Đáp án 20 câu hỏi kiểm tra khi đi đăng ký chạy Gojek

Hiện nay anh em có nhu cầu đăng ký chạy Gojek khá nhiều và khi đăng ký online thành công anh em sẽ lên văn phòng Gojek để tranning và sẽ làm bài kiểm tra gồm 20 câu hỏi.Trả lời được 18/20 câu thì anh em mới đậu và kích hoạt tài khoản để có thể nhận cuốc xe và kiếm tiền.

Vì một số anh em hỏi đáp án các câu hỏi làm bài kiểm tra khi đăng ký Gojek như thế nào nên techbike sẽ hướng dẫn chi tiết câu hỏi và đáp án đúng 20 câu để anh em có thể xem qua trước khi lên văn phòng Gojek làm nhé, đảm bảo đậu 100% nha anh em, và chi tiết các câu hỏi và đáp án như sau:

Đáp án 20 câu hỏi khi đi đăng ký chạy Gojek cho tài xế mới


1.Trường hợp khách đặt sai dịch vụ (ví dụ: đặt chở khách nhưng lại yêu cầu giao hàng...) thì Anh/Chị cần làm gì?
  • A. Vẫn thực hiện đơn hàng như bình thường
  • B. Yêu cầu khách hàng huỷ đơn hàng và đặt lại đúng dịch vụ cần dùng
  • C. Chửi khách hàng
2. Việc khách hàng đặt sai dịch vụ và Anh/Chị vẫn thực hiện đơn hàng ảnh hưởng như thế nào?
  • A. Ảnh hưởng đến thu nhập của Đối tác vì mỗi dịch vụ có cước phí khác nhau
  • B. Đối tác có thể bị xử lý theo Pháp luật nếu có sự cố xảy ra (Ví dụ: Khách hàng cố tình vận chuyển hàng cấm mà Đối tác không kiểm tra kỹ và nhận sai dịch vụ, nếu bị bắt sẽ ảnh hưởng đến đối tác)
  • C. Nếu bị bơm đơn hàng thì Gojek sẽ không hỗ trợ bồi thường nếu đặt sai dịch vụ
  • D. Cả ba câu trên đều đúng.
3. Trong trường hợp sản phẩm bị "rơi, bể, vỡ" trong quá trình vận chuyển, Anh/Chị nên?
  • A. Bắt buộc khách hàng nhận hàng, xem đó là rủi ro khách hàng phải chịu
  • B. Cố gắng thương thảo với khách hàng, chia sẻ lý do xảy ra sự cố trên.
4. Sau khi bấm chấp nhận đơn hàng, Anh/Chị cần làm gì?
  • A. Không cần xem thông tin cứ thế thực hiện đơn hàng
  • B. Di chuyển đến địa điểm trên đơn hàng
  • C. Gọi điện xác nhận thông tin với Khách hàng trước khi bắt đầu.
5. Đối với đơn hàng Goride, khi Anh/Chị đến điểm đón khách, nếu đã thực hiện 3 cuộc gọi trong vòng 10 phút nhưng vẫn không liên hệ được khách hàng, thì Anh/chị sẽ:
  • A. Nhắn tin hoặc gọi điện thoại liên tục cho đến khi Khách hàng nghe máy
  • B. Thực hiện huỷ đơn hàng trên ứng dụng và chọn lý do phù hợp
  • C. Vẫn thực hiện đơn hàng như bình thường
  • D. Nhắn tin dạy dỗ khách hàng
6. Anh/Chị nên làm gì khi thao tác sai trên ứng dụng?
  • A. Không quan tâm và tiếp tục các đơn hàng tiếp theo
  • B. Vào mục "Trợ giúp" chọn "Vấn đề về đơn hàng" và sau đó chọn tìm mục "Làm gì khi tôi thao tác sai trên ứng dụng"
7. Nếu Anh/Chị không biết đường cần làm gì?
  • A. Bấm vào chỉ đường trên ứng dụng
  • B. Hỏi đường từ những người gặp trên đoạn đường di chuyển
  • C. Hỏi khách hàng
  • D. Tất cả đều đúng
8. Đối với đơn hàng Gosend, khi đến địa điểm giao hàng, Anh/Chị làm gì khi không liên hệ được với người nhận?
  • A. Liên hệ với người gửi về tình trạng giao hàng và thoả thuận cước phí chiều về
  • B. Đợi cho đến khi liên hệ được với người nhận
9. Đối với đơn hàng Gosend, khi không liên hệ được người nhận để giao hàng tại địa điểm "người nhận", trường hợp cũng không liên hệ được người gửi. Anh/Chị cần làm gì?
  • A. Gọi tổng đài Gojek nhờ Huỷ đơn hàng, sau đó đem sản phẩm lên Trung tâm hỗ trợ trong vòng 24 giờ.
  • B. Tự kết thúc đơn hàng
  • C. Mang hàng về nhà giữ cho đến khi liên hệ được người nhận
  • D. Không kết thúc đơn hàng, chờ đến khi liên hệ được người nhận để giao
10. Đối với đơn hàng Gosend, trách nhiệm thanh toán cước phí đơn hàng thuộc về?
  • A. Người gửi hàng
  • B. Người nhận hàng
