Tư vấn Cách bảo hành ở Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

suachuabaohanhpanasonic

Tài xế mới
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam với các chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.


BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM



Sau khi bạn cung cấp thông tin cho bộ phận bảo hành, nhân viên sẽ kiếm tra những mục sau:

  • Tên khách hàng.
  • Số điện thoại.
  • Số chứng từ.
  • Số hoá đơn.
  • Ngày xuất hoá đơn.
  • Tên sản phẩm.


Tiếp theo, nhân viên sẽ xác nhận xem sản phẩm bị lỗi có còn hạn bảo hành không và phân loại xem sản phẩm đó thuộc loại gia dụng, kỹ thuật số (bảo hành tại cửa hàng) hay sản phẩm cần lắp đặt (bảo hành tại nhà), từ đó xác định loại dịch vụ bảo hành phù hợp.


Quy trình bảo hành tại cửa hàng



Khi bạn mang sản phẩm đến, nhân viên đại diện sẽ tiến hành kiểm tra hoá đơn và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm rồi lưu kho. Sau đó xe cung ứng sẽ nhận và vận chuyển hàng đến bộ phận bảo hành. Đối với khu vực nội thành, thời gian sửa chữa sẽ không >7 ngày, còn các khu vực ngoại thành sẽ không >10 ngày. Cuối cùng sau khi hoàn thành bảo hành/sửa chữa, bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm xuất trả sản phẩm cho bạn.



Quy trình bảo hành tại nhà



Nhân viên kỹ thuật từ bộ phận bảo hành sẽ đến nhà bạn (không >3 ngày với nội thành và không >5 ngày với ngoại thành) sau đó kiểm tra hoá đơn mua hàng rồi xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm, gồm các trường hợp sau:

  • Nếu lỗi sản phẩm do bạn dùng sai cách, nhân viên sẽ hướng dẫn lại cách dùng đúng cho bạn.
  • Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, nhân viên sẽ tiến hành sữa lỗi tại chỗ cho bạn.
  • Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp, nhân viên sẽ tiếp nhận sản phẩm về bảo hành (quy trình tiếp nhận, bảo hành và giao trả như quy trình bảo hành tại cửa hàng).


THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM



Để có thể sử dụng dịch vụ bảo hành, bạn có thể gọi đến tổng đài 1800 6800 miễn phí của Nguyễn Kim hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành Nguyễn Kim ở địa chỉ 6 Bis, Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM (Sài Gòn) hoặc gọi đến số điện thoại (84-8) 38 211 211 để nhân viên tiếp nhận yêu cầu bảo hành. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn ghé thăm website nguyenkim.com.


Hy vọng những thông tin mà Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Panasonic đã cung cấp sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ ở trung tâm bảo hành Nguyễn Kim.
 
Top