Từ ngày 09/03/2020, GrabExpress Đà Nẵng sẽ chính thức áp dụng chính sách yêu cầu ký quỹ 500.000đ để hoạt động một số dịch vụ/tính năng. Số tiền ký quỹ sẽ được sử dụng với mục đích bồi hoàn cho khách hàng trong các trường hợp Đối tác thực hiện sai quy trình dẫn tới hư hại hàng hoá.
Tuy nhiên, Đối tác không cần quá lo lắng vì GrabExpress vẫn sẽ áp dụng chính sách bảo hiểm hàng hoá lên tới 4.000.000đ/đơn nếu Đối tác thực hiện đúng quy trình!
GrabExpress sẽ triển khai 2 đợt đóng tiền ký quỹ riêng biệt kéo dài 4 tuần/đợt:
Mỗi Đối tác sẽ được nhận tin nhắn hướng dẫn chi tiết về thời gian và cách đóng tiền ký quỹ riêng thông qua ứng dụng GrabDriver.
LƯU Ý: Đối tác vui lòng KHÔNG tự ý nộp tiền ký quỹ nếu chưa nhận được tin nhắn hướng dẫn.
Tất cả Đối tác đăng ký GrabExpress mới từ ngày 09/03/2020 sẽ có 4 tuần để trải nghiệm dịch vụ và hoàn thành ký quỹ. Đối tác cần phải hoàn thành ký quỹ 500.000đ trong thời hạn trên để được tiếp tục hoạt động các dịch vụ/tính năng có yêu cầu ký quỹ của GrabExpress.
Nếu không nộp ký quỹ đúng hạn theo hướng dẫn, Đối tác sẽ:
Tuy nhiên, Đối tác không cần quá lo lắng vì GrabExpress vẫn sẽ áp dụng chính sách bảo hiểm hàng hoá lên tới 4.000.000đ/đơn nếu Đối tác thực hiện đúng quy trình!
ĐỐI TÁC ĐANG HOẠT ĐỘNG GRABEXPRESS CẦN LÀM GÌ?
- Đợt 1: 09/03 – 05/04/2020
- Đợt 2: 06/04 – 03/05/2020
Mỗi Đối tác sẽ được nhận tin nhắn hướng dẫn chi tiết về thời gian và cách đóng tiền ký quỹ riêng thông qua ứng dụng GrabDriver.
LƯU Ý: Đối tác vui lòng KHÔNG tự ý nộp tiền ký quỹ nếu chưa nhận được tin nhắn hướng dẫn.
ĐỐI TÁC GRAB MỚI CẦN LÀM GÌ?
TRƯỜNG HỢP KHÔNG NỘP TIỀN KÝ QUỸ ĐÚNG HẠN
- Không thể tiếp tục hoạt động các dịch vụ/tính năng có yêu cầu kí quỹ
- Vẫn được học và hoạt động các dịch vụ/tính năng không yêu cầu kí quỹ