anhminhnguyen160822
Tài xế Đồng
Zalo Business là tính năng mới được update của Zalo phục vụ cho những tài khoản cá nhân đang kinh doanh online trên nền tảng này? Bạn đã biết zalo business account là gì? Cách tạo tài khoản Zalo Business ra sao? Cùng chúng tôi tìm kiếm đáp án trong nội dung bài viết dưới đây!
Như vậy, với những tài khoản zalo cá nhân đang kinh doanh online trên nền tảng này thì đừng bỏ lỡ cơ hội để nâng cấp tài khoản trở nên uy tín hơn.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Tài khoản Zalo Business rất cần thiết cho những ai kinh doanh. Cũng như việc phải có phần mềm quản lí bán hàng zalo vậy. Không chỉ giúp doanh nghiệp/ chủ kinh doanh tránh thất thoát trong quá trình kinh doanh. Mà còn giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, gia tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.
I. Zalo business account là gì?
Zalo Business Account là tài khoản zalo cá nhân được sử dụng cho mục đích thương mại. Zalo trước đây chỉ tập trung vào zalo OA dành riêng cho doanh nghiệp. Nay ứng dụng này đã mở rộng cho cả việc kinh doanh cá nhân.Như vậy, với những tài khoản zalo cá nhân đang kinh doanh online trên nền tảng này thì đừng bỏ lỡ cơ hội để nâng cấp tài khoản trở nên uy tín hơn.
II. Ưu, nhược điểm của Zalo Business Account
Bất cứ tính năng nào cũng luôn song hành 2 mặt đó là ưu điểm và nhược điểm. Tính năng mới Zalo Business cũng không ngoại lệ.Ưu điểm:
- Mang lại tính chuyên nghiệp cho tài khoản: tài khoản Zalo cá nhân được đánh dấu “doanh nghiệp” sẽ có nhiều đặc quyền tốt hơn tài khoản không trả phí. Đồng thời, nó giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn.
- Tính năng gửi tin nhắn tự động: Với Zalo doanh nghiệp cá nhân bạn có thể lập trình tin nhắn tự động trả lời khách hàng khi tạm thời vắng mặt.
- Tính năng cho phép tạo và gửi nhiều sản phẩm cùng lúc: Bạn có thể tự tạo kho sản phẩm để gửi đến khách hàng, thay vì từng món sản phẩm. Từ đó, việc gửi tin nhắn đồng bộ cũng được tối ưu hơn.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Tài khoản Zalo Business giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí quảng cáo hơn, kết nối khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Việc duy trì kết nối với khách hàng cũ cũng được thiết lập dễ dàng.
- Mất chi phí để sử dụng: Đối với những nhà kinh doanh chú trọng việc phát triển thương hiệu trên Zalo, chắc chắn sẽ đầu tư khoản ngân sách với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không nắm được thói quen khách hàng và marketing không hiệu quả thì sẽ rất phí.
- Khó tiếp cận những khách hàng thích sự riêng tư: Trước giờ việc gửi lời mời kết bạn Zalo là để kết bạn, làm quen, nói chuyện và trao đổi. Nhưng khi sử dụng gói Zalo Business, tỷ lệ kết bạn sẽ bị giảm xuống rất nhiều.
Tài khoản Zalo Business rất cần thiết cho những ai kinh doanh. Cũng như việc phải có phần mềm quản lí bán hàng zalo vậy. Không chỉ giúp doanh nghiệp/ chủ kinh doanh tránh thất thoát trong quá trình kinh doanh. Mà còn giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, gia tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.