Khang Tran
Tài xế Đồng
Mình chạy go việt đc 10 ngày rồi và đây là cảm nhận của mình về app ae nào có ý định đăng ký thì tham khảo, không phải chạy grab mà viết bài dìm hàng nhưng thật sự go việt quá tệ ko như mong đợi. ae nào cmt kiểu như đc grab thuê hay ko chạy đc thì cút miễn cmt dùm.
1/ APP quá ng* và nhiều lỗi: cái này nhiều ae bị rồi mình chia sẻ thêm 1 số trường hợp mình trải qua
- Bắt cuốc quá xa Mình ở q7 cầu tân thuận 1 nó bắt qua trần não q2 đón khách, rồi lúc ở hoàng diệu q4 bắt đón khách ở đào trí q7 cach mình 5km chim bay. lúc tập huấn thằng nv go việt cũng bảo app lỗi nó bắt khách bán kính 2km chim bay mà nói thật chứ có cái lol mà từ chỗ mình tới chỗ khách 2km mà từ lúc mình train tới lúc gặp chuyện này là hơn 2 tuần mà ko fix lỗi.
- Định vị điểm rước lỗi + chỉ đường quá ng*. Khách ở 585/2x NTT q7 mình ở lâm văn bền, nó định vị khách ở số 22 đương số 1 q7 làm mình chạy theo nó ko thấy địa chỉ khách phải hỏi khách là chỗ khách đứng gần chỗ nào đặc biệt hay đường nào ko. cũng may mình tương đối rành q7 thử hỏi nếu là khu vực ko rành thì phải bị rớt % rồi ko. Thêm nữa nó chỉ dường cho mình rước khách ko phải đường 1 chiều toàn chỉ đường vòng 3 4km trong khi từ chỗ mình tới khách có 500m. Khách ở biteco nó định vị khách ở 139 nguyễn huệ, khách ở trường dh luật q4 số mấy trăm nguyễn tất thành mình ko nhớ nhưng nó báo số địa chỉ là 30400 mấy nguyễn tất thành rồi báo ko tìm đc đường đi
_ Lỗi tự hủy chuyến bắt chuyến mới. Cái này lúc mình rước khách khách có hỏi mình là ai tại lúc đầu khách đặt xong bắt đc tài xế rồi app tự uot hủy chuyến khách vào thì app auto đặt lại chuyến mới nên hỏi mình xem mình có bị hủy chuyến ko.
- Tính tiền quá nhảm nhí. Bảng giá thì ae có rồi mình ko bàn nhưng ko biết có ai thấy giống mình ko? mình nhận 1 cuốc ở trần xuận xoạn ra hồ xuân hương quãng đường ko dài nhưng tính tiền là 35k trong khi mình nhận 1 cuốc ở lê lai q1 ngay bến xe đi xô viết nghệ tĩnh ( cuối đường XVNT luôn đoạn gần bxmđ ) chạy xa cm mà nó tính có 25k tất cả đều là giờ cao điểm.
2/ VP hỗ trợ quá thiếu chuyên nghiệp kém cỏi.
- NV hỗ trợ nghiệp vụ kém lúc đăng kí xong vào app liên tục dc báo xảy ra sự cố ko đăng nhập đc, lên cty nhờ hỗ trợ thì con bé hộ trợ ngơ ngơ đéo biết lỗi gì vì máy mình ko vào dc máy nó vào đc nó kêu mình xóa cài lại reset máy bla bla mà nói thiệt chứ sp như vậy làm tốn time và tiền giữ xe vãi *** vì mấy cách nó chỉ mình làm hết ko vào d9c mới lên nhờ nó. cuối cùng nó phải đi hỏi đứa khác thì kêu về khôi phục cài đặt gốc mà cũng ko đãm bảo 100% là vào đc.
