Nếu bạn đang có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ví điện tử ZaloPay như lỗi giao dịch, liên kết ngân hàng, thanh toán không thành công, khiếu nại hoặc đơn giản là các thao tác sử dụng ví điện tử ZaloPay thì có thể liên hệ lên bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ZaloPay để được trợ giúp nhanh nhất và chính xác nhất.
Vậy có những cách nào để liên hệ được với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) của Zalo thì bạn hãy xem qua 3 cách bên dưới đây nhé.
Sau đó bạn tiến hành tạo một yêu cầu với nội dung kèm theo hình ảnh nếu có rồi gửi đến bộ phận hỗ trợ ZaloPay, phía zalopay sẽ phàn hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất và bạn sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng ZaloPay.
Hiện Fanpage ZaloPay có dấu tick xác thực màu xanh bên cạnh nên bạn hãy cẩn thận với các fanpage lừa đảo nhé và tuyệt đối ZaloPay không yêu cầu cung cấp tài khoản, mật khẩu nên bạn hãy cẩn thận hơn.
Như vậy là techbike đã hướng dẫn cho bạn toàn bộ các phương thức có thể liên hệ lên bộ phận hỗ trợ của ZaloPay để giải quyết các vấn đề bạn mong muốn, chúc các bạn thành công!
Vậy có những cách nào để liên hệ được với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) của Zalo thì bạn hãy xem qua 3 cách bên dưới đây nhé.
1.Hỗ trợ trên ứng dụng ZaloPay
Cách đơn giản nhất là bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng ZaloPay luôn bằng các thao tác rất đơn giản như sau.Bạn mở ứng dụng ZaloPay truy cập vào mục Menu Cá nhân -> Trung tâm hỗ trợ -> Gửi yêu cầu hỗ trợ như hình ảnh dưới đây.Sau đó bạn tiến hành tạo một yêu cầu với nội dung kèm theo hình ảnh nếu có rồi gửi đến bộ phận hỗ trợ ZaloPay, phía zalopay sẽ phàn hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất và bạn sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng ZaloPay.
2.Liên hệ qua Facebook
Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ trực tuyến ZaloPay trên FanPage của ZaloPay bằng cách gửi tin nhắn vào Fanpage sau đây: https://www.facebook.com/ZaloPay/ , bạn sẽ nhận được câu trả lời từ nhân viên và có thể chát với nhân viên ZaloPay liên tục nếu bạn có nhiều câu hỏi và thắc mắc cần giải đáp.Hiện Fanpage ZaloPay có dấu tick xác thực màu xanh bên cạnh nên bạn hãy cẩn thận với các fanpage lừa đảo nhé và tuyệt đối ZaloPay không yêu cầu cung cấp tài khoản, mật khẩu nên bạn hãy cẩn thận hơn.
3.Liên hệ tổng đài
Cách nhanh nhất và tiện nhất là mọi người liên hệ trực tiếp lên tổng đài hỗ trợ của ZaloPay theo số điện thoại là 1900 54 54 36 với cước phí 1.000đ/phút.Khi gọi lên bạn bấm phím 1 để được hỗ trợ các vấn để liên quan đến dịch vụ ZaloPay nhé, cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển hướng đến điện thoại viên sau đó.Như vậy là techbike đã hướng dẫn cho bạn toàn bộ các phương thức có thể liên hệ lên bộ phận hỗ trợ của ZaloPay để giải quyết các vấn đề bạn mong muốn, chúc các bạn thành công!