11. Đối với đơn hàng Goride, Anh/Chị cần làm gì nếu khách hàng muốn thay đổi lộ trình đi?
  • A. Tự thoả thuận Cước phí với Khách hàng theo cách tính phí của Gojek và báo về phần thay đổi địa điểm ở phần Trợ giúp của mỗi đơn hàng.
  • B. Huỷ chuyến đi
  • C. Yêu cầu Khách hàng đến đúng địa điểm giao hàng trên hệ thống để nhận hàng
  • D. Gojek không cho Đối tác thực hiện Đơn hàng khách thông tin trên hệ thống
12. Theo Anh/Chị việc mặc đầy đủ trang phục của Gojek có ảnh hưởng tích cực đến Đối tác như thế nào?
  • A. Khách hàng dễ nhận biết, rút ngắn thời gian đón khách
  • B. Dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ các Đối tác Gojek khác
  • C. Mang hình ảnh Gojek đến gần hơn với người tiêu dùng
  • D. Tất cả các đáp án trên
13. Nếu Anh/Chị chia sẻ tài khoản GOPARTNER của mình cho người khác sử dụng, tài khoản Đối tác vi phạm sẽ?
  • A. Hoạt động bình thường
  • B. Bị khoá vĩnh viễn
14. Ngoài việc gọi điện cho tổng đài Gojek. Anh/Chị có thể tìm được các kênh hỗ trợ miễn phí ở?
  • A. Mục trợ giúp trong ứng dụng GOPARTNER
  • B. Gửi email đến địa chỉ "hotro@go-jek.vn"
  • C. Cả 2 đáp án trên đều đúng
15. Đối với đơn hàng Gofood, khi Khách hàng muốn mua thêm Đồ ăn/thức uống của nhà hàng đang đặt món thì Anh/Chị xử lý như thế nào?
  • A. Không đồng ý và yêu cầu Khách hàng huỷ đơn hàng
  • B. Đồng ý và nhắn tin qua ứng dụng nhờ Khách hàng xác nhận lại đồ ăn/thức uống mà Khách hàng cần mua thêm, đồng thời thông báo số tiền tăng thêm để tránh Khách hàng từ chối không nhận hàng
  • C. Đồng ý nhưng không cần xác nhận lại
16. Anh/Chị được phép mua đồ ăn/thức uống ở cửa hàng khác- Không đúng với cửa hàng trong đơn hàng không?
Ví dụ
: Khách hàng đặt trà sữa Phúc Long ở đường Ngô Đức Kế nhưng hết món, Anh/Chị biết gần đó có Phúc Long ở đường Mạc Thị Bưởi thì Anh/Chị có được phép mua ở địa chỉ Phúc Long Mạc Thị Bưởi không?
  • A. Có. Vẫn được mua và giao hàng bình thường
  • B. Không. Mua ở cửa hàng khác trên ứng dụng là GIAN LẬN
17. Đối với đơn hàng Gofood, điều kiện để được hoàn tiền trong trường hợp không liên hệ được Khách hàng?
  • A. Chỉ cần mang thức ăn lên Trung tâm hỗ trợ
  • B. Không cần lên Trung tâm hỗ trợ, chỉ cần gọi điện lên Tổng đài là được hoàn tiền
  • C. Mang hoá đơn (hoặc hình chụp thức ăn trong trường hợp nhà hàng không có hoá đơn) thức ăn và tin nhắn xác nhận của Khách hàng nếu có sự thay đổi về món ăn lên Trung tâm hỗ trợ trong vòng 9 tiếng làm việc kể từ khi gọi Tổng đài.
18. Nếu không có bất kỳ yêu cầu nào khác (thay đổi điểm đến, phí gửi xe...) thì việc yêu cầu Khách hàng trả thêm chi phí khác với ô "Thu tiền mặt", tài khoản Anh/chị sẽ?
  • A. Có thể ngừng hợp tác vĩnh viễn
  • B. Tài khoản vẫn hoạt động bình thường
19. Những hành vi nào sau đây dẫn đến tài khoản bị khoá vĩnh viễn?
  • A. Các trường hợp gian lận như phối hợp đặt cuốc với người quen hoặc tạo cuốc ảo, mua bán chia sẻ tài khoản Goviet...
  • B. Hành vi quấy rối tình dục với Khách hàng, hành hung khách hàng, chia sẻ thông tin khách hàng lên mạng xã hội
  • C. Lái xe không an toàn (chạy xe quá tốc độ qui định, sử dụng rựơu bia khi lái xe...)
  • D. Tất cả đều đúng
20. Nếu Anh/Chị thao tác sai (trượt "Bắt đầu" và "Kết thúc" tại cùng 1 địa điểm), tài khoản của Anh/Chị sẽ?
  • A. Tài khoản vẫn hoạt động bình thường
  • B. Tài khoản sẽ bị tạm khoá
Vậy là xong, mọi thắc mắc hỏi đáp về đăng ký chạy gojek anh em có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn để mọi người cùng thảo luận và hỏi đáp với nhau nhé.
Chúc anh em thành công!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top