Khi dịch vụ xe 2 bánh đang phát triển mạnh mẽ, sau khi cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô 2 bánh tại Việt Nam, Gojek đang và đã sẵn sàng bùng nổ với dịch vụ gọi xe ô tô, cho ra mắt dịch vụ 4 bánh GoCar và thanh toán không dùng tiền mặt.
GoCar chính là dịch vụ tiếp theo Gojek ra mắt sau khi cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô 2 bánh tại Việt Nam và thành công ở mảng nhà hàng GoBiz với ứng dụng GoFood.
Cụ thể Gojek đang lên kế hoạch để bắt đầu tuyển dụng tài xế tại khu vực Hồ Chí Minh để cho ra mắt dịch vụ gọi xe GoCar sắp tới đây, trước khi triển khai ra Hà nội và sau khi phát triển đủ mạnh, xây dựng nền móng đủ sâu ở hai thành phố lớn, Gojek sẽ mở rộng tới các thành phố khác.
Chính thức từ 10/05/2021: Gojek sẽ tiếp nhận những Đối tác được Hợp Tác Xã Vận Tải giới thiệu tham gia thí điểm GoCar để đăng ký chính thức trở thành Đối tác GoCar.
Để thu hút tài xế đăng ký thì Gojek thì 1500 Đối tác đầu tiên đăng ký và kích hoạt tài khoản thành công sẽ nhận được set quà đặc biệt từ Gojek.Hồ sơ đăng ký chạy Gocar thì anh em có thể xem thêm tại đây:
Ngoài việc ra mắt Gocar thì Gojek triển khai tính năng thanh toán không dùng tiền mặt, trong thời kỳ đang bùng dịch Covid, tính năng này vô cùng hợp lý hạn chế sự tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho chính khách hàng và tài xế.
Gojek tập trung đưa hết các tính năng được khách hàng và đối tác yêu thích từ công ty “mẹ” ở Indonesia về Việt Nam để áp dụng vào thị trường Việt Nam theo đó người dùng có thể sử dụng ứng dụng Gojek để đặt các dịch vụ đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày như gợi ý địa chỉ, lưu lại những địa chỉ hay đi hoặc hay đặt đồ ăn, chia sẻ món ăn, chia sẻ thông tin chuyến đi, yêu cầu hỗ trợ,app của đối tác tài xế thì có thêm tính năng mới, như nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính, tránh mất tài khoản, hay "Chấm sao cho khách hàng", giúp các đối tác tài xế có cơ hội chia sẻ phản hồi khi họ cho rằng khách hàng đã đánh giá thiếu khách quan.
Đối với các nhà hàng, Gojek ra mắt app GoBiz để họ có thể quản lý đơn hàng, cân đối nguồn lực, giúp rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng rất nhiều
Như vậy Gojek không phải là một ứng dụng kết nối vận tải, mà là một hệ sinh thái cung cấp nhiều loại hình dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu hàng ngày của người dùng với các lựa chọn đa dạng. Kết nối vận tải chỉ là một trong những tiện ích của ứng dụng đa năng này.
Có thể sau khi triển khai GoCar thì Gojek sẽ tiếp tục cho ra mắt dịch vụ khác để nhanh chóng đuổi kịp đối thủ của mình là Grab đang làm chủ thị phần tại Đông nam á.
Cụ thể Gojek đang lên kế hoạch để bắt đầu tuyển dụng tài xế tại khu vực Hồ Chí Minh để cho ra mắt dịch vụ gọi xe GoCar sắp tới đây, trước khi triển khai ra Hà nội và sau khi phát triển đủ mạnh, xây dựng nền móng đủ sâu ở hai thành phố lớn, Gojek sẽ mở rộng tới các thành phố khác.
Chính thức từ 10/05/2021: Gojek sẽ tiếp nhận những Đối tác được Hợp Tác Xã Vận Tải giới thiệu tham gia thí điểm GoCar để đăng ký chính thức trở thành Đối tác GoCar.
Để thu hút tài xế đăng ký thì Gojek thì 1500 Đối tác đầu tiên đăng ký và kích hoạt tài khoản thành công sẽ nhận được set quà đặc biệt từ Gojek.Hồ sơ đăng ký chạy Gocar thì anh em có thể xem thêm tại đây:
Hồ sơ đăng ký tài xế chạy GoCar của Gojek
Như anh em đã biết GoCar của Gojek đã chính thức ra mắt, bây giờ anh em tài xế 4 bánh có thể chuẩn bị các hồ sơ để đi đăng ký dịch vụ này. Nhìn chung giấy tờ đăng ký GoCar khá giống GrabCar nên anh em nào đang chạy GrabCar muốn chuyển sang thì khá đơn giản, cụ thể anh em chuẩn bị các giấy tờ như...
techbike.vn
Ngoài việc ra mắt Gocar thì Gojek triển khai tính năng thanh toán không dùng tiền mặt, trong thời kỳ đang bùng dịch Covid, tính năng này vô cùng hợp lý hạn chế sự tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho chính khách hàng và tài xế.
Trong bài phỏng vấn Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc Gojek Việt Nam nêu ra rằng "Gojek sẽ phát triển hệ sinh thái của mình đến một quy mô nhất định, thì Gojek mới tiếp tục triển khai những sản phẩm tiếp theo. Tôn chỉ của Gojek là phát triển có chiều sâu. Với mỗi dịch vụ, phải làm thật tốt, tạo nền móng sâu, vững chắc rồi mới tiếp tục mở rộng. Gojek không dàn trải sự đầu tư, con người, tài chính để mở thị phần kiểu “đại trà”"Gojek tập trung đưa hết các tính năng được khách hàng và đối tác yêu thích từ công ty “mẹ” ở Indonesia về Việt Nam để áp dụng vào thị trường Việt Nam theo đó người dùng có thể sử dụng ứng dụng Gojek để đặt các dịch vụ đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày như gợi ý địa chỉ, lưu lại những địa chỉ hay đi hoặc hay đặt đồ ăn, chia sẻ món ăn, chia sẻ thông tin chuyến đi, yêu cầu hỗ trợ,app của đối tác tài xế thì có thêm tính năng mới, như nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính, tránh mất tài khoản, hay "Chấm sao cho khách hàng", giúp các đối tác tài xế có cơ hội chia sẻ phản hồi khi họ cho rằng khách hàng đã đánh giá thiếu khách quan.
Đối với các nhà hàng, Gojek ra mắt app GoBiz để họ có thể quản lý đơn hàng, cân đối nguồn lực, giúp rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng rất nhiều
Như vậy Gojek không phải là một ứng dụng kết nối vận tải, mà là một hệ sinh thái cung cấp nhiều loại hình dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu hàng ngày của người dùng với các lựa chọn đa dạng. Kết nối vận tải chỉ là một trong những tiện ích của ứng dụng đa năng này.
Có thể sau khi triển khai GoCar thì Gojek sẽ tiếp tục cho ra mắt dịch vụ khác để nhanh chóng đuổi kịp đối thủ của mình là Grab đang làm chủ thị phần tại Đông nam á.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: