Bài này mình đăng để lưu ý nếu ai đang dùng dịch vụ của Grab thường xuyên như mình thì để tâm, vì Grab gần đây trừ tiền rất vớ vẩn ạ.
1. Lần thứ nhất mình bị Grab trừ thừa tiền cước của chuyến đi. Mình có đặt xe từ số 5 Điện Biên Phủ về 75 Giải Phóng. Giữa đường mình có việc nên thay đổi điểm đến sang 182 Nguyễn Lân, tuy nhiên Grab báo lỗi không thay đổi được điểm đến nên mình vẫn về 75 Giải Phóng. Tuy vậy Grab vẫn trừ tiền quãng đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Lân (Mình không nhớ rõ vì giờ tìm lại giá cước cũng không ra vì lịch sử Grab của mình dài dằng dặc, nhưng chênh lệch đâu đó khoảng 15-30 nghìn).
2. Lần thứ 2 mình đặt từ 75 Giải Phóng về Toà nhà Doji. Tuy nhiên đợi mãi không thấy tài xế, liên hệ mãi cũng không được. Mình đã cố đứng đợi gần 30 phút nhưng vẫn không liên lạc được nên định huỷ chuyến. Nhưng khi chuẩn bị huỷ chuyến thì tài xế bấm kết thúc chuyến đi, thành ra mình vẫn bị trừ tiền nhưng không hề đi cuốc xe đó.
3. Lần thứ 3 mình đặt xe từ Điện Biên Phủ ra Linh Lang. Grab trừ tiền vào thẻ của công ty mình ngay khi mình kết thúc chuyến đi, là 53k. Tuy nhiên hôm nay Grab bất ngờ báo mình nợ giá cước 53k, và trừ trực tiếp 53k vào tài khoản cá nhân của mình.
Mình có liên hệ rất nhiều lần nhưng không được giải quyết. Gọi cho hotline của Grab thì đâu đó 8k/phút nhưng cũng không được một câu xin lỗi mà chỉ báo lỗi hệ thống, sẽ hoàn tiền lại. Nếu không thấy hoàn thì liên hệ lại để giải quyết tiếp.
Là một người sử dụng dịch vụ của Grab hàng ngày, mình thực sự rất bức xúc về cách làm việc không minh bạch của Grab và thái độ, tốc độ xử lý vấn đề của Grab. Mọi người trong thời gian này nếu có sử dụng dịch vụ của Grab thì nhớ lưu ý kẻo bị trừ tiền oan!
1. Lần thứ nhất mình bị Grab trừ thừa tiền cước của chuyến đi. Mình có đặt xe từ số 5 Điện Biên Phủ về 75 Giải Phóng. Giữa đường mình có việc nên thay đổi điểm đến sang 182 Nguyễn Lân, tuy nhiên Grab báo lỗi không thay đổi được điểm đến nên mình vẫn về 75 Giải Phóng. Tuy vậy Grab vẫn trừ tiền quãng đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Lân (Mình không nhớ rõ vì giờ tìm lại giá cước cũng không ra vì lịch sử Grab của mình dài dằng dặc, nhưng chênh lệch đâu đó khoảng 15-30 nghìn).
2. Lần thứ 2 mình đặt từ 75 Giải Phóng về Toà nhà Doji. Tuy nhiên đợi mãi không thấy tài xế, liên hệ mãi cũng không được. Mình đã cố đứng đợi gần 30 phút nhưng vẫn không liên lạc được nên định huỷ chuyến. Nhưng khi chuẩn bị huỷ chuyến thì tài xế bấm kết thúc chuyến đi, thành ra mình vẫn bị trừ tiền nhưng không hề đi cuốc xe đó.
3. Lần thứ 3 mình đặt xe từ Điện Biên Phủ ra Linh Lang. Grab trừ tiền vào thẻ của công ty mình ngay khi mình kết thúc chuyến đi, là 53k. Tuy nhiên hôm nay Grab bất ngờ báo mình nợ giá cước 53k, và trừ trực tiếp 53k vào tài khoản cá nhân của mình.
Mình có liên hệ rất nhiều lần nhưng không được giải quyết. Gọi cho hotline của Grab thì đâu đó 8k/phút nhưng cũng không được một câu xin lỗi mà chỉ báo lỗi hệ thống, sẽ hoàn tiền lại. Nếu không thấy hoàn thì liên hệ lại để giải quyết tiếp.
Là một người sử dụng dịch vụ của Grab hàng ngày, mình thực sự rất bức xúc về cách làm việc không minh bạch của Grab và thái độ, tốc độ xử lý vấn đề của Grab. Mọi người trong thời gian này nếu có sử dụng dịch vụ của Grab thì nhớ lưu ý kẻo bị trừ tiền oan!