_ Hỗ trợ đối tác của GV quá tệ ae cũng biết là GV phát free đồng phục nhưng mà mình nói thật cái cách nó phát quá kém cỏi ko chuyên nghiệp. mình nhận tin nhắn lên lúc chiều ok hết đồ chỉ có cỡ S hẹn mai. Mai lên buổi sáng 9h chạy hết cao điểm lên hết đồ tiếp chỉ còn cỡ S M XXL lại về hẹn tiếp. OK mình lên tiếp 8h lại hết size XL của mình tiếp (lúc này là có thông báo giảm điểm thưởng 26 điểm thưởng 220) nên bấm bụng lụm mẹ cỡ M về làm đùi giẻ luôn chạy tới khi nó khóa vì ko bổ xung lltp thì nghỉ. Vâng lúc này bầm bụng lượm áo xong nó lại kêu hết nón mai lên lấy. có 1 bộ đồng phục mà lên xuống 4 lần mới dc, may mà ở q7 chứ ae ở xa như gò vấp thủ đức có mà ăn lol với nó.
- Lãnh đạo GV có vẻ ngáo đá ảo tưởng cái này là suy nghĩ cá nhân nhưng thật sự mình đéo hiểu tại sao tụi nó lại giảm điểm thưởng theo garb như thông báo. 1/Garb ở vn 4 năm app nó nhiều dịch vụ liên kết các kiểu với hỗ trợ của nó éo lỗi như GV, GV nghĩ gì mà so với nó khi ép tx GV phải dc thưởng tương tự garb trong khi app GV như cc quá trời lỗi nhãm lol. Ae chạy GV vì tiền thưởng h cắt thưởng thì TX cũng éo có động lực nhiều trước mình còn ham 18 điểm, h 5 cuốc về nhà.
Chốt lại sau 10 ngày chạy, thằng GV chỉ thật sự tốt trong 1 tháng đầu tiên khi tiền thưởng cao dễ hoàn thành điểm ae có thể nhắm mắt bỏ qua lỗi app cũng như sp kém cỏi ko chuyên nghiệp của nó còn bây giờ tiền thưởng ít lỗi nhiều ko sửa, hỗ trợ kém thí GV chỉ là 1 phiên bản lỗi của garb đc cái nó chưa có bố đời như garb nhưng với những gì hiện tại nếu nó độc chiếm thị trường như grab trước kia thì chả có gì đảm bảo nó ko bố đời như grab.
1/ APP quá ng* và nhiều lỗi: cái này nhiều ae bị rồi mình chia sẻ thêm 1 số trường hợp mình trải qua
- Bắt cuốc quá xa Mình ở q7 cầu tân thuận 1 nó bắt qua trần não q2 đón khách, rồi lúc ở hoàng diệu q4 bắt đón khách ở đào trí q7 cach mình 5km chim bay. lúc tập huấn thằng nv go việt cũng bảo app lỗi nó bắt khách bán kính 2km chim bay mà nói thật chứ có cái lol mà từ chỗ mình tới chỗ khách 2km mà từ lúc mình train tới lúc gặp chuyện này là hơn 2 tuần mà ko fix lỗi.
- Định vị điểm rước lỗi + chỉ đường quá ng*. Khách ở 585/2x NTT q7 mình ở lâm văn bền, nó định vị khách ở số 22 đương số 1 q7 làm mình chạy theo nó ko thấy địa chỉ khách phải hỏi khách là chỗ khách đứng gần chỗ nào đặc biệt hay đường nào ko. cũng may mình tương đối rành q7 thử hỏi nếu là khu vực ko rành thì phải bị rớt % rồi ko. Thêm nữa nó chỉ dường cho mình rước khách ko phải đường 1 chiều toàn chỉ đường vòng 3 4km trong khi từ chỗ mình tới khách có 500m. Khách ở biteco nó định vị khách ở 139 nguyễn huệ, khách ở trường dh luật q4 số mấy trăm nguyễn tất thành mình ko nhớ nhưng nó báo số địa chỉ là 30400 mấy nguyễn tất thành rồi báo ko tìm đc đường đi
_ Lỗi tự hủy chuyến bắt chuyến mới. Cái này lúc mình rước khách khách có hỏi mình là ai tại lúc đầu khách đặt xong bắt đc tài xế rồi app tự uot hủy chuyến khách vào thì app auto đặt lại chuyến mới nên hỏi mình xem mình có bị hủy chuyến ko.
