1.Lợi ích bán hàng đa kênh CRMSales
Bán hàng đa kênh đang là xu thế hiện nay. Những lợi ích thực tế mà mô hình này mang lại như:
Sử dụng hình thức thủ công để phân loại khách hàng theo doanh thu gặp khó khăn trên Excel bởi:
Inbox ngay hôm nay để nhận tư vấn về Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện CRMSales
--------------------
CRMSales – Giải pháp tăng doanh thu từ Quản lý và Chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt
Hotline: 0569148005
Website: crmsales.vn
Bán hàng đa kênh đang là xu thế hiện nay. Những lợi ích thực tế mà mô hình này mang lại như:
- Tiếp thị sản phẩm qua nhiều kênh và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn
- Tăng trải nghiệm của khách hàng trên mỗi kênh
- Tăng độ nhận diện thương hiệu
- QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG hiệu quả
- CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG tăng lượng KH trung thành
- TIẾP THỊ TỰ ĐỘNG ĐA NỀN TẢNG giúp quảng bá sản phẩm đến KH tiềm năng nhanh chóng
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THÔNG MINH giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, nhân lực
- BÁO CÁO PH N TÍCH TỔNG QUAN giúp hạn chế rủi ro, sai số trong việc vận hành kinh doanh
Sử dụng hình thức thủ công để phân loại khách hàng theo doanh thu gặp khó khăn trên Excel bởi:
- Mất thời gian ghi chép, lưu trữ lịch sử giao dịch
- Mất thời gian tìm kiếm dữ liệu và phân loại
- C1 Hạng Đồng: Khách hàng đã chi tiêu từ 0 đến 500,000
- C2 Hạng Bạc: Khách hàng đã chi tiêu từ 500,000 đến 1,500,000
- C3 Hạng Vàng: Khách hàng đã chi tiêu từ 1,500,000 đến 3,000,000
- C4 Hạng Titan: Khách hàng đã chi tiêu từ 3,000,000 đến 5,000,000
- C5 Hạng Kim Cương: Khách hàng đã chi tiêu từ 5,000,000 đến 1,000,000,000
Inbox ngay hôm nay để nhận tư vấn về Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện CRMSales
--------------------
CRMSales – Giải pháp tăng doanh thu từ Quản lý và Chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt
Hotline: 0569148005
Website: crmsales.vn