Dịch vụ Giao hàng trong ngày của Ahamove là gì và cách thông tin liên quan

Dịch vụ giao hàng Trong Ngày (Same Day) là dịch vụ mới nhất từ AhaMove sẽ chính thức ra mắt từ ngày 01/04/2019 tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh nội thành bằng xe máy. Toàn bộ quá trình giao nhận diễn ra trong tối đa 6 giờ với mức giá siêu tiết kiệm (chỉ từ 1.000 VND/km).

3742

Đặc biệt, từ 27/03/2019, khách hàng tại các quận Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã có thể trải nghiệm sớm dịch vụ cực HOT này.

Dịch vụ Trong Ngày được xây dựng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường giao hàng, giá thành, công nghệ hiện đại giúp tối ưu quãng đường và chi phí. Tất cả hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững cho các khách hàng của AhaMove.

Bảng cước phí

Thời gian giao hàngTrong 6 giờ
Số điểm dừng/điểm giao1 điểm giao/đơn hàng
Thời gian tài xế nhận hàng30 phút đến 3 h
Phí quãng đường0-15km: 22.000đ
15-25km: 27.000đ
25-30km: 37.000đ
Tiền COD tối đa/điểm giao500.000đ

Lưu ý:
  • (*) tính từ thời điểm lên đơn
  • Kích thước hàng hoá: 25x32x12cm
  • Trọng lượng hàng hoá tối đa/điểm giao: 5kg

Đặc điểm của dịch vụ Trong Ngày

1. Thời gian quy định
Nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất, AhaMove đưa ra mốc thời gian sử dụng và giao hàng của dịch vụ Trong Ngày như sau:
  • Khung giờ đặt đơn: Từ 9h00 – 16h00 hàng ngày.
  • Khung giờ giao hàng:Từ 9h00 – 22h00 hàng ngày.
  • Thời gian giao hàng: Tối đa 6h tính từ thời điểm khách hàng lên đơn
2. Khu vực và bán kính giao hàng
  • Khu vực nhận hàng: Tất cả quận nội thành của Hà Nội, bao gồm Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai.
  • Khu vực giao hàng: Các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Thanh Xuân, Thanh Trì, Gia Lâm, Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Oai.
  • Khoảng cách giao hàng tối đa: 30 km.

3. Quy định tạm ứng

Với mục đích hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh của khách hàng, ngoài dịch vụ chất lượng, giá siêu tiết kiệm, AhaMove còn hỗ trợ Tính năng giao hàng tạm ứng (thu hộ). Khách hàng được ứng tiền COD tối đa 500.000 VNĐ/điểm giao.

4. Khi nào nên dùng dịch vụ Trong Ngày?

  • Đối tượng phù hợp: Hàng hóa không cần giao nhanh/gấp, không hẹn giờ, đơn hàng có giá trị COD tối đa 500.000 VND.
  • Đối tượng không phù hợp: Các đơn hàng, mặt hàng cần quay lại cửa hàng vì các lý do: Sử dụng dụng cụ đặc biệt của shop (thùng xốp, thùng cách nhiệt,…) hoặc quay lại để đưa lại chứng từ.
  • Sản phẩm phù hợp: Thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, giấy tờ…
  • Sản phẩm không phù hợp: Đồ ăn, thức uống, hải sản, thực phẩm tươi sống, đồ đông lạnh… (nên dùng dịch vụ Siêu Tốc để đảm bảo chất lượng tốt nhất).
5. Thời gian và quy định đến nhận hàng
  • Thời gian tài xế đến lấy hàng chậm nhất 3 giờ kể từ khi khách hàng đặt đơn Trong Ngày.
  • Khi tài xế đến nhận hàng, nếu sau 15 phút khách hàng chưa chuẩn bị xong hàng hóa, tài xế sẽ báo hủy đơn hàng theo quy định của AhaMove.
  • Khi đến nơi nhận hàng tài xế sẽ gọi điện thoại xác nhận với người nhận. Nếu liên lạc được, tài xế sẽ tiến hành giao hàng. Nếu không liên lạc được: Tài xế báo cho người yêu cầu để xác nhận việc giao hàng với khách hàng, sau 10 phút nếu người yêu cầu không phản hồi sẽ tiến hành hủy.
  • Tài xế chỉ nhận hàng nguyên đai nguyên kiện, không nằm trong danh sách hàng hóa cấm vận chuyển theo quy định của Nhà nước. Trong trường hợp hàng không nguyên đai nguyên kiện, khách hàng vui lòng thông báo trước với người nhận về tình trạng hàng hóa.
6. Thời gian và quy định khi giao hàng
  • Thời gian tài xế giao hàng chậm nhất là 6 giờ, kể từ khi nhận đơn hàng Trong Ngày.
  • Trong quá trình di chuyển giao hàng, tài xế đảm bảo đơn hàng còn nguyên vẹn, không làm hỏng, mất hàng, tráo hàng.
  • Tài xế đến nơi giao hàng sẽ gọi điện báo người nhận xuống nhận hàng. Khi gặp người nhận với trường hợp ứng tiền thu hộ, tài xế sẽ yêu cầu người nhận đưa tiền thu hộ trước khi giao hàng.
  • Người nhận kiểm tra đơn hàng đúng theo yêu cầu còn nguyên đai nguyên kiện/ hàng hóa đúng theo yêu cầu từ khách hàng.

7. Cách xử lý đơn hàng giao thất bại

Nếu đơn hàng Trong Ngày giao không thành công (*), tài xế sẽ quay lại trả hàng trong 24 giờ (hoặc thời gian tùy theo khách hàng và tài xế thương lượng).

Lưu ý:
  • Phí ship được tính ngay sau khi tài xế nhận đơn hàng từ khách hàng gửi đơn. Và khách hàng cần trả 100% phí ship chiều đi của đơn hàng nếu đơn hàng thất bại.
  • Khách hàng chú ý gọi điện xác nhận đơn hàng trước khi tài xế đi giao để đảm bảo đơn hàng được giao thành công với tỉ lệ cao nhất.

8. Khiếu nại và xử lý khiếu nại

Đối với những trường hợp khách hàng phản hồi, khiếu nại thông tin đơn hàng, AhaMove sẽ chỉ tiếp nhận trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng được tài xế hoàn thành trên hệ thống. Sau đó, chúng tôi sẽ xử lý khiếu nại trong vòng 03 ngày làm việc.

Đỉnh cao TIẾT KIỆM – Giao nhận TRONG NGÀYCOD liền tay – Shipper ĐÔNG ĐẢO. Dịch vụ mới hứa hẹn biến nhiều điều không thể thành có thể, sẵn sàng cùng chủ shop tham gia cuộc đua ship hàng 2019. Nhanh tay mở ứng dụng trải nghiệm ngay cùng AhaMove nhé!
 
Top