anhminhnguyen160822
Tài xế Đồng
Khi bạn quét được tệp UID khách hàng trên Facebook, bạn cần phải biết cách chuyển UID sang SĐT miễn phí. Để từ đó biết cách lấy thông tin khách hàng qua điện thoại, để chạy quảng cáo, chăm sóc khách hàng hoặc kết bạn zalo tự động. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách chuyển UID sang SĐT ngay tại bài viết này nhé!
Ví dụ cụ thể:
Để chuyển UID sang SĐT miễn phí thì đầu tiên chúng ta cần phải quét tệp UID Facebook. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tools, phần mềm quét UID. Nếu bạn chưa biết lựa chọn phần mềm chuyên dùng để quét UID miễn phí, phổ biến và hoạt động ổn định nhất trên thị trường nào bạn có thể tìm hiểu về phần mềm quét UID Facebook tại đây.
I. Mục đích chuyển UID sang SĐT
Nếu các bạn muốn có cách khai thác khách hàng hiệu quả và triệt để nhất trên Facebook, các bạn cần xác định được vai trò của uid. Và từ đó có cách sử dụng một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là trong quảng cáo.1. Hỗ trợ trích xuất email và sđt
Nếu các bạn xác định được UID của một hay một nhóm người dùng nào đó trên Facebook. Bằng phương pháp thủ công hay thông qua các công cụ hỗ trợ chuyển đổi uid sang sđt hay email, các bạn sẽ dễ dàng có được danh sách địa chỉ mail hay sdt từ những người dùng này. Với UID, các bạn có thể làm gì?- Chạy quảng cáo Facebook target theo uid (nhưng thường bị Facebook hạn chế)
- Lấy sđt, email khách hàng từ uid để triển khai các chiến dịch email marketing hay telephone marketing
2. Phân tích khách hàng tiềm năng
Ngoài việc trích xuất được địa chỉ mail, sđt khách hàng. Với uid các bạn còn có thể xem được nhiều thông tin khác từ khách hàng như là:- Các mối quan hệ
- Sở thích, hành vi
- Các trang, video, hình ảnh mà họ đã like hay comment
- Các từ khóa mà họ tìm kiếm trên công cụ Graph Search từ Facebook
3. Tìm kiếm khách hàng từ các page, group hay các event
Các bạn cũng hoàn toàn có thể:- Tìm ra được danh sách tất cả người dùng đã like trang đối với một fanpage nào đó, đặc biệt chính là fanpage của các đối thủ cạnh tranh
- Hay trong một nhóm bán hàng nào đó, các bạn cũng có thể tìm ra được những người đang tham gia nhóm và các bạn có thể tìm ra họ
- Kể cả danh sách những người dùng tham gia sự kiện nào đó trên Facebook các bạn vẫn có thể tìm ra được nhé
4. Kết nối với các khách hàng tiềm năng
- Fanpage không phải là sự lựa chọn duy nhất để các bạn có thể tiếp cận với các khách hàng tiềm năng. Dựa vào uid Facebook là gì? Các bạn vẫn có thể tận dụng được tài khoản Facebook cá nhân của mình để khai thác bán hàng hiệu quả
- Bằng cách nào? Đó chính là các bạn có thể kết bạn với các khách hàng tiềm năng mà các bạn xác định được dựa trên thông tin uid của họ. Chỉ cần các bạn trở thành bạn bè với những khách hàng này, các bài đăng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chắc chắc sẽ tiếp cận được với họ
- Và tất nhiên khi đến một thời điểm nào đó nhất định, họ sẽ mua hàng, các bạn bán được sản phẩm, có doanh thu. Như vậy phần nào các bạn cũng xác định được vai trò của uid Facebook là gì rồi đúng không?
5. Target quảng cáo hiệu quả
Nếu các bạn có được danh sách uid của những khách hàng tiềm năng, cách tiếp cận tốt và nhanh nhất đó chính là các bạn sẽ triển khai quảng cáo target đến nhóm đối tượng khách hàng nàyVí dụ cụ thể:
- Nếu các bạn muốn chạy quảng cáo cho sản phẩm thời trang, việc của các bạn là quét uid người dùng đang tham gia vào các group bán hàng, các sự kiện thời trang, hay các trang fanpage với những lượt thích trang này
- Sau khi có được danh sách uid từ những người dùng này, các bạn có thể triển khai quảng cáo nhắm đến họ dựa vào hỗ trợ target quảng cáo theo uid người dùng từ Facebook
- Tuy nhiên, dường như Facebook đã bắt đầu có những hạn chế với cách target quảng cáo này nhằm đảm bảo uid người dùng Facebook không bị lạm dụng và gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ trên nền tảng Facebook
- Tuy nhiên các bạn vẫn có thể khai thác uid Facebook để xác định sở thích, hành vi, mối quan hệ và nhiều thông tin khác từ người dùng Facebook để xác định khách hàng tiềm năng.