guihangdinuocngoai
Tài xế Đồng
Kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài
Nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài ngày càng được mở rộng, song song với đó là quá trình trao đổi, giao lưu, mua bán sản phẩm hàng hóa quốc tế cũng đang không ngừng phát triển, nâng cao. Các dịch vụ gửi hàng quốc tế cũng từ đó mà phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như giao lưu kết nối bạn bè. Bài viết dưới đây Long hưng Phát express sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi gửi hàng đi nước ngoài để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này.
Kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài mà bạn cần biết
Tìm hiểu thông tin về sản phẩm hàng hóa trước khi gửi cho người nhận
Hãy thể hiện bạn là một người tiêu dùng thông minh:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
Nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài ngày càng được mở rộng, song song với đó là quá trình trao đổi, giao lưu, mua bán sản phẩm hàng hóa quốc tế cũng đang không ngừng phát triển, nâng cao. Các dịch vụ gửi hàng quốc tế cũng từ đó mà phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như giao lưu kết nối bạn bè. Bài viết dưới đây Long hưng Phát express sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi gửi hàng đi nước ngoài để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này.
Kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài mà bạn cần biết
Tìm hiểu thông tin về sản phẩm hàng hóa trước khi gửi cho người nhận
- Các chi phí gửi hàng đi nước ngoài bao giờ cũng cao hơn và ngoài ra cũng có nhiều thủ tục phức tạp hơn khi bạn gửi hàng trong nước, chính vì vậy người tiêu dùng nên tìm hiểu các thông tin cũng như cách thức vận chuyển sản phẩm hàng hóa. Tránh tình trạng hàng hóa bị thất lạc, đặc biệt là những món đồ có giá trị cao.
- Cước phí vận chuyển: Người tiêu dùng cần tìm hiểu các khoản phí cơ bản phải trả cũng như chi phí phát sinh thêm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, bởi các chi phí không hề nhỏ cũng như thuế,tỷ đều rất cần thiết và quan trọng.
- Thời gian vận chuyển: Khách hàng cần nhận được lịch gửi hàng và nhận hàng cụ thể để biết tình hình hàng hóa có được vận chuyển an toàn và đúng như cam kết hay không.
- Những cam kết bên nhận gửi hàng hóa: trách nhiệm với sản phẩm, những thủ tục thuế quan, có trách nhiệm nếu xảy ra trường hợp rủi ro, chính sách bồi thường…
- Cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến hàng hóa, giá trị tránh tình trạng hàng hóa bị hư hại để bồi thường theo cam kết.
- Làm rõ những yêu cầu về quá trình vận chuyển, giao nhận. Đồng thời đưa ra những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa, chẳng hạn hàng hóa dễ vỡ… để đảm bảo được phục vụ tốt nhất.
- Tìm đến các công ty, dịch vụ uy tín để được cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Tránh những thiệt hại không may, đặc biệt là đặt hàng hóa nhưng không được giao nhận hàng như đã cam kết, thậm trí bị thất lạc không đến được với người nhận.
Hãy thể hiện bạn là một người tiêu dùng thông minh:
- Mọi thông tin trên mạng đều không thể khiến cho bạn tin tưởng, bạn cần phải tìm những địa chỉ có thật, đồng thời hạn chế đặt gửi quá nhiều hàng hóa để tránh rủi ro.
- Khi tiếp xúc với bên nhân viên nhận gửi hàng của công ty, thông qua thái độ cũng như phong cách phục vụ, người tiêu dùng có thể ngừng sử dụng dịch vụ nếu như cảm thấy không hài lòng. Bạn có quyền lựa chọn những dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài nếu bạn thật sự cảm thấy tin cậy và an tâm.
- Tư vấn tận tình, chu đáo, hỗ trợ tối đa người tiêu dùng trong suốt quá trình chuyển phát.
- Hàng hóa sản phẩm phải đi đúng lịch trình, đảm bảo phát hàng đúng thời gian cam kết.
- Cập nhật và thông báo thường xuyên thông tin về lô hàng cho quý khách thông qua các tiện ích trực tuyến như: nhắn tin SMS, gọi điện, gửi email...
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
- Address : 656/11A Cach Mang thang Tam St ,Ward 11,District 3 ,HoChiMinh City.
- Hotline (24/24): 0936 391 538
Fax: (84-8) 39934731
Mr ; văn Nhã
HOTLINE ; 0936 391 538
*Văn phòng Đại diện:ĐC: 58 Trần Thái Tông ,Quận Cầu giấy ,Hà Nội
Chi nhánh 2: 24 Nguyễn Cư Trinh, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Phone : 0902917068