- Tính tiền quá nhảm nhí. Bảng giá thì ae có rồi mình ko bàn nhưng ko biết có ai thấy giống mình ko? mình nhận 1 cuốc ở trần xuận xoạn ra hồ xuân hương quãng đường ko dài nhưng tính tiền là 35k trong khi mình nhận 1 cuốc ở lê lai q1 ngay bến xe đi xô viết nghệ tĩnh ( cuối đường XVNT luôn đoạn gần bxmđ ) chạy xa cm mà nó tính có 25k tất cả đều là giờ cao điểm.
2/ VP hỗ trợ quá thiếu chuyên nghiệp kém cỏi.
- NV hỗ trợ nghiệp vụ kém lúc đăng kí xong vào app liên tục dc báo xảy ra sự cố ko đăng nhập đc, lên cty nhờ hỗ trợ thì con bé hộ trợ ngơ ngơ đéo biết lỗi gì vì máy mình ko vào dc máy nó vào đc nó kêu mình xóa cài lại reset máy bla bla mà nói thiệt chứ sp như vậy làm tốn time và tiền giữ xe vãi *** vì mấy cách nó chỉ mình làm hết ko vào d9c mới lên nhờ nó. cuối cùng nó phải đi hỏi đứa khác thì kêu về khôi phục cài đặt gốc mà cũng ko đãm bảo 100% là vào đc.
_ Hỗ trợ đối tác của GV quá tệ ae cũng biết là GV phát free đồng phục nhưng mà mình nói thật cái cách nó phát quá kém cỏi ko chuyên nghiệp. mình nhận tin nhắn lên lúc chiều ok hết đồ chỉ có cỡ S hẹn mai. Mai lên buổi sáng 9h chạy hết cao điểm lên hết đồ tiếp chỉ còn cỡ S M XXL lại về hẹn tiếp. OK mình lên tiếp 8h lại hết size XL của mình tiếp (lúc này là có thông báo giảm điểm thưởng 26 điểm thưởng 220) nên bấm bụng lụm mẹ cỡ M về làm đùi giẻ luôn chạy tới khi nó khóa vì ko bổ xung lltp thì nghỉ. Vâng lúc này bầm bụng lượm áo xong nó lại kêu hết nón mai lên lấy. có 1 bộ đồng phục mà lên xuống 4 lần mới dc, may mà ở q7 chứ ae ở xa như gò vấp thủ đức có mà ăn lol với nó.
- Lãnh đạo GV có vẻ ngáo đá ảo tưởng cái này là suy nghĩ cá nhân nhưng thật sự mình đéo hiểu tại sao tụi nó lại giảm điểm thưởng theo garb như thông báo. 1/Garb ở vn 4 năm app nó nhiều dịch vụ liên kết các kiểu với hỗ trợ của nó éo lỗi như GV, GV nghĩ gì mà so với nó khi ép tx GV phải dc thưởng tương tự garb trong khi app GV như cc quá trời lỗi nhãm lol. Ae chạy GV vì tiền thưởng h cắt thưởng thì TX cũng éo có động lực nhiều trước mình còn ham 18 điểm, h 5 cuốc về nhà.
Chốt lại sau 10 ngày chạy, thằng GV chỉ thật sự tốt trong 1 tháng đầu tiên khi tiền thưởng cao dễ hoàn thành điểm ae có thể nhắm mắt bỏ qua lỗi app cũng như sp kém cỏi ko chuyên nghiệp của nó còn bây giờ tiền thưởng ít lỗi nhiều ko sửa, hỗ trợ kém thí GV chỉ là 1 phiên bản lỗi của garb đc cái nó chưa có bố đời như garb nhưng với những gì hiện tại nếu nó độc chiếm thị trường như grab trước kia thì chả có gì đảm bảo nó ko bố đời như grab.