Cách bồi hoàn với các đơn hàng GrabMart bị BOM cho tài xế Grabbike

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Từ ngày 29/04/2020, các đơn GrabMart sẽ được áp dụng quy trình bồi hoàn riêng khác với các đơn GrabFood thông thường.

Qua đó, Đối tác được yêu cầu mang hàng trở lại trả cho các siêu thị sau đó báo cáo về mục Báo cáo chuyến xe GrabMart cần hỗ trợ bồi hoàn (lưu ý KHÁC với mục Báo cáo chuyến xe GrabFood cần hỗ trợ bồi hoàn) để được hoàn lại tiền hàng và cước phí 2 chiều.

Chi tiết Đối tác vui lòng tham khảo thông tin bên dưới:

Reimbursement-GM-final-copy.jpg

Để dễ dàng nhận diện các cuốc xe GrabMart, Đối tác hãy truy cập bit.ly/cuahanggrabmart và cập nhật danh sách những siêu thị, cửa hàng liên kết với GrabMart mới nhất!
 
Top