8 sai lầm cần tránh khi gửi email quảng cáo

TonyPhamPham

Tài xế mới
Bản tin email là một thành phần tuyệt vời của tiếp thị qua email. Có thể giúp bạn tạo mối quan hệ với độc giả. Tăng nhận diện thương hiệu và tăng uy tín của bạn như một chuyên gia trong ngành. Nếu bạn chưa quen với tiếp thị qua email, có một số điều bạn nên tránh để làm cho các bản tin email của bạn hiệu quả nhất có thể. Dưới đây là 8 sai lầm cần tránh khi gửi email quảng cáo.



Mẹo cho một Bản tin Email hiệu quả
Làm cho nó khó khăn để hủy đăng ký: Hãy bắt đầu với một lời chào. Không chỉ có thể ẩn hoặc loại trừ liên kết hủy đăng ký khiến độc giả phàn nàn. Nghĩ về thương hiệu của bạn ở một khía cạnh tiêu cực mà bạn còn có thể gặp nhiều rắc rối. Như bị liệt vào danh sách đen nếu bạn vi phạm các quy định CAN-SPAM . Bao gồm một tùy chọn hủy đăng ký rõ ràng và dễ tìm trong mỗi tin nhắn.

Kích hoạt bộ lọc thư rác
Trong khi chúng ta đang nói về thư rác. Hãy đảm bảo thư của bạn không tắt báo động spam và không bao giờ gửi đến hộp thư đến của người nhận.

Không quảng bá Bản tin
Một mục tiêu của các bản tin email là xây dựng danh sách email của bạn . Đây không phải là trường hợp “xây dựng bản tin và người đăng ký sẽ đến.” Bạn phải rất chủ động trong việc xây dựng danh sách của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách quảng bá bản tin của mình trên trang web . Các kênh xã hội và bằng cách bao gồm liên kết trong Chữ ký email và tài liệu tiếp thị. Bạn cũng có thể muốn kích hoạt tính năng lưu trữ công khai mà nhiều nền tảng tiếp thị email có sẵn cho người dùng. Nó sẽ tạo một danh sách tất cả các vấn đề trong quá khứ bạn có thể liên kết trong tương lai.

Sử dụng cùng một dòng chủ đề mỗi lần: Dòng chủ đề của bạn sẽ phản ánh nội dung thư của bạn. Vì vậy người đọc được khuyến khích mở nó và không thất vọng khi họ làm như vậy. Tuy nhiên, dòng From của bạn vẫn giữ nguyên (tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp của bạn). Để người đọc biết tên của bạn và nhận ra tin nhắn của bạn trong hộp thư đến của họ.

Không sử dụng Nền tảng tiếp thị email:
Những ngày sử dụng Gmail, Outlook hoặc ứng dụng email khách bạn chọn để gửi thông điệp tiếp thị. Điều này không chỉ không chuyên nghiệp mà còn không thể theo dõi được. Vì vậy bạn sẽ không bao giờ biết liệu tin nhắn của mình có được mở hay liên kết của bạn được nhấp hay không. Nó cũng có thể khiến địa chỉ IP và tài khoản email của bạn bị chặn khỏi. Các nhà cung cấp khác vì họ sẽ xem thư của bạn là thư rác. Nền tảng tiếp thị qua email là cách thông minh nhất để đi.

Bỏ qua Kiểm tra Email:
Nếu bạn gửi tin nhắn email HTML. Bắt buộc bạn phải kiểm tra thư của mình trên nhiều ứng dụng email khác nhau. Để đảm bảo các thư trông giống như chúng được yêu cầu và tất cả các liên kết của bạn đều hoạt động. Bạn cũng nên kiểm tra tin nhắn của mình trên nhiều nền tảng, bao gồm cả thiết bị di động. Nền tảng tiếp thị email của bạn có thể bao gồm một tính năng thử nghiệm.

Gửi tin nhắn trên cơ sở không nhất quán:
Bạn nên có một lịch trình nhất quán cho các bản tin email của bạn. Cho dù bạn gửi bản tin hàng tuần, hai tuần một lần hay hàng tháng, nó sẽ được gửi cùng ngày, cùng khoảng thời gian. Vấn đề thời gian. Nếu bạn gửi các bản tin email quá thường xuyên, bạn có thể có một số độc giả hủy đăng ký vì nó quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn gửi không thường xuyên, người đăng ký của bạn có thể quên bạn. Và tự động đánh dấu thư của bạn là thư rác vì đơn giản là họ không nhớ đó là gì.

Quên đánh giá báo cáo của bạn:
Một nền tảng tiếp thị email tốt sẽ bao gồm chức năng báo cáo cung cấp cái nhìn sâu sắc vô giá về người đăng ký của bạn và hiệu suất của các bản tin của bạn. Bạn có thể xem tin nhắn của bạn đã được mở bao nhiêu lần, bao nhiêu lần nó được nhấp. Những liên kết nào được nhấp và bao nhiêu đăng ký và hủy đăng ký mà bạn nhận được. Bạn có thể sử dụng thông tin này để cải thiện các bản tin email của bạn theo thời gian.

Bây giờ bạn đã biết một số việc không nên làm về tiếp thị qua Phần mềm gửi email marketing. Bạn có thể bắt đầu chiến dịch tiếp theo của mình với một danh sách rõ ràng. Sử dụng danh sách trên như một danh sách kiểm tra. Sẽ cải thiện hiệu quả tổng thể của các thông điệp tiếp thị email của bạn.
 
Top