Với các đối tác nhà hàng trên GrabFood như các Quán ưu thích hay các đối tác được Grab cung cấp máy Pos để nhận đơn hay có cài đặt ứng dụng GrabFood Merchant thì có thể tự mình thực hiện các thao tác chỉnh sửa các món ăn bị hết hàng mà không phải liên hệ Grab tốn thời gian và chậm.
Mỗi khi món ăn tại của hàng bạn đã hết thì hãy cập nhật ngay lập tức trên ứng dụng để khách hàng không đặt các món ăn này tránh việc tài xế đến nơi phải hủy đơn, các bạn thực hiện như sau:
Màn hình sẽ hiển thị thông tin tắt món ăn thành công sau khi Quý Nhà Hàng chọn Xác Nhận.
Để mở lại món ăn đã bị tắt trước đó ví dụ khi nào có món ăn trở lại thì Quý Nhà Hàng chỉ cần chọn lại vào món ăn và chuyển thanh trượt từ màu xám về lại màu xanh.
Đối với các cửa hàng Grabfood không có tài khoản sử dụng trên ứng dụng GrabFood Merchant thì có thể gửi yêu cầu lên Grab cập nhật lại thực đơn hết hàng theo đường link bên dưới đây nhé: Cập nhật món ăn cho đối tác không có App
Xem thêm:
Mỗi khi món ăn tại của hàng bạn đã hết thì hãy cập nhật ngay lập tức trên ứng dụng để khách hàng không đặt các món ăn này tránh việc tài xế đến nơi phải hủy đơn, các bạn thực hiện như sau:
- Bước 1: Truy cập ứng dụng GrabFood Merchant. Chọn mục Menu/Thực đơn trên thanh Menu cửa Ứng dụng
- Bước 2: Chọn món ăn mà Nhà Hàng tạm hết, xác nhận thời gian tắt món (Hôm nay hoặc Đến khi có hàng)
Màn hình sẽ hiển thị thông tin tắt món ăn thành công sau khi Quý Nhà Hàng chọn Xác Nhận.
Để mở lại món ăn đã bị tắt trước đó ví dụ khi nào có món ăn trở lại thì Quý Nhà Hàng chỉ cần chọn lại vào món ăn và chuyển thanh trượt từ màu xám về lại màu xanh.
Đối với các cửa hàng Grabfood không có tài khoản sử dụng trên ứng dụng GrabFood Merchant thì có thể gửi yêu cầu lên Grab cập nhật lại thực đơn hết hàng theo đường link bên dưới đây nhé: Cập nhật món ăn cho đối tác không có App
Xem thêm:
Sửa lần cuối: