Grab rất tiếc rằng bạn đã có trải nghiệm không như mong đợi với tài xế Grab. Với tiêu chí an toàn và sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu, Grab mong bạn có thể dành thời gian đánh giá tài xế ngay sau khi chuyến xe kết thúc. Bạn có đến 72 giờ sau khi kết thúc chuyến xe để phản hồi về tài xế qua mục Hoạt động trên ứng dụng Grab.
Khi bạn đánh giá sao tài xế, bạn đồng thời cũng có thể mô tả chi tiết trải nghiệm của bản thân về chuyến xe. Grab luôn trân trọng tất cả những góp ý của khách hàng một cách nghiêm túc và những góp ý này sẽ giúp Grab nâng cao chất lượng phục vụ.
Điều gì xảy ra sau khi tôi gửi phản hồi
Đánh giá sao và phản hồi của bạn sẽ được gửi đến bộ phận liên quan ngay lập tức, và sẽ được điều tra và xử lý nếu cần thiết. Những tài xế không tuân thủ Quy tắc ứng xử sẽ được tái đào tạo hoặc theo dõi quá trình hoạt động để xử lý kịp thời. Nếu tài xế bị đánh giá thấp liên tục có thể sẽ được yêu cầu tạm ngừng phục vụ khách hàng Grab trong một thời gian nhất định. Những tài xế vi phạm luật giao thông và gây nguy hiểm cho người xung quanh có thể sẽ phải ngừng hợp tác vĩnh viễn.
Hãy yên tâm rằng phản hồi của bạn luôn được nhận và xử lý theo Chính sách bảo mật của Grab. Phản hồi của bạn luôn là ẩn danh đối với tài xế.
Nếu bạn cần báo sự cố về an toàn vui lòng báo tại đây.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Có phải đánh giá là cách duy nhất?
Đánh giá tài xế qua ứng dụng là cách duy nhất để phản hồi về tài xế, vì những đánh giá và phản hồi này sẽ được gửi trực tiếp đến bộ phận phụ trách.
Hãy báo cho Grab biết nếu tài xế của bạn yêu cầu bạn hủy chuyến xe thay họ, hoặc bạn cần hỗ trợ cho chuyến xe.
Tôi có thể phản hồi về những vấn đề gì?
Tài xế Grab được yêu cầu luôn vui vẻ, chuyên nghiệp và lịch sự trong mọi chuyến xe. Nếu tài xế có những hành vi không phù hợp, bất lịch sự hay không bắt máy cuộc gọi của bạn, hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi.
Trong trường hợp tài xế hủy chuyến xe của tôi
Bạn sẽ không thể đánh giá tài xế cho chuyến xe bị hủy. Nhưng, hãy yên tâm rằng tài xế Grab luôn phải chịu trách nhiệm cho tỷ lệ hủy của mình và Grab cũng thường xuyên giám sát việc tài xế hủy chuyến một cách thận trọng. Tại Grab, tài xế cần duy trì tỷ lệ hủy ở mức tối thiểu để nhận ưu đãi, thậm chí để tiếp tục hợp tác.
Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể đánh giá hay xem thông tin tài xế sau 72 giờ , vì lý do bảo mật.
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.Khi bạn đánh giá sao tài xế, bạn đồng thời cũng có thể mô tả chi tiết trải nghiệm của bản thân về chuyến xe. Grab luôn trân trọng tất cả những góp ý của khách hàng một cách nghiêm túc và những góp ý này sẽ giúp Grab nâng cao chất lượng phục vụ.
Điều gì xảy ra sau khi tôi gửi phản hồi
Đánh giá sao và phản hồi của bạn sẽ được gửi đến bộ phận liên quan ngay lập tức, và sẽ được điều tra và xử lý nếu cần thiết. Những tài xế không tuân thủ Quy tắc ứng xử sẽ được tái đào tạo hoặc theo dõi quá trình hoạt động để xử lý kịp thời. Nếu tài xế bị đánh giá thấp liên tục có thể sẽ được yêu cầu tạm ngừng phục vụ khách hàng Grab trong một thời gian nhất định. Những tài xế vi phạm luật giao thông và gây nguy hiểm cho người xung quanh có thể sẽ phải ngừng hợp tác vĩnh viễn.
Hãy yên tâm rằng phản hồi của bạn luôn được nhận và xử lý theo Chính sách bảo mật của Grab. Phản hồi của bạn luôn là ẩn danh đối với tài xế.
Nếu bạn cần báo sự cố về an toàn vui lòng báo tại đây.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Có phải đánh giá là cách duy nhất?
Đánh giá tài xế qua ứng dụng là cách duy nhất để phản hồi về tài xế, vì những đánh giá và phản hồi này sẽ được gửi trực tiếp đến bộ phận phụ trách.
Hãy báo cho Grab biết nếu tài xế của bạn yêu cầu bạn hủy chuyến xe thay họ, hoặc bạn cần hỗ trợ cho chuyến xe.
Tôi có thể phản hồi về những vấn đề gì?
Tài xế Grab được yêu cầu luôn vui vẻ, chuyên nghiệp và lịch sự trong mọi chuyến xe. Nếu tài xế có những hành vi không phù hợp, bất lịch sự hay không bắt máy cuộc gọi của bạn, hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi.
Trong trường hợp tài xế hủy chuyến xe của tôi
Bạn sẽ không thể đánh giá tài xế cho chuyến xe bị hủy. Nhưng, hãy yên tâm rằng tài xế Grab luôn phải chịu trách nhiệm cho tỷ lệ hủy của mình và Grab cũng thường xuyên giám sát việc tài xế hủy chuyến một cách thận trọng. Tại Grab, tài xế cần duy trì tỷ lệ hủy ở mức tối thiểu để nhận ưu đãi, thậm chí để tiếp tục hợp tác.
Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể đánh giá hay xem thông tin tài xế sau 72 giờ , vì lý do bảo mật.