[GrabBike - GrabCar] Làm thế nào để gửi đánh giá tài xế sau khi kết thúc chuyến xe

helpme

Support
Moderator
Nhằm mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ, Grab rất mong nhận được đánh giá về chuyến xe của bạn ngay sau khi chuyến xe kết thúc bằng cách cho điểm theo thang điểm từ 1 đến 5 sao (với 5 sao là mức độ hài lòng cao nhất).
VN-PRT1.PNG
Hoặc bạn cũng có thể đánh giá sau trong vòng 72 giờ sau khi chuyến xe kết thúc bằng cách chọn chuyến xe trong mục 'Hoạt động' > 'Lịch sử' > 'Đi lại' từ menu chính phía dưới màn hình ứng dụng.
VN-PRT2.PNG
Nếu bạn hài lòng và cho chuyến xe 5 sao, hệ thống sẽ gợi ý cho bạn chọn các vấn đề cụ thể mà bạn đã hài lòng trong chuyến xe cũng như có thể gửi lời khen đến tài xế và dịch vụ.
VN-PRT3.png
Tương tự đối với các đánh giá từ 1-4 sao, hệ thống cũng sẽ gợi ý cho bạn một danh sách các vấn đề mà Grab cần phải cải thiện để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo hơn.
VN-PRT4.PNG
Lưu ý
  • Bạn không thể thay đổi đánh giá sao cho chuyến xe sau khi đã gửi đánh giá trong ứng dụng.
  • Grab không phản hồi cho các đánh giá sau chuyến xe, nếu bạn cần hỗ trợ vui lòng thông báo vấn đề gặp phải cho chúng tôi qua mục 'Trung tâm trợ giúp' trong ứng dụng.
Hệ thống xếp hạng qua đánh giá sao giúp Grab luôn giữ vững tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu mà chúng tôi luôn tự hào. Qua đó Grab cũng sẽ biết được mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cũng như duy trì chất lượng của đội ngũ tài xế.​
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top