Gojek cho biết họ hiện đang dẫn đầu trong thị trường giao hàng đồ ănt tại quê hương của mình là Indonesia với 70% thị phần theo số liệu nội bộ.Ngoài ra, hãng này đã thực hiện một cuộc khảo sát của Nielsen cho thấy dịch vụ giao đồ ăn GoFood đang được người tiêu dùng đánh giá là đi trước các dịch vụ khác trong nước về mức độ phổ biến, lựa chọn thực đơn, dễ sử dụng, tốc độ và độ tin cậy.
Tuy nhiên, trong một tuyên bố gửi tới Tech in Asia , đối thủ của Gojek là Grab họ cũng cho biết thị phần của họ tại Indonesia là gần 50%, tăng từ 15% một năm trước. Grab cho rằng họ là dịch vụ giao đồ ăn có thị phần lớn nhất trong khu vực Indonesia vào cuối quý này.
Nielsen công ty dữ liệu nổi tiếng đã khảo sát 1.000 người tiêu dùng Indonesia vào tháng 5 năm 2019 trên bảy thành phố lớn trong nước. Những người được hỏi, trong độ tuổi từ 18 đến 45, đã sử dụng ít nhất một dịch vụ giao thức ăn dựa trên ứng dụng trong ba tháng qua.Cuộc khảo sát cũng cho thấy trong số 95% người Indonesia ăn ngoài, 58% đặt hàng thực phẩm bằng một ứng dụng khoảng 2,6 lần mỗi tuần.
Anh by techinasia.com
Mặt khác Gran trích dẫn một nghiên cứu của một công ty nghiên cứu thị trường khác Kantar, cho thấy GrabFood đang dẫn đầu ở Indonesia.Trong quý 2 năm 2019, 57% người Indonesia cho biết GrabFood là nền tảng phân phối thực phẩm được sử dụng thường xuyên nhất của họ, tiếp theo là thương hiệu đối thủ Go-Jek với tỷ lệ 42%, họ nói trong một tuyên bố.
GoFood ra mắt vào tháng 3 năm 2015, hơn một năm trước GrabFood.Cả hai công ty hiện đang đầu tư vào nhà bếp đám mây (cloud kitchens ) để cải thiện trải nghiệm người dùng. Gojek cùng với nhà đầu tư Rebel Food đang tìm cách xây dựng 100 nhà bếp trên nền tảng đám mây ở Indonesia trong năm rưỡi tới. Trong khi đó, Grab có kế hoạch bắt đầu 50 nhà bếp (GrabKitchen) như vậy ở Đông Nam Á trong năm nay.
Tuy nhiên, hiện tại thì Grab có trụ sở tại Singapore đang dẫn đầu Go-jek về dịch vụ đặt xe ở Indonesia cũng như Đông Nam Á nói chung, dữ liệu từ ABI Research cho thấy.
Tuy nhiên, trong một tuyên bố gửi tới Tech in Asia , đối thủ của Gojek là Grab họ cũng cho biết thị phần của họ tại Indonesia là gần 50%, tăng từ 15% một năm trước. Grab cho rằng họ là dịch vụ giao đồ ăn có thị phần lớn nhất trong khu vực Indonesia vào cuối quý này.
Nielsen công ty dữ liệu nổi tiếng đã khảo sát 1.000 người tiêu dùng Indonesia vào tháng 5 năm 2019 trên bảy thành phố lớn trong nước. Những người được hỏi, trong độ tuổi từ 18 đến 45, đã sử dụng ít nhất một dịch vụ giao thức ăn dựa trên ứng dụng trong ba tháng qua.Cuộc khảo sát cũng cho thấy trong số 95% người Indonesia ăn ngoài, 58% đặt hàng thực phẩm bằng một ứng dụng khoảng 2,6 lần mỗi tuần.
Anh by techinasia.com
Mặt khác Gran trích dẫn một nghiên cứu của một công ty nghiên cứu thị trường khác Kantar, cho thấy GrabFood đang dẫn đầu ở Indonesia.Trong quý 2 năm 2019, 57% người Indonesia cho biết GrabFood là nền tảng phân phối thực phẩm được sử dụng thường xuyên nhất của họ, tiếp theo là thương hiệu đối thủ Go-Jek với tỷ lệ 42%, họ nói trong một tuyên bố.
GoFood ra mắt vào tháng 3 năm 2015, hơn một năm trước GrabFood.Cả hai công ty hiện đang đầu tư vào nhà bếp đám mây (cloud kitchens ) để cải thiện trải nghiệm người dùng. Gojek cùng với nhà đầu tư Rebel Food đang tìm cách xây dựng 100 nhà bếp trên nền tảng đám mây ở Indonesia trong năm rưỡi tới. Trong khi đó, Grab có kế hoạch bắt đầu 50 nhà bếp (GrabKitchen) như vậy ở Đông Nam Á trong năm nay.
Tuy nhiên, hiện tại thì Grab có trụ sở tại Singapore đang dẫn đầu Go-jek về dịch vụ đặt xe ở Indonesia cũng như Đông Nam Á nói chung, dữ liệu từ ABI Research cho thấy.