Nếu bạn đang sử dụng ví điện tử SmartPay muốn định danh tài khoản để được an toàn và bảo mật hơn cùng với việc sử dụng được nhiều tiện ích, hạn mức khi thanh toán thì có thể xem các hướng dẫn định danh bên dưới đây nhé.
Bước 1.Bạn mở ứng dụng SmartPay lên tại màn hình chính bấm vào Me.
Bước 2: Bạn bấm chọn vào dòng My Profile
Bước 3: Bạn bấm chọn vào Cập nhật thông tin để upload giấy tờ lên
Bước 4: Bạn chụp ảnh CMND hoặc thẻ căn cước công dân
Và sau đó là chụp thêm mặt sau nữa nhé.
Sau khi xong bạn bấm Gửi để hoàn tất quá trình và chờ kết quả từ SmartPay.
Lưu ý:
- SmartPay sẽ hoàn tất thủ tục "Định danh Khách hàng (KYC)" trong vòng 4 giờ làm việc sau khi nhận đầy đủ thông tin từ Quý khách.
- Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin "Hồ sơ cá nhân" để biêt tình trạng "Định danh Khách hàng (KYC)".
Bước 1.Bạn mở ứng dụng SmartPay lên tại màn hình chính bấm vào Me.
Bước 2: Bạn bấm chọn vào dòng My Profile
Bước 3: Bạn bấm chọn vào Cập nhật thông tin để upload giấy tờ lên
Bước 4: Bạn chụp ảnh CMND hoặc thẻ căn cước công dân
Và sau đó là chụp thêm mặt sau nữa nhé.
Sau khi xong bạn bấm Gửi để hoàn tất quá trình và chờ kết quả từ SmartPay.
Lưu ý:
- SmartPay sẽ hoàn tất thủ tục "Định danh Khách hàng (KYC)" trong vòng 4 giờ làm việc sau khi nhận đầy đủ thông tin từ Quý khách.
- Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin "Hồ sơ cá nhân" để biêt tình trạng "Định danh Khách hàng (KYC)".