CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH VÀ CHÍNH SÁCH MỚI DÀNH CHO ĐỐI TÁC GOVIET HN 19/01/2019

phamhuy

Support
Moderator
- Thông báo 1: Bắt đầu từ ngày 21/01/2019, GO-VIET sẽ áp dụng phí dịch vụ cho tất cả các Đối tác (áp dụng cho cả 3 dịch vụ GO-BIKE, GO-SEND, GO-FOOD).
+ Mức phí tương đương 20% cước phí mà anh em nhận được cho mỗi đơn hàng thành công.
+ Mặc dù vậy nhưng GO-VIET vẫn sẽ có một số ưu đãi cho anh em tài xế như:

  • GO-VIET sẽ hoàn lại 10% cước phí mà anh em tài xế nhận được cho mỗi đơn hàng thành công (giảm giá 50% Phí Dịch Vụ) trong giai đoạn này. Phí Dịch Vụ hoàn lại sẽ được GO-VIET thanh toán vào mỗi thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Mọi người có thể kiểm tra ở mục “Lịch sử giao dịch“..
  • Phí Dịch Vụ sẽ không áp dụng đối với tiền thưởng GO-VIET dành cho anh em (nếu có)

- Thông báo 2: Từ 0h ngày 21/01/2019, GO-VIET chính thức điều chỉnh thông tin về chương trình điểm thưởng và hiệu suất hoàn thành đơn hàng như sau:


  • Mức hiệu suất tối thiểu mỗi ngày anh em phải đạt được để nhận thưởng sẽ là 70%, thay vì 60% như trước đây. Thông tin này áp dụng cho cả HN và HCM.
    Hiệu suất là phần trăm số lượng đơn hàng thực hiện thành công trên số lượng đơn hàng yêu cầu được gửi vào ứng dụng GO-BIKE PARTNER

  • Chương trình điểm thưởng mới
    Số điểm tích lũy Tiền thưởng đã khấu trừ thuế
    10 điểm / 18 điểm / 28 điểm 30.000vnđ / 60.000vnđ / 90.000 vnđ

    1.jpg

  • Lưu ý: Điểm thưởng sẽ quay trở lại 0 vào 12h đêm hàng ngày.
    Số tiền Thưởng nhận được đã khấu trừ 1% thuế thu nhập cá nhân và không áp dụng phí dịch vụ.



Nguồn cập nhập: Cộng đồng Tài xế GOVIET BIKE Hà Nội/ GOVIET
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Điều gì đến cũng đến, tính ra 10% vẫn còn thấp và chấp nhận được
 

Kaloss

Support
Moderator
10% đã gồm thuế thu nhập cá nhân chưa bạn, nhưng chiến lược này để hoãn binh thôi, sớm có chính sách hết ưu đãi với xế này..
 

biker2017

Tài xế Đồng
Nên chỉnh sửa phần mềm sao không ép đối tác nhận đơn hàng GOFOOD (gống Grab).
Nên tôn trọng quyết định của đối tác.
Mình đi GOBike hấy tài xế than phiền việc phải nhận đơn hàng này dẫn đến nhiệt vướng mắc như: cửa hàng đóng cửa; điạ chỉ nhà hàng không có; điện thoại nhà hàng k đúng; khách không nhận hàng.... Khi hủy thì không đảm bảo tỷ lệ 70%, không có thưởng dù chạy đến mức 28đ.
Nếu không, khi thu đủ 20%, GRAB sẽ thu hút tài xế do nhân văn hơn vì tôn trọng đối tác hơn GOVIET.
 
Top