beLoyalty là chương trình khách hàng thường xuyên của của ứng dụng gọi xe be với việc tích điểm point sau mỗi cuốc xe, giao hàng... đặt trên ứng dụng này và điểm sẽ được quy đổi thành các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi tương ứng với hạng của mỗi hội viên.
Khi tham gia Chương trình beLoyalty, khách hàng sẽ trở thành Thành viên của chương trình. Căn cứ vào Điểm Xét Hạng của Hội Viên trong Kỳ Xét Hạng mà Hội Viên sẽ được xếp thành các hạng khác nhau. Hạng Hội Viên bao gồm các hạng: Hạng Thành Viên, Hạng Bạc, Hạng Vàng, Hạng Bạch Kim và Hạng Kim Cương.
Nếu Hội viên đã sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng be trước đó, Hội viên sẽ được xếp hạng dựa trên tất cả các chuyến đi của Hội viên kể từ ngày 01/7/2019 tính đến hết ngày 08/12/2019. Kể từ thời điểm bắt đầu chương trình, Hội Viên được hưởng quyền lợi của Hạng tương ứng và tham gia tích điểm để xét hạng vào các kỳ tiếp theo.
Mỗi khi sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng be, Hội Viên sẽ nhận được điểm bePoint. Khi Điểm Xét Hạng của Hội Viên đạt mốc tối thiểu theo tiêu chí xét hạng của Hạng Hội Viên cao hơn, Hội Viên sẽ được nâng hạng và nhận được những quyền, lợi ích và ưu đãi dành cho nhóm Hạng Hội Viên đó, ưu đãi có thể là giảm giá, khuyến mại hoặc các lợi ích khác theo Hạng Hội Viên.
Bảng tỷ lệ quy đổi điểm bePoint từ cước vận tải như sau:
Ví dụ:
Hội Viên hạng Bạch Kim thông qua ứng dụng be, đặt và sử dụng thành công cuốc xe beCar với tổng cước vận tải là 90.000 đồng (Chín mươi nghìn đồng) đã bao gồm thuế GTGT. Trong đó, Hội viên sử dụng mã giảm giá 20% cước vận tải nên số tiền Hội Viên thanh toán thực tế là:
90.000 đồng – (20% * 90.000 đồng) = 72.000 đồng.
Như vậy, Hội viên phải thanh toán cước vận tải thực tế sau khuyến mại là 72.000 đồng. đối chiếu Bảng tỷ lệ quy đổi nêu trên, điểm bePoint mà Hội Viên nhận được sau cuốc xe beCar này là:
2% * 70.000 đồng = 1.400 bePoint
Điểm bePoint sau khi được quy đổi của Hội viên sẽ được hệ thống tự động cộng tăng vào tài khoản beLoyaltycủa Hội Viên nhanh nhất và trong vòng 48 (bốn mươi tám) giờ kể từ thời điểm cuốc xe hoàn thành.
Một năm có 02 kỳ xếp hạng, mỗi kỳ kéo dài 06 tháng:
Ví dụ: Khách hàng tích lũy đủ 15,000 bePoint và trở thành thành viên hạng Vàng trong thời gian từ ngày 1/1 đến ngày 30/6 sẽ được duy trì hạng thành viên Vàng từ ngày 01/07 đến ngày 31/12 cùng năm. Trong thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 31/12, nếu khách hàng tích luỹ được ít hơn 15,000 bePoint, khách hàng sẽ trở thành thành viên hạng Bạc trong kỳ xếp hạng từ ngày 1/1 đến ngày 30/6 năm tiếp theo.
