Ngoài việc bạn có thể sử dụng Misa Support trên điện thoại, máy tính bảng thì bạn có thể sử dụng nó để gọi tổng đài tư vấn misa trên máy tính của bạn và bên dưới đây là chi tiết cách sử dụng bạn theo dõi nhé.
Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào Website sau: https://voip.misa.com.vn/
Bước 2: Nhập số điện thoại và nhấn GỌI MISA SUPPORT
Trường hợp lần đầu tiên bạn sử dụng MISA SUPPORT trên máy tính, bạn cần:
Trường hợp bạn đã từng sử dụng MISA SUPPORT trên máy tính bàn, bạn chỉ cần nhập mật khẩu để đăng nhập gọi MISA SUPPORT
Sau đó bạn tiến hành nhập mật khẩu để lần sau đăng nhập trực tiếp thay vì phải đăng ký lại như ở trên.Sau khi nhập mật khẩu xong bạn điền các thông tin về đơn vị của bạn như: tên, mã số thuế, địa chỉ...
Bước 3: Nhấn Gọi MISA SUPPORT và chọn sản phẩm cần gọi, bạn cần hỗ trợ sản phẩm nào thì chọn vào sản phẩm đó nhé.
Hệ thống sẽ tự động lưu lại sản phẩm bạn gọi hỗ trợ, từ lần sau bạn không cần chọn sản phẩm khi gọi hỗ trợ. Trường hợp bạn muốn chọn lại sản phẩm khác bạn tích chọn vào dấu … để chọn lại
Tuy nhiên để sử dụng được Misa Support yêu cầu bạn phải nạp tiền vào tài khoản chính vì vậy bạn có thể làm theo các hướng dẫn bên dưới đây để nạp tiền vào và thực hiện cuộc gọi nhé.
Chúc bạn thành công!
Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào Website sau: https://voip.misa.com.vn/
Bước 2: Nhập số điện thoại và nhấn GỌI MISA SUPPORT
Trường hợp lần đầu tiên bạn sử dụng MISA SUPPORT trên máy tính, bạn cần:
- Sau khi nhập số điện thoại sẽ có một mã kích hoạt gửi về điện thoại của bạn, bạn nhập mã vào màn hình trên máy tính rồi bấm Tiếp tục để kích hoạt tài khoản nhé.
Trường hợp bạn đã từng sử dụng MISA SUPPORT trên máy tính bàn, bạn chỉ cần nhập mật khẩu để đăng nhập gọi MISA SUPPORT
Sau đó bạn tiến hành nhập mật khẩu để lần sau đăng nhập trực tiếp thay vì phải đăng ký lại như ở trên.Sau khi nhập mật khẩu xong bạn điền các thông tin về đơn vị của bạn như: tên, mã số thuế, địa chỉ...
Bước 3: Nhấn Gọi MISA SUPPORT và chọn sản phẩm cần gọi, bạn cần hỗ trợ sản phẩm nào thì chọn vào sản phẩm đó nhé.
Hệ thống sẽ tự động lưu lại sản phẩm bạn gọi hỗ trợ, từ lần sau bạn không cần chọn sản phẩm khi gọi hỗ trợ. Trường hợp bạn muốn chọn lại sản phẩm khác bạn tích chọn vào dấu … để chọn lại
Tuy nhiên để sử dụng được Misa Support yêu cầu bạn phải nạp tiền vào tài khoản chính vì vậy bạn có thể làm theo các hướng dẫn bên dưới đây để nạp tiền vào và thực hiện cuộc gọi nhé.
Chúc bạn thành công!
Sửa lần cuối: