Như vậy Grab đã thay đổi đơn vị bảo hiểm tai nạn từ Liberty sang Chubb của Mỹ cho tài xế GrabBike và hành khách vậy nên nếu có trường hợp không hay xảy ra anh em có thể yêu cầu bảo hiểm theo quy trình và hồ sơ thủ tục dưới đây.
Bảo hiểm Chubb khá uy tín thấy nhiều người sử dụng đều khen nên anh em nên biết để phòng nhé, vì chỉ cần thiếu 1 trong các điều kiện thì bảo hiểm họ không chịu trách nhiệm.
Grab chỉ hỗ trợ anh em việc giải đáp các vấn đề về hồ sơ, thủ tục để mọi người nộp cho CHUBB yêu cầu bồi thường chứ không can thiệp trực tiếp nên mọi người chủ động trong mọi tình huống nha.
Dưới đây là một số thông tin về số tiền bồi thưởng của bảo hiểm CHUBB mà Grab công bố.
Đối với anh em và khách hàng sử dụng dịch vụ gọi xe của be (beBike, beCar) thì xem thông tin về bảo hiểm tại nạn bên dưới đây:
Chúc anh em luôn thượng lộ bình an!
Bảo hiểm Chubb khá uy tín thấy nhiều người sử dụng đều khen nên anh em nên biết để phòng nhé, vì chỉ cần thiếu 1 trong các điều kiện thì bảo hiểm họ không chịu trách nhiệm.
Cách xử lý khi gặp tai nại
Trong quá trình hoạt động, khi gặp sự cố như bị tai nạn, hành hung, hư xe…Anh em tác vui lòng làm theo các bước hướng dẫn như sau để được hỗ trợ và xử lý kịp thời:- Bước 1: Liên hệ Đội trưởng hoặc Grab Cơ Động
- Bước 2: Liên hệ công an khu vực gần nhất
- Bước 3: Liên hệ đến Grab để thông báo sự việc
- Bước 4: Đến các cơ sở y tế gần nhất để thăm khám
1.Hồ sơ yêu cầu
- Đơn yêu cầu bồi thường bảo hiểm Tai nạn cá nhân. (Đối với hình thức nộp Hồ sơ online vui lòng xem hướng dẫn cách điền thông tin phía dưới)
- Các hóa đơn và biên lai y tế (bản gốc)
- Tất cả các chứng nhận y tế có liên quan của bác sĩ nêu rõ chẩn đoán hoặc lý do điều trị
- Biên bản công an (áp dụng cho trường hợp yêu cầu bồi thường trên 20 triệu đồng)
Quy trình yêu cầu bồi thường
- Để yêu cầu bồi thường được giải quyết kịp thời, người yêu cầu bảo hiểm nên nộp những giấy tờ được quy định theo trường hợp tai nạn/ sự cố tương ứng đang sẵn có tới đại diện BPPT bồi thường của Chubb nhanh nhất có thể, tối đa 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố, Những giấy tờ chưa thể cung cấp ngay tại thời điểm nộp hồ sơ bồi thường có thể bổ sung sau đó.
- Có 2 cách để nộp Hồ sơ bảo hiểm:
- Cách 1: Nộp online qua link https://www.chubbclaims.com/ace/vn-vn/claims.aspx
- Hướng dẫn cách điền thông tin online trên website bảo hiểm Chubb: http://bit.ly/BaohiemChubb_Online
- Cách 2: Gửi/ đến trực tiếp văn phòng giải quyết yêu cầu bồi thường, địa chỉ:
- Khu vực miền Nam: 9 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, HCM
- Khu vực miền Bắc: 31 Hai Bà Trưng, phường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, TP.HN
- Điện thoại: +84(28) 3910 7227 (T2 – T6 từ 8h30 – 17h30, không bao gồm ngày Lễ
- Email: Claims.VN@chubb.com
- Cách 1: Nộp online qua link https://www.chubbclaims.com/ace/vn-vn/claims.aspx
Thời gian xử lý
Thông báo tiếp nhận Hồ sơ | Trong vòng 1 ngày làm việc kể từ ngày nhận bộ Hồ sơ yêu cầu BH |
Thông báo kết quả bồi thường (Chấp thuận, Từ chối hoặc yêu cầu bổ sung) | Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận bộ Hồ sơ yêu cầu BH |
Thông báo theo dõi/ cập nhật (nếu có) | Mỗi 14 ngày làm việc |
Thanh toán bồi thường | Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng trong 3 ngày làm việc kể từ ngày Chubb nhận được đầy đủ bản gốc hóa đơn, hồ sơ bệnh án |
Grab chỉ hỗ trợ anh em việc giải đáp các vấn đề về hồ sơ, thủ tục để mọi người nộp cho CHUBB yêu cầu bồi thường chứ không can thiệp trực tiếp nên mọi người chủ động trong mọi tình huống nha.
