Havi159258
Tài xế Đồng
Tìm hiểu các tính năng vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng đang được nhiều chủ shop kinh doanh trong thị trường hiện nay.
Thông tin chi tiết sản phẩm theo danh mục, giá, size... được thể hiện đầy đủ theo mục đích của từng cửa hàng.
Quản lý khuyến mãi, khách hàng, tích lũy điểm.
Hộp thoại liên hệ trực tiếp đến các kênh mạng xã hội: facebook, zalo…
Tùy chỉnh các banner, module
Với việc có thể tùy chỉnh nội dung, banner, module được thực hiện dễ dàng giúp cho khách hàng có thể chủ động hoàn toàn tự thiết kế cho mình một website theo ý muốn mà không cần quan tâm đến chuyên viên kỹ thuật.
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Tạo trang bài viết - tin tức
Bắt đầu tạo những thông tin hữu ích về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng rât dễ dàng với bộ công cụ đơn giản nhưng đầy đủ. Các tính năng tùy chỉnh và tối ưu hóa tìm kiếm cũng được tích hợp sẵn.
Tương thích thiết bị di động
Kho giao diện của Abit đã được thiết kế đặc biệt, tương thích trên tất cả các thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại…) giúp cho người dùng dễ sử dụng, nâng cao khả năng mua hàng hay sử dụng dịch vụ.
Tốc độ tải website nhanh chóng
Bằng công nghệ mới nhất, website được tối ưu hóa tốc độ tải trang, tăng hiệu suất bán hàng.
Thanh toán đơn giản
Website cho phép tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyến hoặc COD.
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Tất cả các đơn hàng từ các kênh Website, Lazada, Sendo… được quản lý chặt chẽ. Bên cạnh đó có thể dễ dàng đồng bộ sản phẩm trên các kênh đối tác.
Quản lý và thống kê hàng hóa cụ thể theo mã vạch, xuất nhập đều lưu giữ phiếu giúp kiểm soát hàng hóa chi tiết và hiệu quả.
Báo cáo rõ ràng và cụ thể theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online
Quản lý kho: Quản lý kho hàng một cách hiệu quả chặt chẽ, chuyên nghiệp, với đầy đủ chức năng: Nhập hàng, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho… Ngoài ra có thể quản lý hàng hóa bằng mã vạch, tiết kiệm tối đa thời gian vận hành và thất thoát hàng hóa.
Quản lý bán hàng: Giao diện dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Đơn hàng được quản lý chặt chẽ, thông tin rõ ràng hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng.
Thông báo bằng email hai chiều cho cả khách hàng và cửa hàng khi có đơn hàng.
Quản lý danh sách khách hàng: Tất cả dữ liệu khách hàng được lưu lại chi tiết bao gồm: thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng nhằm phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng và chương trình quảng cáo cần thiết của cửa hàng.
Quản lý doanh số, lợi nhuận: Quản lý doanh số, lợi nhuận chi tiết theo thời gian, mặt hàng, khách hàng. Giúp kiểm soát được tình hình kinh doanh, đưa ra kế hoạch kịp thời và hợp lý cải thiện việc kinh doanh.
Quản lý chuỗi cửa hàng: Với đầy đủ các tính năng như nhau, chỉ một đơn vị đăng ký sử dụng có thể áp dụng để quản lý không giới hạn chuỗi cửa hàng của mình. Thao tác cài đặt đơn giản và nhanh chóng.
Quản lý công nợ: Kiểm soát công nợ, thu chi tại từng đơn vị trong chuỗi cửa hàng. Công nợ sẽ được thể hiện chi tiết trên từng đơn hàng, với đối tác…
Quản lý trực tuyến với công nghệ điện toán đám mây: Tất cả hoạt động tại cửa hàng sẽ đồng bộ mọi lúc và mọi nơi. Khách hàng có thể kiểm soát tình hình kinh doanh và hoạt động của nhân viên bất cứ lúc nào.
Sử dụng được đa phương tiện: Phần mềm có thể sử dụng tốt trên mọi phương tiện: PC, laptop, điện thoại, máy tính bảng....
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Máy in: Thiết kế phù hợp với tất cả các loại máy in, kích cỡ giấy in (58, 80, A4…)
Máy quét mã vạch: Phần mềm tích hợp quản lý sản phẩm theo mã vạch giúp rút ngắn thao tác và chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng.
Két đựng tiền: Tránh nhầm lẫn mặt khác kiểm soát được tiền bạc trong bán hàng thì két đựng tiền là một thiết bị không thể thiếu.
Máy tính, Laptop: Thiết bị không thể thiếu là một chiếc máy tính điều hành để sử dụng phần mềm.
Các bạn có thể sử dụng 15 ngày miễn phí TẠI ĐÂY.
Nguồn: Sưu tầm
Tags: Bán hàng, phần mềm bán hàng, bán hàng online, phần mềm bán hàng online, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng tốt nhất.
Website bán hàng chuyên nghiệp
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Kết hợp với phần mềm khách hàng sẽ sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều chi phí.Tính năng nổi trội
Website tính năng thương mại điện tửThông tin chi tiết sản phẩm theo danh mục, giá, size... được thể hiện đầy đủ theo mục đích của từng cửa hàng.
Quản lý khuyến mãi, khách hàng, tích lũy điểm.
