nguyenvancuong2020
Tài xế Đồng
MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng đang xô đổ mọi kỷ lục của Vpop, hiện chiễm chệ top 1 clip được xem nhiều nhất thế giới 24h qua.
MV Chúng ta của hiện tại được ra mắt vào tối 20/12, đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn 5 tháng kể từ Có chắc yêu là đây. Chỉ sau 24 giờ, sản phẩm đã cán mốc hơn 15 triệu lượt xem, hiện nằm trong top 1 video được xem nhiều nhất thế giới 24h qua.
Sức công phá của Sơn Tùng khiến nhiều người choáng ngợp bởi MV còn xác lập nhiều kỷ lục khác như lọt vào top thịnh hành YouTube tại nhiều quốc gia khu vực châu Á.
Có được thành công này ngoài sức nóng đến từ tên tuổi của Sơn Tùng, còn phải kể đến việc hợp sức của các Sky. Những giờ qua, nhiều fan của giọng ca Thái Bình đã ngồi nhà 'cày view' cho thần tượng.
Ảnh: Huy Lê.
Ảnh: Ngọc Lê.
Ảnh: Tường Vy.
'Tuy ở nước ngoài làm việc nhưng bọn em vẫn ko quên cày view cho Sếp', bạn Công Lâm chia sẻ.
Đây là cách hội Sky góp view cho Sơn Tùng. Mọi vật dụng có thể chạy video trên YouTube như điện thoại, laptop, máy tính bàn... đều được trưng dụng. Có người còn chuẩn bị sẵn sạc dự phòng bên cạnh.
Từ trước ngày MV chính thức ra mắt, trailer của Chúng ta của hiện tại đã được fan chia sẻ chóng mặt. Nhiều bạn sẵn sàng lên kế hoạch ‘cày view' ngày đêm cho thần tượng.
Không chỉ một mà hàng loạt điện thoại cá nhân, laptop thậm chí có fan còn thuê hẳn quán nét vô cùng sịn sò… để tập kết để ‘cày view'. Với sự huy động lực lượng và tiềm lực như thế này, các fan của Sơn Tùng đang ngầm khẳng định ‘sức mạnh bầu trời' là có thật. Sự đồng lòng của các Sky khiến MV tăng view theo cấp số nhân theo từng giờ.
MV Chúng ta của hiện tại được ra mắt vào tối 20/12, đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn 5 tháng kể từ Có chắc yêu là đây. Chỉ sau 24 giờ, sản phẩm đã cán mốc hơn 15 triệu lượt xem, hiện nằm trong top 1 video được xem nhiều nhất thế giới 24h qua.
Sức công phá của Sơn Tùng khiến nhiều người choáng ngợp bởi MV còn xác lập nhiều kỷ lục khác như lọt vào top thịnh hành YouTube tại nhiều quốc gia khu vực châu Á.
Có được thành công này ngoài sức nóng đến từ tên tuổi của Sơn Tùng, còn phải kể đến việc hợp sức của các Sky. Những giờ qua, nhiều fan của giọng ca Thái Bình đã ngồi nhà 'cày view' cho thần tượng.
Ảnh: Huy Lê.
Ảnh: Ngọc Lê.
Ảnh: Tường Vy.
'Tuy ở nước ngoài làm việc nhưng bọn em vẫn ko quên cày view cho Sếp', bạn Công Lâm chia sẻ.
Đây là cách hội Sky góp view cho Sơn Tùng. Mọi vật dụng có thể chạy video trên YouTube như điện thoại, laptop, máy tính bàn... đều được trưng dụng. Có người còn chuẩn bị sẵn sạc dự phòng bên cạnh.
Từ trước ngày MV chính thức ra mắt, trailer của Chúng ta của hiện tại đã được fan chia sẻ chóng mặt. Nhiều bạn sẵn sàng lên kế hoạch ‘cày view' ngày đêm cho thần tượng.
Không chỉ một mà hàng loạt điện thoại cá nhân, laptop thậm chí có fan còn thuê hẳn quán nét vô cùng sịn sò… để tập kết để ‘cày view'. Với sự huy động lực lượng và tiềm lực như thế này, các fan của Sơn Tùng đang ngầm khẳng định ‘sức mạnh bầu trời' là có thật. Sự đồng lòng của các Sky khiến MV tăng view theo cấp số nhân theo từng giờ.