Dưới đây là địa chỉ trung tâm bảo hành các sản phẩm điện tử khi mua trên Lazada tại Đà Nẵng để mọi người có thể đem sản phẩm đến bảo hành hoặc tới để lấy sản phẩm sau khi bảo hành xong.
Sản phẩm mua được bán bởi Lazada hay do thương nhân thành viên trên lazada bán thì đều có thể đem đến trung tâm bảo hành của Lazada.Lazada sẽ kiểm tra đơn hàng và gửi đến trung tâm bảo hành cho bạn tuy nhiên phải là hàng điện tử mới bảo hành bằng địa chỉ dưới đây nhé.
Trung tâm Đà Nẵng
#1.Mang sản phẩm điện tử của bạn đến trung tâm bảo hành.
#2.Đọc số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên Trung tâm Sửa chữa và
Bảo hành Lazada
#3.Nhận giấy hẹn và đợi thông báo của Lazada hoặc thương nhân thành viên về thời gian bảo hành.
Chúc bạn thành công!
Sản phẩm mua được bán bởi Lazada hay do thương nhân thành viên trên lazada bán thì đều có thể đem đến trung tâm bảo hành của Lazada.Lazada sẽ kiểm tra đơn hàng và gửi đến trung tâm bảo hành cho bạn tuy nhiên phải là hàng điện tử mới bảo hành bằng địa chỉ dưới đây nhé.
Địa chỉ bảo hành
- Địa chỉ: 77 Tản Đà, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
- Điện thoại: 0902.583.866
- Buổi sáng: 8:30 - 12:0
- Buổi chiều: 13:30 - 17:30
Các bước bảo hàng
#2.Đọc số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên Trung tâm Sửa chữa và
Bảo hành Lazada
#3.Nhận giấy hẹn và đợi thông báo của Lazada hoặc thương nhân thành viên về thời gian bảo hành.
Điện thoại hỗ trợ
- 1900 0213
Chúc bạn thành công!