Hộp thoại liên hệ trực tiếp đến các kênh mạng xã hội: facebook, zalo…
Tùy chỉnh các banner, module
Với việc có thể tùy chỉnh nội dung, banner, module được thực hiện dễ dàng giúp cho khách hàng có thể chủ động hoàn toàn tự thiết kế cho mình một website theo ý muốn mà không cần quan tâm đến chuyên viên kỹ thuật.
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn SEO
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Website Abit được thiết kế thân thiện với các bộ máy tìm kiếm đặc biệt là GOOGLE. Nội dung website của cửa hàng sẽ nhanh chóng được cập nhật và nâng cao vị trí tìm kiếm trên các kênh.Tạo trang bài viết - tin tức
Bắt đầu tạo những thông tin hữu ích về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng rât dễ dàng với bộ công cụ đơn giản nhưng đầy đủ. Các tính năng tùy chỉnh và tối ưu hóa tìm kiếm cũng được tích hợp sẵn.
Tương thích thiết bị di động
Kho giao diện của Abit đã được thiết kế đặc biệt, tương thích trên tất cả các thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại…) giúp cho người dùng dễ sử dụng, nâng cao khả năng mua hàng hay sử dụng dịch vụ.
Tốc độ tải website nhanh chóng
Bằng công nghệ mới nhất, website được tối ưu hóa tốc độ tải trang, tăng hiệu suất bán hàng.
Thanh toán đơn giản
Website cho phép tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyến hoặc COD.
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Abit - Quản lý cửa hàng trong tầm tay
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Với công nghệ cloud, số lượng hàng hóa bên dưới sẽ tự động cập nhật lên website 24/24, không còn phải cập nhật sản phẩm thường xuyên. Tiết kiệm chi phí và thời gian.Tất cả các đơn hàng từ các kênh Website, Lazada, Sendo… được quản lý chặt chẽ. Bên cạnh đó có thể dễ dàng đồng bộ sản phẩm trên các kênh đối tác.
Quản lý và thống kê hàng hóa cụ thể theo mã vạch, xuất nhập đều lưu giữ phiếu giúp kiểm soát hàng hóa chi tiết và hiệu quả.
Báo cáo rõ ràng và cụ thể theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online
Quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Tính năng chínhQuản lý kho: Quản lý kho hàng một cách hiệu quả chặt chẽ, chuyên nghiệp, với đầy đủ chức năng: Nhập hàng, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho… Ngoài ra có thể quản lý hàng hóa bằng mã vạch, tiết kiệm tối đa thời gian vận hành và thất thoát hàng hóa.
Quản lý bán hàng: Giao diện dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Đơn hàng được quản lý chặt chẽ, thông tin rõ ràng hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng.
Thông báo bằng email hai chiều cho cả khách hàng và cửa hàng khi có đơn hàng.
Quản lý danh sách khách hàng: Tất cả dữ liệu khách hàng được lưu lại chi tiết bao gồm: thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng nhằm phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng và chương trình quảng cáo cần thiết của cửa hàng.
Quản lý doanh số, lợi nhuận: Quản lý doanh số, lợi nhuận chi tiết theo thời gian, mặt hàng, khách hàng. Giúp kiểm soát được tình hình kinh doanh, đưa ra kế hoạch kịp thời và hợp lý cải thiện việc kinh doanh.
Quản lý chuỗi cửa hàng: Với đầy đủ các tính năng như nhau, chỉ một đơn vị đăng ký sử dụng có thể áp dụng để quản lý không giới hạn chuỗi cửa hàng của mình. Thao tác cài đặt đơn giản và nhanh chóng.
Quản lý công nợ: Kiểm soát công nợ, thu chi tại từng đơn vị trong chuỗi cửa hàng. Công nợ sẽ được thể hiện chi tiết trên từng đơn hàng, với đối tác…
Quản lý trực tuyến với công nghệ điện toán đám mây: Tất cả hoạt động tại cửa hàng sẽ đồng bộ mọi lúc và mọi nơi. Khách hàng có thể kiểm soát tình hình kinh doanh và hoạt động của nhân viên bất cứ lúc nào.
Sử dụng được đa phương tiện: Phần mềm có thể sử dụng tốt trên mọi phương tiện: PC, laptop, điện thoại, máy tính bảng....
Nên dùng phần mềm bán hàng nào
Cần mua phần mềm quản lý bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng
Thiết bị bán hàng
Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng Tích hợp được với tất cả các thiết bị bán hàng chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường. Bộ thiết bị sử dụng phần mềm bao gồmMáy in: Thiết kế phù hợp với tất cả các loại máy in, kích cỡ giấy in (58, 80, A4…)
Máy quét mã vạch: Phần mềm tích hợp quản lý sản phẩm theo mã vạch giúp rút ngắn thao tác và chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng.
Két đựng tiền: Tránh nhầm lẫn mặt khác kiểm soát được tiền bạc trong bán hàng thì két đựng tiền là một thiết bị không thể thiếu.
Máy tính, Laptop: Thiết bị không thể thiếu là một chiếc máy tính điều hành để sử dụng phần mềm.
Các bạn có thể sử dụng 15 ngày miễn phí TẠI ĐÂY.
Nguồn: Sưu tầm
Tags: Bán hàng, phần mềm bán hàng, bán hàng online, phần mềm bán hàng online, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng tốt nhất.