Trong một số trường hợp anh em tài xế đang chạy bên be nếu phát hiện các trường hợp gian lận thì bên be cũng có các chế tài xử lí anh em lưu ý các thông tin bên dưới đây nhé.
Thời gian kiểm tra gian lận là khoảng thời gian diễn ra các chương trình thưởng và khuyến mãi của be chia làm 2 mốc:
1.Chế tài xử lý
Số lần phát hiện | Hình thức xử lý |
---|---|
Phát hiện lần 1 | Gửi thông báo cảnh báo vi phạm lần 1 (SMS 1); Hủy toàn bộ kết quả thưởng trong thời gian gian lận Hủy khoản cước phí gian lận (gian lận cước phí hoặc mã khuyến mãi). |
Phát hiện lần 2 | Gửi thông báo lý do tạm khóa tàikhoản (SMS 2); Tạm khóa tài khoản 7 ngày và yêu cầu giải trình Hủy toàn bộ kết quả thưởng trong thời gian gian lận Hủy khoản cước phí gian lận (gian lận cước phí hoặc mã khuyến mãi). |
Phát hiện lần 3 | Gửi thông báo ngừng hợp tác vĩnhviễn (SMS 3); Ngừng cung cấp dịch vụ vĩnh viễn; Hủy toàn bộ kết quả thưởng trong thời gian gian lận; Hủy khoản cước phí gian lận (gian lận cước phí hoặc mã khuyến mãi). |
Thời gian kiểm tra gian lận là khoảng thời gian diễn ra các chương trình thưởng và khuyến mãi của be chia làm 2 mốc:
- 4:00 Thứ Hai - 4:00 Thứ Năm (Cảnh báo vào Thứ Sáu)
- 4:00 Thứ Năm - 4:00 Thứ Hai (Cảnh báo vào Thứ Ba)
2. Quy trình hỗ trợ
Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được tin nhắn cảnh báo từ be, toàn bộ kết quả thưởng trong khoảng thời gian phát hiện hành vi bất thường sẽ bị giữ lại; Quý đối tác cần giải trình các chuyến đi có dấu hiệu gian lận thông qua các kênh:- Gọi điện đến hotline 1900 232345;
- Gửi email về hotro@be.xyz
- Trực tiếp tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác.
3. Một số khuyến cáo
Hiện tại, hệ thống của be kiểm soát tất cả các chuyến đi của Quý đối tác, qua đó tự động phát hiện các chuyến đi có thông tin bất thường hoặc có dấu hiệu gian lận. Vì vậy, với mong muốn hợp tác bền vững, be đề nghị Quý đối tác tuyệt đối không thực hiện những hành vi dưới đây:- Hoàn thành chuyến đi mà không đón hành khách hoặc chưa kết thúc chuyến đi trên thực tế;
- Hủy chuyến đi nhưng vẫn chở khách;
- Tự tạo chuyến đi: Sử dụng ứng dụng dành cho Hành khách để đặt chuyến; Nhờ người quen tạo chuyến;
- Tách chuyến đi: Tách một chuyến đi thành nhiều chuyến đi ngắn để trục lợi chương trình thưởng hoặc khuyến mãi;
- Thu thêm tiền phí nằm ngoài quy định về cước phí của be;
- Chia sẻ tài khoản Tài xế cho người khác sử dụng;
- Sử dụng phần mềm của bên thứ 3 tác động vào hệ thống của be nhằm bất kỳ mục đích gì;
- Bất kỳ hành vi gian lận nào khác nhằm mục đích trục lợi tài chính hoặc phi tài chính từ be.
Sửa lần cuối: