Ứng dụng GO-JEK Indonesia đã đưa ra một 'phiên bản beta' của ứng dụng gọi xe của mình tại Singapore như một món quà giáng sinh sớm và khách hàng tại Singapore đã có thể tải ứng dụng về từ ngày 29 tháng 11.
Trong giai đoạn beta này ứng dụng sẽ hoạt động ở một số thành phố nhất định tại Singapore trước khi mở rộng ra toàn bộ tại Singapore vào đầu năm tới.
Được biết đã có khoảng 20.000 tài xế đã bày tỏ quan tâm đến việc đăng ký làm đối tác tại đây nhưng hãng sẽ không tiết lộ số lượng người đã tải xuống ứng dụng.
Đối với tài xế, tỷ lệ hoa hồng Go-Jek thu là 20% giống như Grab tại đất nước này.Lái xe cũng sẽ có thể rút thu nhập của họ hàng ngày tương tự như Grab.
Với khách hàng Go-Jek cho biết cũng sẽ có các chương trình khuyến mãi cho thời gian đầu sử dụng và sẽ không tăng giá vào giờ cao điểm.
Tại Singapore không cho phép dịch vụ xe máy hoạt động theo như Go-Jek hoạt động ở Indonesia, nên hãng này chỉ ra mắt dịch vụ Go-Car và sau đó thêm các dịch vụ khác như giao hàng thực phẩm, hậu cần, v.v. Đầu tháng này, Go-Jek cũng đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Ngân hàng DBS của Singapore cho các dịch vụ tài chính để góp phần biến mình để trở thành một siêu ứng dụng ở Đông Nam Á.
Việc thắc mắc duy nhất đó là Go-Jek sử dụng tên thương hiệu cảu mình tại Singapore nhưng khi hoạt động tại thị trường Việt Nam là lấy tên là Go-Viet , Thái Lan là Get.Hãng này cũng giải thích rằng lý do lấy tên theo địa phương như vậy để các thương hiệu sẽ mang bản sắc của đất nước mà nó hoạt động.
Trong giai đoạn beta này ứng dụng sẽ hoạt động ở một số thành phố nhất định tại Singapore trước khi mở rộng ra toàn bộ tại Singapore vào đầu năm tới.
Được biết đã có khoảng 20.000 tài xế đã bày tỏ quan tâm đến việc đăng ký làm đối tác tại đây nhưng hãng sẽ không tiết lộ số lượng người đã tải xuống ứng dụng.
Đối với tài xế, tỷ lệ hoa hồng Go-Jek thu là 20% giống như Grab tại đất nước này.Lái xe cũng sẽ có thể rút thu nhập của họ hàng ngày tương tự như Grab.
Với khách hàng Go-Jek cho biết cũng sẽ có các chương trình khuyến mãi cho thời gian đầu sử dụng và sẽ không tăng giá vào giờ cao điểm.
Tại Singapore không cho phép dịch vụ xe máy hoạt động theo như Go-Jek hoạt động ở Indonesia, nên hãng này chỉ ra mắt dịch vụ Go-Car và sau đó thêm các dịch vụ khác như giao hàng thực phẩm, hậu cần, v.v. Đầu tháng này, Go-Jek cũng đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Ngân hàng DBS của Singapore cho các dịch vụ tài chính để góp phần biến mình để trở thành một siêu ứng dụng ở Đông Nam Á.
Việc thắc mắc duy nhất đó là Go-Jek sử dụng tên thương hiệu cảu mình tại Singapore nhưng khi hoạt động tại thị trường Việt Nam là lấy tên là Go-Viet , Thái Lan là Get.Hãng này cũng giải thích rằng lý do lấy tên theo địa phương như vậy để các thương hiệu sẽ mang bản sắc của đất nước mà nó hoạt động.