Đối với Điểm Tích Lũy, Hội viên sẽ sử dụng để tiến hành đổi thưởng, lợi ích tương ứng với Hạng Hội Viên của mình. Để sử dụng Điểm Tích Lũy để đổi lợi ích, ưu đãi, Hội Viên thực hiện như sau:
Các hạng hội viên và ưu đãi beLoyalty
Cấp độ thành viên beLoyalty | THÀNH VIÊN | BẠC | VÀNG | BẠCK KIM | KIM CƯƠNG |
---|---|---|---|---|---|
Điểm tích lũy cho từng hạng thành viên | 0 bePoint | 5,000 bePoint | 15,000 bePoint | 40,000 bePoint | 115,000 bePoint |
Tích lũy điểm thưởng bePoint | 1x | 1x | 1.5x | 2x | 2.5x |
Đổi bePoint thành voucher ưu đãi từ Đối tác của be |
|
|
|
| |
Đổi bePoint thành ưu đãi dịch vụ be |
|
|
|
| |
Ưu đãi đặc quyền từ Đối tác của be |
|
|
| ||
Ưu đãi đặc biệt mỗi Quý |
|
| |||
Ưu đãi đặc biệt mỗi tháng |
| ||||
Độc quyền ưu đãi dịch vụ be cho thành viên Kim Cương |
| ||||
Cơ hội tham dự các sự kiện được tài trợ bởi BE GROUP |
|
|
Nếu Hội viên đã sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng be trước đó, Hội viên sẽ được xếp hạng dựa trên tất cả các chuyến đi của Hội viên kể từ ngày 01/7/2019 tính đến hết ngày 08/12/2019. Kể từ thời điểm bắt đầu chương trình, Hội Viên được hưởng quyền lợi của Hạng tương ứng và tham gia tích điểm để xét hạng vào các kỳ tiếp theo.
Mỗi khi sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng be, Hội Viên sẽ nhận được điểm bePoint. Khi Điểm Xét Hạng của Hội Viên đạt mốc tối thiểu theo tiêu chí xét hạng của Hạng Hội Viên cao hơn, Hội Viên sẽ được nâng hạng và nhận được những quyền, lợi ích và ưu đãi dành cho nhóm Hạng Hội Viên đó, ưu đãi có thể là giảm giá, khuyến mại hoặc các lợi ích khác theo Hạng Hội Viên.
Bảng quy đổi điểm bePoint
Dịch vụ/Hạng Hội Viên | Thành viên | Bạc | Vàng | Bạch Kim | Kim Cương |
beCar | 1% | 1% | 1.5% | 2% | 2.5% |
beBike | 1.2% | 1.2% | 1.8% | 2.4% | 3% |
beDelivery | 1.2% | 1.2% | 1.8% | 2.4% | 3% |
Ví dụ:
Hội Viên hạng Bạch Kim thông qua ứng dụng be, đặt và sử dụng thành công cuốc xe beCar với tổng cước vận tải là 90.000 đồng (Chín mươi nghìn đồng) đã bao gồm thuế GTGT. Trong đó, Hội viên sử dụng mã giảm giá 20% cước vận tải nên số tiền Hội Viên thanh toán thực tế là:
90.000 đồng – (20% * 90.000 đồng) = 72.000 đồng.
Như vậy, Hội viên phải thanh toán cước vận tải thực tế sau khuyến mại là 72.000 đồng. đối chiếu Bảng tỷ lệ quy đổi nêu trên, điểm bePoint mà Hội Viên nhận được sau cuốc xe beCar này là:
2% * 70.000 đồng = 1.400 bePoint
Điểm bePoint sau khi được quy đổi của Hội viên sẽ được hệ thống tự động cộng tăng vào tài khoản beLoyaltycủa Hội Viên nhanh nhất và trong vòng 48 (bốn mươi tám) giờ kể từ thời điểm cuốc xe hoàn thành.
Thời gian xét hạng thành viên beLoyalty
- Kỳ 1: Từ 1/1 đến 30/6
- Kỳ 2: Từ 1/7 đến 31/12
Ví dụ: Khách hàng tích lũy đủ 15,000 bePoint và trở thành thành viên hạng Vàng trong thời gian từ ngày 1/1 đến ngày 30/6 sẽ được duy trì hạng thành viên Vàng từ ngày 01/07 đến ngày 31/12 cùng năm. Trong thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 31/12, nếu khách hàng tích luỹ được ít hơn 15,000 bePoint, khách hàng sẽ trở thành thành viên hạng Bạc trong kỳ xếp hạng từ ngày 1/1 đến ngày 30/6 năm tiếp theo.
Cách sử dụng beLoyalty
- Bước 1: Chọn “beLoyalty” trong thanh menu của ứng dụng be;
- Bước 2: Chọn các danh mục ưu đãi yêu thích hoặc lướt chọn nhanh tại mục Ưu đãi đặc biệt;
- Bước 3: Chọn ưu đãi;
- Bước 4: Chọn đổi ưu đãi bằng điểm bePoint. Ưu đãi đổi xong sẽ được lưu trong mục “My Rewards/ Ưu đãi của tôi”. Khách hàng có thể sử dụng trong thời hạn hiệu lực sử dụng ưu đãi.
Sửa lần cuối: