Khi chạy giao hàng bên Ahamove trong trường hợp bị boom hàng, bị khóa tài khoản, bị lỗi rút tiền cần sự hỗ trợ từ Ahamove thì anh em có thể liên hệ 5 kênh hỗ trợ bên dưới đây của Ahamove để được trợ giúp nhé.
Để được hỗ trợ nhanh nhất anh em gọi lên tổng đài Ahamove theo số điện thoại 1900 54 54 11 cước phí 1000đ/phút để được hỗ trợ các vấn đề như:
Bên cạnh việc liên hệ tổng đài thì bạn có thể gửi email cho bộ phần hỗ trợ Ahamove theo địa chỉ là
support@ahamove.com. Đây là kênh hỗ trợ cho anh em tài xế trong các trường hợp:
Nếu anh em cần hỗ trợ về các vấn đề như:
Ahamove cũng có 1 group hỗ trợ anh em tài xế trên Facebook cũng như là nơi anh em trao đổi, chia sẽ các vấn đề chạy giao hàng, trong nhóm sẽ hỗ trợ các vấn đề như:
Trên app nhận cuốc xe Tài xế Ahamove anh em có mục Trung tâm trợ giúp vậy nên anh em có thể thao tác ngay trên ứng dụng với các vấn đề như:
Ngoài ra thêm 1 kênh thứ 6 nữa là diễn đàn techbike.vn, anh em có thắc mắc gì cứ để lại bình luận bên dưới để anh em trên techbike hỗ trợ lẫn nhau nhé.
Chúc anh em sức khỏe!
1.Tổng đài Ahamove
- Tài khoản đang thực hiện đơn bình thường nhưng sau đó không còn đơn hàng nào.
- Tài khoản bị khóa nhưng không biết rõ nguyên nhân tại sao.
- Không liên hệ được với khách hàng (người gửi, người nhận) khi đi giao hàng.
- Có các sự cố liên quan đến ứng dụng: Không đăng nhập được, một mục trên ứng dụng hoạt động không đúng,…
- Đối tác có nhu cầu ký quỹ chạy dịch vụ HUB
- Đối tác có nhu cầu đổi số điện thoại,…
2.Email
support@ahamove.com. Đây là kênh hỗ trợ cho anh em tài xế trong các trường hợp:
- Tài khoản bị khóa và Đối tác cần hướng xử lý.
- Thắc mắc về các khoản tiền thưởng, tiền trong tài khoản.
- Các đóng góp về ứng dụng,….
3.Facebook Ahamove
- Các thắc mắc xoay quanh đăng ký tài khoản tài xế mới (thủ tục, giờ đăng ký)
- Kênh cung cấp thông tin về các chương trình AhaMove tổ chức cho các Đối tác
- Giải đáp các thắc mắc cơ bản về đơn hàng
- Đưa ra hướng xử lý cho các Đối tác tài khoản có vấn đề (điều hướng xử lý)
4.Group tài xế Ahamove
- Thông tin cập nhật mới nhất về các chương trình thưởng hấp dẫn
- Chia sẻ và nhận được chia sẻ về kinh nghiệm chạy đơn, cách tránh các sự cố khi thực hiện đơn hàng từ các Đối tác khác
- Tham gia minigame và nhận những phần quà hấp dẫn duy nhất cho các thành viên trong nhóm hỗ trợ
- Làm quen với hàng chục nghìn thành viên khác trong nhóm hỗ trợ
- Tham gia đội nhóm, cùng nghe chia sẻ cách tối ưu khi chạy đơn, gia tăng thu nhập
- Nhóm hỗ trợ cho Quý Đối tác tại Tp. Hồ Chí Minh: https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamove/
- Nhóm hỗ trợ cho Quý Đối tác tại Hà Nội: https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamovet5/
5.Trợ giúp trên app Tài xế Ahamove
- Thực hiện Báo cáo vấn đề với các đơn hàng phát sinh sự cố
- Gửi email thắc mắc đến bộ phận chăm sóc đối tác của AhaMove về: Nạp/Rút tiền, Chương trình thưởng, Khóa tài khoản, Lỗi ứng dụng,…
- Tìm hiểu chi tiết về các vấn đề thường gặp như: Chính sách thưởng, các vấn đề về tài khoản tài xế, sự cố đơn hàng,…
Ngoài ra thêm 1 kênh thứ 6 nữa là diễn đàn techbike.vn, anh em có thắc mắc gì cứ để lại bình luận bên dưới để anh em trên techbike hỗ trợ lẫn nhau nhé.
Chúc anh em sức khỏe!