Bạn đã biết từ ngày 15/09/2018 toàn bộ sim 11 số của 5 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile và Gmobile sẽ đều chuyển thành sim 10 số.
Bạn đang băn khoăn không biết tài khoản ViettelPay của mình có bị ảnh hưởng gì không?
Đừng lo lắng, ViettelPay sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé.
1. Khi chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số tài khoản ViettelPay của tôi có bị thay đổi gì không? Tôi sẽ dùng số điện thoại nào để đăng nhập vào ViettelPay?
Trả lời: Việc thay đổi thuê bao 11 số sang 10 số không làm ảnh hưởng gì đến tài khoản ViettelPay của bạn, mọi quyền lợi của bạn sẽ vẫn được đảm bảo.
Bạn có thể sử dụng cả số mới (10 số) và số cũ (11 số) để đăng nhập và sử dụng các dịch vụ của ViettelPay.
2. Khi chuyển đổi thuê bao 11 số qua 10 số tôi có phải ra cửa hàng Viettel đăng ký đổi số điện thoại ViettelPay hay không?
Trả lời: Bạn không cần ra quầy để đăng ký đổi số điện thoại ViettelPay vì hệ thống sẽ tự động đồng bộ với dữ liệu của mạng lõi viễn thông Viettel và thay đổi thông tin cho bạn.
3. Với thuê bao ngoại mạng Viettel, ViettelPay có thể hỗ trợ khách hàng trong việc tự động đổi mã mạng/đầu số để khách hàng không cần ra quầy giao dịch hay không?
Trả lời: Đối với các thuê bao ngoại mạng sử dụng ViettelPay, khách hàng cũng không cần ra quầy giao dịch bạn nhé. Số điện thoại của khách hàng sẽ được cập nhật lên định dạng mới ngay sau khi nhà mạng ngoài cập nhật đầu số và thông báo cho Viettel.
Bạn đang băn khoăn không biết tài khoản ViettelPay của mình có bị ảnh hưởng gì không?
Đừng lo lắng, ViettelPay sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé.
1. Khi chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số tài khoản ViettelPay của tôi có bị thay đổi gì không? Tôi sẽ dùng số điện thoại nào để đăng nhập vào ViettelPay?
Bạn có thể sử dụng cả số mới (10 số) và số cũ (11 số) để đăng nhập và sử dụng các dịch vụ của ViettelPay.
2. Khi chuyển đổi thuê bao 11 số qua 10 số tôi có phải ra cửa hàng Viettel đăng ký đổi số điện thoại ViettelPay hay không?
3. Với thuê bao ngoại mạng Viettel, ViettelPay có thể hỗ trợ khách hàng trong việc tự động đổi mã mạng/đầu số để khách hàng không cần ra quầy giao dịch hay không?