[GrabBike - GrabCar] Tôi không thể sử dụng mã khuyến mãi cho chuyến xe di chuyển

helpme

Support
Moderator
Nếu mã khuyến mãi bạn đã nhập không hợp lệ, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi trên màn hình ứng dụng. Hãy bấm chọn vào mã từ màn đặt đơn hàng hoặc vào mục Thông báo trong ứng dụng để kiểm tra lại các điều kiện sử dụng của mã như sau:

  • Thời hạn sử dụng;
  • Giờ áp dụng trong ngày (ví dụ từ 17h-22h);
  • Giá trị tối thiểu của chuyến xe (ví dụ yêu cầu chuyến xe có giá trị từ 80k VNĐ);
  • Số lượt sử dụng cho mỗi khách hàng theo ngày hoặc toàn bộ chương trình (ví dụ, mỗi khách hàng được sử 1 lượt / ngày và 3 lượt trong toàn bộ chương trình);
  • Có giới hạn số lượt sử dụng trong ngày cho toàn bộ khách hàng hay không (ví dụ, hệ thống có giới hạn số lượt sử dụng của mã khuyến mãi X trong ngày cho toàn bộ khách hàng là 10.000 lượt, nên sẽ có trường hợp mặc dù bạn chưa sử dụng lần nào trong ngày nhưng đã được các khách hàng khác sử dụng hết số lượt quy định này).
  • Áp dụng cho một hoặc một vài địa điểm ăn cụ thể.
Hãy bấm vào biểu tượng dấu chấm than để kiểm tra lại điều kiện sử dụng của mã khuyến mãi

VN-NBF-Promo_code_not_applied.png

Nếu mã khuyến mãi đã được nhập thành công, bạn sẽ thấy dấu xác nhận màu xanh lá hiện ra ngay bên cạnh mã khuyến mãi và giá cước được thể hiện đã giảm giá.

VN-My_promo_wasn_t_applied-01.png

Một số lưu ý:

  • Bạn chỉ có thể sử dụng một mã khuyến mãi cho một chuyến xe
  • Một số chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho một số tài khoản khách hàng cụ thể và chỉ những tài khoản đó mới có thể sử dụng những mã khuyến mãi này
  • Nếu chuyến xe bị hủy, mã khuyến mãi vẫn còn hiệu lực sử dụng (phụ thuộc vào điều kiện sử dụng của mã)
  • Một số điều kiện khác có thể áp dụng để sử dụng được mã khuyến mãi như thời gian trong ngày, thành phố sử dụng, địa điểm đón và trả khách, phương thức thanh toán, loại dịch vụ và một số điều kiện khác nữa nếu có
Sau khi đã kiểm tra về Điều kiện sử dụng được ghi rõ trong email giới thiệu mã khuyến mãi hoặc ở mục Thông báo trên ứng dụng, nếu bạn cho rằng mình đủ điều kiện sử dụng mã khuyến mãi nhưng không sử dụng được, hãy gửi màn hình thông báo lỗi đến chúng tôi để được hỗ trợ kiểm tra.

Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top