Grab đã cho ra mắt GrabAds, một dịch vụ quảng cáo cho phép các thương hiệu quảng bá tới người tiêu dùng Đông Nam Á của Grab trên các nền tảng O2O (online-to-offline) của mình.
Grab nói rằng đây là nền tảng quảng cáo duy nhất có thể kết hợp các xe với nền tảng kỹ thuật số trên khắp 8 quốc gia và hơn 200 thành phố tại Đông Nam Á.
Bằng cách sử dụng công nghệ big data và sự thấy hiểu biết thị trường địa phương của mình, Grab tin rằng nó sẽ có thể cắt giảm tiếng ồn để tạo ra sự tham gia của người tiêu dùng thực sự cho các thương hiệu và giảm thiểu được chi phí. Và grab cũng cho biết răng dịch vụ GrabAds sẽ tạo một nguồn doanh thu mới cho đối tác lái xe và đối tác phân phối.
Theo Grab, “đối tác điều khiển và giao hàng trên toàn khu vực khi tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trong quá trước đây đã tăng 10% thu nhập với GrabAds”.
Grab sẽ hợp tác với các công ty quảng cáo tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam với các đối tác như: Dove, Shopee, Pepsi, Head and Shoulders và Tokopedia..
GrabAds sẽ cung cấp vị trí đặt quảng cáo theo ba danh mục rộng:
Biển quảng cáo di động
Các thương hiệu có thể quảng cáo trên xe ôtô, xe máy, và xe buýt Grab thành các biển quảng cáo lưu động của các thương hiệu nhằm tạo ra nhận biết.
Quảng cáo trong xe hơi
GrabAds sẽ cho phép các thương hiệu khai thác trải nghiệm người dùng trên các phương tiện Grab của họ bằng cách cung cấp trên các thiết bị máy tính bảng, giấy báo quảng cáo... trong ô tô.
Bên canh đó Grab cũng có kế hoạch cho phép khách hàng kết nối với người tiêu dùng bằng cách bán các sản phẩm trong xe khi đang di chuyển.
Quảng cáo trên ứng dụng
GrabAds sẽ cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích tương tác như câu đố, nội dung và trò chơi trong ứng dụng Grab.Các thương hiệu cũng có thể cung cấp cho khách hàng mã khuyến mại độc quyền trong các chuyến xe.
Tại việt Nam thì Grab cũng đã hợp tác với các công ty quảng cáo như DrivAdz để quảng bá thương hiệu trên cả các phương tiện 4 bánh và 2 bánh.
Hi vọng trong tương lai dịch vụ này cũng sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho tài xế và giúp các thương hiệu kết nối được các khách hàng tiềm năng.
Grab nói rằng đây là nền tảng quảng cáo duy nhất có thể kết hợp các xe với nền tảng kỹ thuật số trên khắp 8 quốc gia và hơn 200 thành phố tại Đông Nam Á.
Bằng cách sử dụng công nghệ big data và sự thấy hiểu biết thị trường địa phương của mình, Grab tin rằng nó sẽ có thể cắt giảm tiếng ồn để tạo ra sự tham gia của người tiêu dùng thực sự cho các thương hiệu và giảm thiểu được chi phí. Và grab cũng cho biết răng dịch vụ GrabAds sẽ tạo một nguồn doanh thu mới cho đối tác lái xe và đối tác phân phối.
Theo Grab, “đối tác điều khiển và giao hàng trên toàn khu vực khi tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trong quá trước đây đã tăng 10% thu nhập với GrabAds”.
GrabAds sẽ thấy ở đâu?
GrabAds sẽ cung cấp vị trí đặt quảng cáo theo ba danh mục rộng:
Biển quảng cáo di động
Các thương hiệu có thể quảng cáo trên xe ôtô, xe máy, và xe buýt Grab thành các biển quảng cáo lưu động của các thương hiệu nhằm tạo ra nhận biết.
Quảng cáo trong xe hơi
GrabAds sẽ cho phép các thương hiệu khai thác trải nghiệm người dùng trên các phương tiện Grab của họ bằng cách cung cấp trên các thiết bị máy tính bảng, giấy báo quảng cáo... trong ô tô.
Bên canh đó Grab cũng có kế hoạch cho phép khách hàng kết nối với người tiêu dùng bằng cách bán các sản phẩm trong xe khi đang di chuyển.
Quảng cáo trên ứng dụng
GrabAds sẽ cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích tương tác như câu đố, nội dung và trò chơi trong ứng dụng Grab.Các thương hiệu cũng có thể cung cấp cho khách hàng mã khuyến mại độc quyền trong các chuyến xe.
Tại việt Nam thì Grab cũng đã hợp tác với các công ty quảng cáo như DrivAdz để quảng bá thương hiệu trên cả các phương tiện 4 bánh và 2 bánh.
Hi vọng trong tương lai dịch vụ này cũng sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho tài xế và giúp các thương hiệu kết nối được các khách hàng tiềm năng.