Dịch vụ giao hàng 4h Ahamove`là dịch vụ giao hàng trong ngày chuyển đổi thàng dịch vụ 4h là việc các đối tác tài xế ahamove có thể giao nhiều đơn trong 1 lộ trình đã được tối ưu tối đa là 6 đơn và giao trong vòng 3 tiếng đồng hồ, tiền ứng tối đa của 1 đơn hàng 4h là 500.000đ.
Danh sách các quận phục vụ đơn 4H
Hà Nội:
Về phía tài xế thì với các đơn này anh em sẽ được nhận 76,4% doanh thu, nộp lại 20% phí hoa hồng và 3.6% là thuế.
Ví dụ: Quý đối tác nhận và hoàn thành chuyến đi dịch vụ 4H có 06 đơn hàng với tổng khoảng cách vận chuyển 20km.
Tổng phí chuyến đi dịch vụ Trong Ngày: 20 x 5.000đ/km + 06 x 5.000đ/đơn hàng = 130,000đ
Đối với anh em tài xế Ahamove muốn chạy dịch vụ 4H này thì làm bài test ở link sau để được kích hoạt nhé: làm bài test tại đây
Danh sách các quận phục vụ đơn 4H
Hà Nội:
- Khu vực nhận: các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm.
- Khu vực giao: các quận nhận hàng và các quận Long Biên, Hà Đông.
- Khu vực nhận: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận 11, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Quận 8, Bình Tân.
- Khu vực giao: các quận nhận hàng và các quận: Quận 2, Quận 7, Quận 9, Quận 12, Thủ Đức.
Giá cước dịch vụ
Phí dịch vụ | 5.000/km (Tối thiểu 20.000d/chuyến đi) 5.000đ/đơn hàng hoàn thành |
Số lượng đơn hàng | 1 - 6 đơn hàng/chuyến đi |
Kích thước/khối lượng tối đa/điểm | 25x32x12cm <5kg |
Số chuyến đi cùng thời điểm | 1 chuyến đi |
Tiền ứng tối đa/1 đơn hàng | tối đa 500.000đ |
Thời gian giao hàng toàn lộ trình | Tối đa 3 h |
Ví dụ: Quý đối tác nhận và hoàn thành chuyến đi dịch vụ 4H có 06 đơn hàng với tổng khoảng cách vận chuyển 20km.
Tổng phí chuyến đi dịch vụ Trong Ngày: 20 x 5.000đ/km + 06 x 5.000đ/đơn hàng = 130,000đ
Đối với anh em tài xế Ahamove muốn chạy dịch vụ 4H này thì làm bài test ở link sau để được kích hoạt nhé: làm bài test tại đây
Một số thắc mắc
CÂU HỎI | TRẢ LỜI |
---|---|
1.Tôi có thể hủy đơn trong trường hợp nào? |
|
2. Khi không liên hệ được người gửi? | Quý đối tác liên hệ người gửi tối thiểu 3 lần trong vòng 10 phút (lưu lại lịch sử cuộc gọi trong vòng 7 ngày). Sau đó liên hệ tổng đài AhaMove Hà Nội 1900 54 54 11 để được hỗ trợ Hủy đơn. |
3.Khi không liên hệ được người nhận? |
|
4.Người nhận từ chối nhận hàng? | Gọi báo người gửi về việc người nhận từ chối nhận hàng, cập nhật trạng thái THẤT BẠI và mang hàng về trả. (Quý Đối Tác thỏa thuận với khách hàng về thời gian hoàn hàng, không cầm hàng sang ngày hôm sau) |
5. Người gửi/người nhận thay đổi địa chỉ giao hàng? | Quý đối tác đo lại khoảng cách chênh lệch và báo với người gửi/người nhận về việc thay đổi phí dịch vụ.
|
6. Phải làm gì khi đơn hàng có định vị địa chỉ nhận/giao trên ứng dụng sai lệch khoảng cách so với thực tế? | AhaMove khuyến khích quý đối tác gửi báo cáo hỗ trợ Sai khoảng cách tại vị trí sai lệch trong ứng dụng Tài xế Aha. Tuy nhiên với dịch vụ 4H, không áp dụng chính sách hỗ trợ sai lệch khoảng cách. |
7. Khách hàng không đặt hỗ trợ tài xế hoặc giao hàng tận tay nhưng muốn giao hàng lên tầng? | Quý đối tác thông báo với khách hàng phí Giao hàng lên tầng/Giao hàng vào bến xe/… là 10,000đ/lần và thu trực tiếp từ người gửi/người nhận. |
8. Khi cần hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác? | Quý đối tác liên hệ tổng đài AhaMove Hà Nội 1900 54 54 11 để được hỗ trợ kịp thời. |
9. Hỗ trợ giao hàng thất bại/ hủy đơn. | Với các trường hợp hủy/giao hàng thất bại do lỗi đến từ phía khách hàng, AhaMove hỗ trợ:
|
Nguồn Ahamove
Sửa lần cuối: