Thực sự thấy rất lạ:
1. Khách hàng không nhận hàng thì trả lại Shop bán, chứ sao lại đòi tiền Ship của khách??
2. Shipper giống như kiểu ép khách mua hàng phải lấy và trả ship???
3. Khách hàng đặt nếu có yêu cầu kiểm hàng, shipper làm theo quy định (vd giao từ sàn nếu sàn đó cho phép xem thì cho khách xem, nếu sàn đó không cho xem thì không cho xem), và đồng thời gọi điện cho Shop báo trạng thái. Nếu Shop tự lên đơn hàng thì shipper sao không gọi cho Shop trao đổi trực tiếp - khách hàng và Shop bán. Shop và khách hàng không thống nhất thì trả lại lại cho Shop thôi, có tiền Ship thì Shop phải trả cho vận chuyển - đây là rủi ro trong kinh doanh mà.