Hiện nay anh em có nhu cầu đăng ký chạy Gojek khá nhiều và khi đăng ký online thành công anh em sẽ lên văn phòng Gojek để tranning và sẽ làm bài kiểm tra gồm 20 câu hỏi.Trả lời được 18/20 câu thì anh em mới đậu và kích hoạt tài khoản để có thể nhận cuốc xe và kiếm tiền.
Vì một số anh em hỏi đáp án các câu hỏi làm bài kiểm tra khi đăng ký Gojek như thế nào nên techbike sẽ hướng dẫn chi tiết câu hỏi và đáp án đúng 20 câu để anh em có thể xem qua trước khi lên văn phòng Gojek làm nhé, đảm bảo đậu 100% nha anh em, và chi tiết các câu hỏi và đáp án như sau:
1.Trường hợp khách đặt sai dịch vụ (ví dụ: đặt chở khách nhưng lại yêu cầu giao hàng...) thì Anh/Chị cần làm gì?
Ví dụ: Khách hàng đặt trà sữa Phúc Long ở đường Ngô Đức Kế nhưng hết món, Anh/Chị biết gần đó có Phúc Long ở đường Mạc Thị Bưởi thì Anh/Chị có được phép mua ở địa chỉ Phúc Long Mạc Thị Bưởi không?
Chúc anh em thành công!
Vì một số anh em hỏi đáp án các câu hỏi làm bài kiểm tra khi đăng ký Gojek như thế nào nên techbike sẽ hướng dẫn chi tiết câu hỏi và đáp án đúng 20 câu để anh em có thể xem qua trước khi lên văn phòng Gojek làm nhé, đảm bảo đậu 100% nha anh em, và chi tiết các câu hỏi và đáp án như sau:
1.Trường hợp khách đặt sai dịch vụ (ví dụ: đặt chở khách nhưng lại yêu cầu giao hàng...) thì Anh/Chị cần làm gì?
- A. Vẫn thực hiện đơn hàng như bình thường
- B. Yêu cầu khách hàng huỷ đơn hàng và đặt lại đúng dịch vụ cần dùng
- C. Chửi khách hàng
- A. Ảnh hưởng đến thu nhập của Đối tác vì mỗi dịch vụ có cước phí khác nhau
- B. Đối tác có thể bị xử lý theo Pháp luật nếu có sự cố xảy ra (Ví dụ: Khách hàng cố tình vận chuyển hàng cấm mà Đối tác không kiểm tra kỹ và nhận sai dịch vụ, nếu bị bắt sẽ ảnh hưởng đến đối tác)
- C. Nếu bị bơm đơn hàng thì Gojek sẽ không hỗ trợ bồi thường nếu đặt sai dịch vụ
- D. Cả ba câu trên đều đúng.
- A. Bắt buộc khách hàng nhận hàng, xem đó là rủi ro khách hàng phải chịu
- B. Cố gắng thương thảo với khách hàng, chia sẻ lý do xảy ra sự cố trên.
- A. Không cần xem thông tin cứ thế thực hiện đơn hàng
- B. Di chuyển đến địa điểm trên đơn hàng
- C. Gọi điện xác nhận thông tin với Khách hàng trước khi bắt đầu.
- A. Nhắn tin hoặc gọi điện thoại liên tục cho đến khi Khách hàng nghe máy
- B. Thực hiện huỷ đơn hàng trên ứng dụng và chọn lý do phù hợp
- C. Vẫn thực hiện đơn hàng như bình thường
- D. Nhắn tin dạy dỗ khách hàng
- A. Không quan tâm và tiếp tục các đơn hàng tiếp theo
- B. Vào mục "Trợ giúp" chọn "Vấn đề về đơn hàng" và sau đó chọn tìm mục "Làm gì khi tôi thao tác sai trên ứng dụng"
- A. Bấm vào chỉ đường trên ứng dụng
- B. Hỏi đường từ những người gặp trên đoạn đường di chuyển
- C. Hỏi khách hàng
- D. Tất cả đều đúng
- A. Liên hệ với người gửi về tình trạng giao hàng và thoả thuận cước phí chiều về
- B. Đợi cho đến khi liên hệ được với người nhận
- A. Gọi tổng đài Gojek nhờ Huỷ đơn hàng, sau đó đem sản phẩm lên Trung tâm hỗ trợ trong vòng 24 giờ.
