Z800 là mẫu xe môtô tầm trung để thay cho mẫu Z750 trước đó. Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế Sugomi hầm hố. Bên cạnh đó, Z800 cũng có nhiều bản độ đẹp tuyệt vời và bản độ trong bài này là một ví dụ. Con xe trở nên hung dữ và hầm hố hơn, một bản độ cực chất ở Thái Lan để biker Việt cùng thưởng thức.
Với thiết kế mang phong cách Sugomi Nhật Bản, chiếc xe trong bài viết thêm phần dữ tợn ở tùy biến ở đèn tín hiệu hướng trọng tâm về trước khá ấn tượng, bộ chắn bùn tiêu chuẩn cũng đã được ốp Carbon fiber tăng tính sang trọng.
Bình xăng nguyên bản giữ nguyên thiết kế, với cách phối thêm đường tem xương cá điểm xuyết chính giữa, đã trở nên dữ dằn và cơ bắp hơn hẳn. Bên cạnh đó 2 bên vị trí đặt gối chân người cầm lái cũng được trang bị ốp chống trượt tiêu chuẩn.
Hệ thống ghi-đông lái giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên gia cố độ ổn định cho tay lái, người chơi đã gắn thêm bộ trợ lực hyperpro RSC, định vị ở trung tâm pát kẹp trợ lực xe máy là bộ đồng hồ koso mini3 với chức năng báo bình. Hiển thị bên 2 góc tay lái là bộ cùm côn CRG GP, bao tay Rizoma và gương gù.
Bên phải là bộ cùm phanh Brembo RCS với khả năng tùy chỉnh lực bóp xa gần ở vị trí đặt tay thông qua núm tăng chỉnh. Dàn chân trước giữ nguyên thiết kế hệ thống treo trước và mâm nguyên bản, chỉ thay đổi hệ thống phanh đĩa bao gồm đĩa Arashi và phanh Brembo M4 cải thiện hiệu suất phanh.
Cụm ống xả mang thiết kế 4-2-1 đã được sửa sang ở phần cuốn bô sau và phần ống xả chất liệu titanium, mang kiểu dáng vắt chéo lên thân xe khá thể thao. Đĩa phanh sau cũng đã được thay thế đĩa đồ chơi lòng vàng, đi kèm với nó là bộ phanh Brembo Billet được gắn trực tiếp thông qua pát nhôm CNC nhuộm đen với thiết kế quay ngược khá thể thao.
Cụm pad biển số và chắn bùn sau được cho là khá vướng víu, nên cũng đã được loại bỏ, xinhan được tích hợp cùng đèn hậu. Phía dưới lớp vỏ ngoài dữ dằn, vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 806cc, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực ở vòng tua 10.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm ở 8.000 vòng/phút.
Với thiết kế mang phong cách Sugomi Nhật Bản, chiếc xe trong bài viết thêm phần dữ tợn ở tùy biến ở đèn tín hiệu hướng trọng tâm về trước khá ấn tượng, bộ chắn bùn tiêu chuẩn cũng đã được ốp Carbon fiber tăng tính sang trọng.
Bình xăng nguyên bản giữ nguyên thiết kế, với cách phối thêm đường tem xương cá điểm xuyết chính giữa, đã trở nên dữ dằn và cơ bắp hơn hẳn. Bên cạnh đó 2 bên vị trí đặt gối chân người cầm lái cũng được trang bị ốp chống trượt tiêu chuẩn.
Hệ thống ghi-đông lái giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên gia cố độ ổn định cho tay lái, người chơi đã gắn thêm bộ trợ lực hyperpro RSC, định vị ở trung tâm pát kẹp trợ lực xe máy là bộ đồng hồ koso mini3 với chức năng báo bình. Hiển thị bên 2 góc tay lái là bộ cùm côn CRG GP, bao tay Rizoma và gương gù.
Bên phải là bộ cùm phanh Brembo RCS với khả năng tùy chỉnh lực bóp xa gần ở vị trí đặt tay thông qua núm tăng chỉnh. Dàn chân trước giữ nguyên thiết kế hệ thống treo trước và mâm nguyên bản, chỉ thay đổi hệ thống phanh đĩa bao gồm đĩa Arashi và phanh Brembo M4 cải thiện hiệu suất phanh.
Cụm ống xả mang thiết kế 4-2-1 đã được sửa sang ở phần cuốn bô sau và phần ống xả chất liệu titanium, mang kiểu dáng vắt chéo lên thân xe khá thể thao. Đĩa phanh sau cũng đã được thay thế đĩa đồ chơi lòng vàng, đi kèm với nó là bộ phanh Brembo Billet được gắn trực tiếp thông qua pát nhôm CNC nhuộm đen với thiết kế quay ngược khá thể thao.
Cụm pad biển số và chắn bùn sau được cho là khá vướng víu, nên cũng đã được loại bỏ, xinhan được tích hợp cùng đèn hậu. Phía dưới lớp vỏ ngoài dữ dằn, vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 806cc, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực ở vòng tua 10.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm ở 8.000 vòng/phút.