAEMIN vừa cho ra mắt vào 30/12/2019 – nhằm giúp các anh em Đối tác chủ động hơn, thuận tiện hơn trong việc hủy đơn. Đối tác có thể sử dụng nút “Hủy đơn” trước khi “Bắt đầu” bước “Lấy đơn“.

Các bước hủy đơn như thế nào?

Bước 1: Sau khi đã nhận đơn, tại màn hình của đơn hàng, Đối tác sẽ có 2 lựa chọn – “Hủy bỏ” hoặc “Bắt đầu” bước “Lấy đơn“. Quẹt “Hủy bỏ” để hủy đơn hàng.

Bước 2: Chọn lý do hủy trong những lý do sau:
  • Không liên lạc với khách được
  • Khách yêu cầu hủy đơn
  • Quán đóng cửa
  • Quán hết món
  • Các trường hợp bất khả kháng khác
Bước 3: Sau khi chọn lý do hủy, Đối tác chọn “Gửi” để xác nhận hủy đơn.

huy-don-hang-baemin.jpg


Những lưu ý khi sử dụng nút Hủy

  • Đối tác được nhấn nút Hủy đơn tối đa 3 lần/ ngày.
  • Các đơn tự hủy vẫn sẽ được tính vào tỉ lệ hủy đơn như bình thường. Do đó, chỉ hủy đơn khi có lý do chính đáng/ bất khả kháng. Hãy lưu ý: Giữ tỉ lệ hoàn thành trên 75% để được nhận Chương trình Thưởng Ngày.
  • Đối tác cần chọn đúng lý do hủy. Hành vi báo sai lý do sẽ bị khóa tài khoản theo QTUX.
  • Trong trường hợp hủy đơn vì lý do khách quan (ví dụ: quán đóng cửa, quán hết món, v.v…), Đối tác cần báo khách trước khi hủy, tránh gây ảnh hưởng xấu tới trải nghiệm của khách hàng.
 
Top