Dưới đây là một số thông tin về số tiền bồi thưởng của bảo hiểm CHUBB mà Grab công bố.
Danh___________mục | Chubb(Đơn vị mới) | Đơn vị cũ |
---|---|---|
HẠN MỨC TRÁCH NHIỆM BẢO HIỂM | Tử vong/ thương tật vĩnh viễn do tai nạn:115.000.000 VNĐ/người/vụ Bồi hoàn chi phí y tế do tai nạn:23.000.000 VNĐ/người/vụ (**) | Tử vong/ thương tật vĩnh viễn do tai nạn:113.400.000 VNĐ/người/vụ Bồi hoàn chi phí y tế do tai nạn:22.680.000 VNĐ/người/vụ |
ÁP DỤNG THÊM CHO CÁC TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT | Đối tác và Hành khách gặp sự cố bị hành hung/ảnh hưởng tới tính mạng (bao gồm cả trường hợp những vụ việc bắt nguồn từ bên thứ 3) trong thời gian diễn ra chuyến xe trên hệ thống. | Chỉ áp dụng cho các trường hợp giao thông trên đường, không hỗ trợ cho các trường hợp khác. |
THỜI GIAN ĐƯỢC BỒI HOÀN CHI PHÍ Y TẾ | 5 ngày làm việc(kể từ khi nhận đầy đủ chứng từ, hóa đơn hợp lệ) | 10 ngày làm việc(kể từ khi nhận đầy đủ chứng từ, hóa đơn hợp lệ) |
AI SẼ ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM | Những cá nhân được hưởng chính sách bảo hiểm gồm cóa) Đối tác đã đăng ký hợp lệ và hoạt động các dịch vụ Grab 2 bánh, bao gồm:GrabBike – GrabExpress- GrabFoodĐể đảm bảo nhận được hỗ trợ bảo hiểm trong các tình huống không may, quý Đối tác lưu ý tuân thủ những điều sauhải đi đúng người, đúng biển số xe đã đăng ký với Grab.Phải có cuốc xe đúng dịch vụ của Grab.Mặc đồng phục Grab hợp lệ trong quá trình hoạt động. (b) Hành khách sử dụng các dịch vụ Grab 2 bánh hợp lệ từ ứng dụng Grab. | |
THỜI GIAN BẢO HIỂM ĐƯỢC ÁP DỤNG | Bất cứ khi nào bạn sử dụng các dịch vụ Grab 2 bánh, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân sẽ đảm bảo cho toàn bộ chuyến đi: Tài xế: từ thời điểm xác nhận đặt xe/đơn hàng đến thời điểm hoàn thành chuyến xe/đơn hàng.Hành khách: từ lúc bắt đầu dịch vụ đến lúc kết thúc dịch vụ trên ứng dụng Grab. |
Đối với anh em và khách hàng sử dụng dịch vụ gọi xe của be (beBike, beCar) thì xem thông tin về bảo hiểm tại nạn bên dưới đây:
Bảo hiểm tại nạn dành cho tài xế và khách hàng beBike, beCar
Nhiều anh em tài xế và khách hàng sử dụng dịch vụ gọi xe của be như beBike, beCar thắc mắc về việc bảo hiểm tai nạn của ứng dụng này sẽ áp dụng và có các chính sách như thế nào, cách thủ tục thanh toán bảo hiểm và hạng mức bảo hiểm ra sao thì xem chi tiết ở bài viết này nhé. I. ĐỐI TƯỢNG BẢO...
techbike.vn
Chúc anh em luôn thượng lộ bình an!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: