ThanhReview
Tài xế Đồng
Nếu chẳng may Tivi Coocaa của bạn bị lỗi từ khi mua về hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng dù hết bảo hành hay còn bảo hành thì bạn đã biết cách gửi đi bảo hành hay yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến nhà để bảo hành cho bạn chưa? nếu chưa thì hãy xem qua 7 bước thực hiện bảo hành tivi Coocaa bên dưới đây nhé.
- Bước 1. Kiểm tra phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Bước 2. Kiểm tra thông tin trên phiếu có điền đầy đủ không? Xem loại máy và số máy phía sau tivi (bao gồm 14 chữ và số ) Thời hạn bảo hành có còn hiệu lực không?
- Bước 3. Tem bảo hành có còn nguyên hay đã rách
- Bước 4. Gọi 18001180 (điện thoại phục vụ-phản ánh miễn phí).Bấm trực tiếp 1800 11 80 trên điện thoại bàn, hoặc điện thoại di động, không cần mã vùng. Sẽ gặp trực tiếp điện thoại viên hoặc tư vấn viên.
- Bước 5. Cung cấp đầy đủ thông tin cho điện thoại viên (theo yêu cầu) và sẽ được hẹn thời gian bảo hành sản phẩm tại nhà. (Những trường hợp địa hình khó di chuyển cho nhân viên kỹ thuật sẽ được hướng dẫn mang sản phẩm đến trạm bảo hành)
- Bước 6. Nhân viên kỹ thuật đến nhà bảo hành.
- Bước 7. Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng sẽ được điện thoại viên thăm hỏi tình hình phục vụ.