- B. Tự kết thúc đơn hàng
- C. Mang hàng về nhà giữ cho đến khi liên hệ được người nhận
- D. Không kết thúc đơn hàng, chờ đến khi liên hệ được người nhận để giao
- A. Người gửi hàng
- B. Người nhận hàng
- A. Tự thoả thuận Cước phí với Khách hàng theo cách tính phí của Gojek và báo về phần thay đổi địa điểm ở phần Trợ giúp của mỗi đơn hàng.
- B. Huỷ chuyến đi
- C. Yêu cầu Khách hàng đến đúng địa điểm giao hàng trên hệ thống để nhận hàng
- D. Gojek không cho Đối tác thực hiện Đơn hàng khách thông tin trên hệ thống
- A. Khách hàng dễ nhận biết, rút ngắn thời gian đón khách
- B. Dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ các Đối tác Gojek khác
- C. Mang hình ảnh Gojek đến gần hơn với người tiêu dùng
- D. Tất cả các đáp án trên
- A. Hoạt động bình thường
- B. Bị khoá vĩnh viễn
- A. Mục trợ giúp trong ứng dụng GOPARTNER
- B. Gửi email đến địa chỉ "hotro@go-jek.vn"
- C. Cả 2 đáp án trên đều đúng
- A. Không đồng ý và yêu cầu Khách hàng huỷ đơn hàng
- B. Đồng ý và nhắn tin qua ứng dụng nhờ Khách hàng xác nhận lại đồ ăn/thức uống mà Khách hàng cần mua thêm, đồng thời thông báo số tiền tăng thêm để tránh Khách hàng từ chối không nhận hàng
- C. Đồng ý nhưng không cần xác nhận lại
Ví dụ: Khách hàng đặt trà sữa Phúc Long ở đường Ngô Đức Kế nhưng hết món, Anh/Chị biết gần đó có Phúc Long ở đường Mạc Thị Bưởi thì Anh/Chị có được phép mua ở địa chỉ Phúc Long Mạc Thị Bưởi không?
- A. Có. Vẫn được mua và giao hàng bình thường
- B. Không. Mua ở cửa hàng khác trên ứng dụng là GIAN LẬN
- A. Chỉ cần mang thức ăn lên Trung tâm hỗ trợ
- B. Không cần lên Trung tâm hỗ trợ, chỉ cần gọi điện lên Tổng đài là được hoàn tiền
- C. Mang hoá đơn (hoặc hình chụp thức ăn trong trường hợp nhà hàng không có hoá đơn) thức ăn và tin nhắn xác nhận của Khách hàng nếu có sự thay đổi về món ăn lên Trung tâm hỗ trợ trong vòng 9 tiếng làm việc kể từ khi gọi Tổng đài.
- A. Có thể ngừng hợp tác vĩnh viễn
- B. Tài khoản vẫn hoạt động bình thường
- A. Các trường hợp gian lận như phối hợp đặt cuốc với người quen hoặc tạo cuốc ảo, mua bán chia sẻ tài khoản Goviet...
- B. Hành vi quấy rối tình dục với Khách hàng, hành hung khách hàng, chia sẻ thông tin khách hàng lên mạng xã hội
- C. Lái xe không an toàn (chạy xe quá tốc độ qui định, sử dụng rựơu bia khi lái xe...)
- D. Tất cả đều đúng
- A. Tài khoản vẫn hoạt động bình thường
- B. Tài khoản sẽ bị tạm khoá
Chúc anh em thành công!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: