Nếu như bạn có vấn đề trục trặc gì với tài xế Grab khi sử dụng dịch vụ GrabCar, Grabbike, GrabFood hay GrabExpress... và muốn tìm lại thông tin của tài xế đặc biệt là số điện thoại mà chưa biết cách làm như thế nào thì ở bài viết thì ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm lại số điện thoại của tài xế đã đón bạn hãy xem và làm theo hướng dẫn bên dưới nhé.
Còn nếu bạn muốn tìm lại đồ thất lạc để quên trên xe của tài xế Grab thì có thể xem hướng dẫn khác tại diễn đàn nhé.
Thông thường ứng dụng grab sẽ có tính năng cho các bạn xem lại lịch sử các chuyến xe đã từng đi trước 2 tiếng sau khi kết thúc chuyến xe. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm lại thông tin tài xế đã đón bạn bằng cách vào phần Lịch sử trong một menu của ứng dụng grab.
Cụ thể bạn vào Lịch sử sau đó chọn chuyến xe Grab bạn vừa đi có thể là dịch vụ GrabBike, GrabFood, GrabExpress...
Lúc này bạn sẽ thấy một biểu tượng điện thoại hiện lên thì đây chính là điều mà các bạn đang tìm kiếm. Bây giờ bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng điện thoại như hình ảnh bên trên thì có thể gọi ngay cho tài xế và đương nhiên số điện thoại tài xế sẽ hiện lên.
Lưu ý nút gọi trong ứng dụng chỉ khả dụng trong vòng 2 tiếng kể từ khi chuyến xe kết thúc và bạn phải thực hiện cuộc gọi bằng số điện thoại đăng ký tài khoản Grab.
Vậy trong trường hợp nếu chiếc xe của bạn đã quá hai tiếng thì làm sao để lấy được số điện thoại của tài xế. Đối với trường hợp này thì các bạn cũng không có gì lo lắng cả dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để liên hệ với grab để được can thiệp và hỗ trợ.
Bạn cũng thực hiện y chang như cách làm ở trên tự nhiên lúc này ở màn hình được sự chiến đi sẽ không xuất hiện số điện thoại của tài xế thì bây giờ bạn sẽ bấm vào mục Báo cáo sự cố để yêu cầu grab liên hệ lại cho các bạn.
Ở đây thế bạn có bất kỳ vấn đề gì với tài xế thì bạn có thể chọn vào những lựa chọn phù hợp ví dụ như tìm lại đồ thất lạc, tai nạn hoăc lỗi gì do tài xế gây ra và sao đó gửi cho Grab, Grab họ sẽ liên hệ lại bạn ngay sau khi nhận được phản hồi.
Ngoài ra còn một cách nữa đó là bạn liên hệ trực tiếp tổng đài của Grab với số điện thoại bên dưới đây để phản ánh hoặc giải đáp nhé.
Vậy là xong, nếu có thắc mắc gì bạn có thể để lại bình luận bên dưới để mọi người giúp đỡ nhé!
Còn nếu bạn muốn tìm lại đồ thất lạc để quên trên xe của tài xế Grab thì có thể xem hướng dẫn khác tại diễn đàn nhé.
Trường hợp trước 2 tiếng
Cụ thể bạn vào Lịch sử sau đó chọn chuyến xe Grab bạn vừa đi có thể là dịch vụ GrabBike, GrabFood, GrabExpress...
Lưu ý nút gọi trong ứng dụng chỉ khả dụng trong vòng 2 tiếng kể từ khi chuyến xe kết thúc và bạn phải thực hiện cuộc gọi bằng số điện thoại đăng ký tài khoản Grab.
Trường hợp sau 2 tiếng
Bạn cũng thực hiện y chang như cách làm ở trên tự nhiên lúc này ở màn hình được sự chiến đi sẽ không xuất hiện số điện thoại của tài xế thì bây giờ bạn sẽ bấm vào mục Báo cáo sự cố để yêu cầu grab liên hệ lại cho các bạn.
Ở đây thế bạn có bất kỳ vấn đề gì với tài xế thì bạn có thể chọn vào những lựa chọn phù hợp ví dụ như tìm lại đồ thất lạc, tai nạn hoăc lỗi gì do tài xế gây ra và sao đó gửi cho Grab, Grab họ sẽ liên hệ lại bạn ngay sau khi nhận được phản hồi.
Ngoài ra còn một cách nữa đó là bạn liên hệ trực tiếp tổng đài của Grab với số điện thoại bên dưới đây để phản ánh hoặc giải đáp nhé.
Vậy là xong, nếu có thắc mắc gì bạn có thể để lại bình luận bên dưới để mọi người giúp đỡ nhé!
Sửa lần cuối: