Dịch vụ giao hàng 4h Ahamove là gì và thông tin cước phí

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Dịch vụ giao hàng 4h Ahamove`là dịch vụ giao hàng trong ngày chuyển đổi thàng dịch vụ 4h là việc các đối tác tài xế ahamove có thể giao nhiều đơn trong 1 lộ trình đã được tối ưu tối đa là 6 đơn và giao trong vòng 3 tiếng đồng hồ, tiền ứng tối đa của 1 đơn hàng 4h là 500.000đ.

dich-vu-giao-hang-4h-ahamove _1_.png

Danh sách các quận phục vụ đơn 4H

Hà Nội:
  • Khu vực nhận: các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm.
  • Khu vực giao: các quận nhận hàng và các quận Long Biên, Hà Đông.
Tp. Hồ Chí Minh:
  • Khu vực nhận: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận 11, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Quận 8, Bình Tân.
  • Khu vực giao: các quận nhận hàng và các quận: Quận 2, Quận 7, Quận 9, Quận 12, Thủ Đức.

Giá cước dịch vụ

Phí dịch vụ5.000/km (Tối thiểu 20.000d/chuyến đi)
5.000đ/đơn hàng hoàn thành
Số lượng đơn hàng1 - 6 đơn hàng/chuyến đi
Kích thước/khối lượng tối đa/điểm25x32x12cm <5kg
Số chuyến đi cùng thời điểm1 chuyến đi
Tiền ứng tối đa/1 đơn hàngtối đa 500.000đ
Thời gian giao hàng toàn lộ trìnhTối đa 3 h
Về phía tài xế thì với các đơn này anh em sẽ được nhận 76,4% doanh thu, nộp lại 20% phí hoa hồng và 3.6% là thuế.

Ví dụ: Quý đối tác nhận và hoàn thành chuyến đi dịch vụ 4H có 06 đơn hàng với tổng khoảng cách vận chuyển 20km.
Tổng phí chuyến đi dịch vụ Trong Ngày: 20 x 5.000đ/km + 06 x 5.000đ/đơn hàng = 130,000đ

Đối với anh em tài xế Ahamove muốn chạy dịch vụ 4H này thì làm bài test ở link sau để được kích hoạt nhé: làm bài test tại đây

Một số thắc mắc

CÂU HỎITRẢ LỜI
1.Tôi có thể hủy đơn trong trường hợp nào?
  • Quý đối tác KHÔNG ĐƯỢC PHÉP TỰ Ý HỦY ĐƠN HÀNG. Trường hợp cần hỗ trợ Hủy đơn hàng quý đối tác liên hệ tổng đài AhaMove Hà Nội 1900 54 54 11 để được hỗ trợ Hủy đơn.
  • Khác với các dịch vụ khác, dịch vụ 4H hỗ trợ quý đối tác HỦY một hoặc các đơn hàng trong chuyến đi, quý đối tác vẫn tiếp tục thực hiện các đơn hàng khác trong chuyến đi.
  • Các trường hợp Hủy đơn không tính vào tỉ lệ hủy đơn của quý đối tác: Hàng hóa vượt quá kích thước quy định, khách hàng tạo sai thông tin đơn hàng, thời gian chờ người gửi chuẩn bị/bàn giao hàng quá lâu (quá 15 phút từ khi tới vị trí giao hàng).
2. Khi không liên hệ được người gửi?Quý đối tác liên hệ người gửi tối thiểu 3 lần trong vòng 10 phút (lưu lại lịch sử cuộc gọi trong vòng 7 ngày). Sau đó liên hệ tổng đài AhaMove Hà Nội 1900 54 54 11 để được hỗ trợ Hủy đơn.
3.Khi không liên hệ được người nhận?
  • Quý đối tác liên hệ người nhận tối thiểu 3 lần trong vòng 10 phút (lưu lại lịch sử cuộc gọi trong vòng 7 ngày)
  • Sau đó liên lạc người gửi yêu cầu liên hệ giúp người nhận. Thời gian chờ phản hồi từ người gửi và chờ giao hàng tối đa 10 phút, quá thời gian này quý đối tác có quyền thông báo cho người gửi về việc giao hàng thất bại và quay về trả hàng.
4.Người nhận từ chối nhận hàng?Gọi báo người gửi về việc người nhận từ chối nhận hàng, cập nhật trạng thái THẤT BẠI và mang hàng về trả. (Quý Đối Tác thỏa thuận với khách hàng về thời gian hoàn hàng, không cầm hàng sang ngày hôm sau)
5. Người gửi/người nhận thay đổi địa chỉ giao hàng?Quý đối tác đo lại khoảng cách chênh lệch và báo với người gửi/người nhận về việc thay đổi phí dịch vụ.
  • Người gửi/người nhận đồng ý: Quý đối tác tiếp tục thực hiện đơn hàng.
  • Người gửi/người nhận không đồng ý:
    +Yêu cầu người gửi/hoặc liên hệ tổng đài AhaMove Hà Nội để Hủy đơn nếu quý đối tác chưa đi giao hàng.
    +Cập nhật trạng thái THẤT BẠI và quay đầu trả hàng cho người gửi.
6. Phải làm gì khi đơn hàng có định vị địa chỉ nhận/giao trên ứng dụng sai lệch khoảng cách so với thực tế?AhaMove khuyến khích quý đối tác gửi báo cáo hỗ trợ Sai khoảng cách tại vị trí sai lệch trong ứng dụng Tài xế Aha.
Tuy nhiên với dịch vụ 4H, không áp dụng chính sách hỗ trợ sai lệch khoảng cách.
7. Khách hàng không đặt hỗ trợ tài xế hoặc giao hàng tận tay nhưng muốn giao hàng lên tầng?Quý đối tác thông báo với khách hàng phí Giao hàng lên tầng/Giao hàng vào bến xe/… là 10,000đ/lần và thu trực tiếp từ người gửi/người nhận.
8. Khi cần hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác?Quý đối tác liên hệ tổng đài AhaMove Hà Nội 1900 54 54 11 để được hỗ trợ kịp thời.
9. Hỗ trợ giao hàng thất bại/ hủy đơn.Với các trường hợp hủy/giao hàng thất bại do lỗi đến từ phía khách hàng, AhaMove hỗ trợ:
  • Hỗ trợ Hủy đơn: 5,000đ/đơn hàng
  • Hỗ trợ trả đơn: 5,000đ/đơn hàng (tối đa 15,000đ/chuyến đi)
Nguồn Ahamove
 
Sửa lần cuối:
Top