Ý định mở rộng hệ sinh thái của Grab đạt được một bước tiến mới khi cho ra đời nền tảng GrabPlatform. Một bộ API cho phép các đối tác truy cập nhiều hơn vào công nghệ của Grab cho phép nhiều dịch vụ được tích hợp vào hệ thống.
Đối tác có 3 tùy chọn về cách họ muốn tích hợp dịch vụ của họ vào nền tảng.
Grab muốn làm nhiều hơn cho người dùng của mình, đang sử dụng quan hệ đối tác trên khắp Đông Nam Á để tiếp cận và đạt được nhiều hơn nữa. GrabPlatform cho phép công ty mở rộng dịch vụ của mình mà không cần phải phát triển chuyên môn cho mình.
Việc ra đời nền tảng GrabPlatform này thì bạn sẽ thấy một giao diện mới cho ứng dụng Grab đã được giới thiệu trước đó. Grab sẽ mở rộng các dịch vụ mới trong ứng dụng thay vì trước đây chỉ đơn giản là để đặt xe. Nó đã tích hợp ví điện tử GrabPay và sẽ có một danh mục Grab Daily mới giới thiệu tin tức và chương trình khuyến mãi có thể có liên quan đến người dùng. Grab Daily sẽ được hỗ trợ bởi một quan hệ đối tác với Yahoo. Bao gồm tin tức từ Singapore, Malaysia và Philippines.
Mục tiêu cuối cùng của Grab là tạo ra một Superapp có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng; và không chỉ vận chuyển. Giao diện ứng dụng mới cho phép công ty nhanh chóng thêm các dịch vụ mới và đa dạng.Các cơ sở khác bao gồm một cơ chế thông minh nhân tạo nâng cao ghi nhớ sở thích của khách hàng và tính năng giải trí trong ứng dụng, như trò chơi mini.
Ứng dụng cập nhật sẽ giúp Grab tối đa hóa tài nguyên của mình trải rộng trên 225 thành phố ở tám quốc gia với 7,1 triệu người lái xe Grab, đối tác phân phối, đại lý và người bán.
Khái niệm ứng dụng mới có sẵn ngay khi ra mắt tại Indonesia và Singapore. Công ty có kế hoạch tung ra GrabPlatform vào cuối quý 3 tại bốn quốc gia khác, nơi nó đã hoạt động - Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.
Đối tác có 3 tùy chọn về cách họ muốn tích hợp dịch vụ của họ vào nền tảng.
- Đầu tiên là xây dựng vào GrabPlatform - tích hợp trực tiếp các dịch vụ vào ứng dụng Grab.
- Thứ hai, họ có thể "trao quyền" cho các ứng dụng của họ bằng GrabPlatform, cho phép các đối tác liên kết các dịch vụ của Grab với các dịch vụ của họ. Điều này tương tự như cách Lazada và Shopee cho phép các sản phẩm được mua từ trang web của họ được chuyển qua GrabExpress.
- Cuối cùng, họ có thể thu hút khách hàng tiềm năng thông qua GrabPlatform bằng cách quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trong nguồn cấp tin tức của ứng dụng, cũng như thêm quảng cáo cho GrabRewards.
Grab muốn làm nhiều hơn cho người dùng của mình, đang sử dụng quan hệ đối tác trên khắp Đông Nam Á để tiếp cận và đạt được nhiều hơn nữa. GrabPlatform cho phép công ty mở rộng dịch vụ của mình mà không cần phải phát triển chuyên môn cho mình.
Việc ra đời nền tảng GrabPlatform này thì bạn sẽ thấy một giao diện mới cho ứng dụng Grab đã được giới thiệu trước đó. Grab sẽ mở rộng các dịch vụ mới trong ứng dụng thay vì trước đây chỉ đơn giản là để đặt xe. Nó đã tích hợp ví điện tử GrabPay và sẽ có một danh mục Grab Daily mới giới thiệu tin tức và chương trình khuyến mãi có thể có liên quan đến người dùng. Grab Daily sẽ được hỗ trợ bởi một quan hệ đối tác với Yahoo. Bao gồm tin tức từ Singapore, Malaysia và Philippines.
Mục tiêu cuối cùng của Grab là tạo ra một Superapp có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng; và không chỉ vận chuyển. Giao diện ứng dụng mới cho phép công ty nhanh chóng thêm các dịch vụ mới và đa dạng.Các cơ sở khác bao gồm một cơ chế thông minh nhân tạo nâng cao ghi nhớ sở thích của khách hàng và tính năng giải trí trong ứng dụng, như trò chơi mini.
Ứng dụng cập nhật sẽ giúp Grab tối đa hóa tài nguyên của mình trải rộng trên 225 thành phố ở tám quốc gia với 7,1 triệu người lái xe Grab, đối tác phân phối, đại lý và người bán.
Khái niệm ứng dụng mới có sẵn ngay khi ra mắt tại Indonesia và Singapore. Công ty có kế hoạch tung ra GrabPlatform vào cuối quý 3 tại bốn quốc gia khác, nơi nó đã hoạt động - Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.