Food Cách được hoàn lại tiền đơn hàng GrabFood khi giao không thành công, bị boom

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Grab mới cập nhật chính sách hoàn lại tiền mới dành cho các trường hợp anh em yêu cầu đền bù đơn giao thức ăn GrabFood không thành công từ 19/3/2019.
Cụ thể anh em đang chạy GrabFood khi giao đồ ăn đến khách hàng họ không nhận hoặc bị boom hàng thì hãy làm theo các quy trình bên dưới đây để được đến bù nhé.Tuy nhiên để được đền bù thì anh em phải thực hiện đúng quy trình giao đã nhé vì vậy anh em trước tiên hãy xem qua quy trình đơn hàng GrabFood chuẩn bên dưới đây nếu chưa nắm rõ nhé.


Quy trình thực hiện

  • Bước 1: Chụp Lịch sử cuộc gọi xác nhận ít nhất 10 giây: chụp ít nhất 2 tấm hình – 1 tấm hình lịch sử các cuộc gọi đi + 1 tấm hình chi tiết cuộc gọi đi.
  • Bước 2: Chụp 1 tấm hình gọi ít nhất 3 lần trong 10 phút khi không liên lạc được.
  • Bước 3: Chụp hình kèm thông tin đơn hàng (hoá đơn mua hàng) & hình ảnh món hàng bên cạnh. Trong trường hợp nhà hàng không cung cấp hoá đơn rõ, Đối Tác vui lòng xin hoá đơn bán lẻ từ nhà hàng hoặc tờ giấy trắng và ghi rõ món ăn, số lượng cùng với giá tiền & cần nhân viên nhà hàng ký ở dưới chứng nhận.
  • Bước 4: Chụp hình ảnh thức ăn phải được tiêu huỷ hoặc cho người nghèo.

3551

Sau khi chụp đủ các hình ảnh trên xong thì bạn truy cập vào mục Hỗ Trợ> GrabFood> Báo cáo chuyến xe GrabFood cần hỗ trợ đền bù trên ứng dụng GrabDriver để gửi yêu cầu cho Grab đền bù nhé.

Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào đường dẫn sau http://bit.ly/boihoangf cũng được.Tới đây bạn tiên hành gửi các hình ảnh đã chụp ở Bước 1 đến bước 4 cho Grab.

kNBIHCN.png

Sau khi gửi bạn đợi 48 tiếng để Grab phàn hồi và hoàn lại tiền vào ví cho anh em nhé và chính sách hoàn tiền này chỉ áp dụng cho đơn giao dưới 1 triệu đồng trở xuống thôi nha anh em.

Vậy nên khi giao hàng anh em nhớ thực hiện các quy trình trên để tránh không được đến bù từ grab nha.
 
Sửa lần cuối:
Top