Kể từ ngày 11/11/2021 thì ứng dụng tài xế Gojek là GoPartner ra mắt tính năng nhận diện khuôn mặt để kiểm tra (check-in) hình ảnh tài xế trước khi mở ứng dụng nhận đơn, đón khách hoặc khi Gojek phát hiện có gì bất thường.
Mỗi lần mở app nếu anh em tài xế thấy ứng dụng GoPartner yêu cầu quét khuôn mặt thì anh em chỉ cần đưa điện thoại lên trước mặt để ứng dụng nhận diện và xác minh hình ảnh là xong tương tự như ứng dụng GrabDriver, Baemin, Now... hiện tại cũng kiểm tra khuôn mặt tài xế.
Lưu ý khi thực hiện thao tác nhận diện khuôn mặt
Mỗi lần mở app nếu anh em tài xế thấy ứng dụng GoPartner yêu cầu quét khuôn mặt thì anh em chỉ cần đưa điện thoại lên trước mặt để ứng dụng nhận diện và xác minh hình ảnh là xong tương tự như ứng dụng GrabDriver, Baemin, Now... hiện tại cũng kiểm tra khuôn mặt tài xế.
- Không mang hay đeo các vật dụng như: mắt kính, nón bảo hiểm, khẩu trang…
- Lựa chọn nơi có ánh sáng tốt
- Nhìn thẳng vào camera trước,đảm bảo khuôn mặt của Đối tác đối diện với điện thoại và cả khuôn mặt nằm trong vòng tròn nhận diện trên màn hình
- Hình ảnh rõ nét, chống rung khi quét nhận diện khuôn mặt.
- Tính năng mới sẽ được cập nhật dần dần trên tài khoản GoPartner của từng Đối tác. Vui lòng không liên hệ tổng đài về vấn đề này
- Nếu Quý Đối tác gặp lỗi trong quá trình nhận diện khuôn mặt, vui lòng gửi email hỗ trợ về hotro@go-jek.com.