8
88GOVN
Guest
Hướng dẫn sử dụng cho đối tác nhanh nhất. Ứng dụng 88GO cập nhật nhanh chóng dịch vụ cung cấp xe cũng như cập nhật nhanh nhất yêu cầu khách hàng tới đối tác 88GO.
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Ứng dụng 88Go ra đời không những giải quyết giúp khách hàng thuê xe nhanh nhất, tốt nhất, tiết kiệm nhất. 88GO còn giúp các đối tác của mình đảm bảo lượng khách hàng thường xuyên. Giới đối tác quen thuộc của 88GO chia sẻ rằng: họ không phải nhức đầu mỗi chuyến du lịch phải trả lời quá nhiều những câu hỏi của khách.
Bên cạnh việc xe luôn được đảm bảo hoạt động chở khách thường xuyên. Nhà cung cấp xe cũng không gặp phải tình trạng khách lửa bịp, không trả tiền hay đơn giản nhất là việc ” bùng xe” gần sát ngày.
Nhằm giúp đối tác 88GO sử dụng ứng dụng 88GO không bị bỡ ngỡ. 88GO hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho đối tác như sau:
1. Đăng nhập tài khoản
Màn hình đăng nhập vào ứng dụng:
– Điền đầy đủ thông tin yêu cầu
– Có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google
Đăng nhập 88GO dành cho đối tác
2. Cập nhật danh sách khách hàng
Sau khi đăng nhập xong, đây sẽ màn hình home với các nút chức năng ở thanh tab dưới cùng với danh sách các chuyến đã được đặt. Phía dưới là màn hình hiển thị chuyến xe mới được khách book, kèm theo là thông tin và thời gian chờ phản hồi
Khi có nhu cầu thuê xe mới. Hệ thống sẽ tự động gửi thông tin cho đối tác, màn hình hiển thị thông tin xe, số lượng, giá sàn cho mỗi xe.
Danh sách khách hàng 88GO
*Note: Nhấn mạnh chức năng giá sàn – chỉ để tham khảo và đối tác có cơ sở để làm giá tốt cho khách hàng. Nếu đối tác chấp nhận mức chi phí như giá sàn có thể ấn Xác nhận cho thuê xe.
Vuốt lên để nhìn thấy thông tin chi tiết cho chuyến đi mới mà khách hàng book
Chi tiết yêu cầu trong ứng dụng 88GO dành cho đối tác
3.Trả lời khách hàng
Giao diện gửi lại báo giá mới cho khách hàng với từng loại xe.
*Note: Mức giá đối tác đưa ra càng sát với giá sàn bao nhiêu thì cơ hội khách hàng đồng ý với chuyến đi đó càng lớn.
Sau khi gửi báo giá cho khách hàng, và khách hàng đồng ý với mức chi phí đó. Đối tác sẽ nhận được thông báo nhận chuyến thành công và tiếp tục chọn xe phù hợp cho chuyến đi đó.
Nhận chuyến thành công trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Màn hình hiển thị thông tin các xe của đối tác.
Nếu là đối tác cá nhân, danh sách xe và tài xế sẽ chỉ có 1 xe của chính đối tác.
Thông tin chuyến đi trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Sau khi chọn xe xong,đối tác sẽ gửi lại thông tin cho khách hàng.
Gọi điện thoại confirm về ngày giờ và địa điểm.
Thông tin chuyến đi chi tiết trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
4. Kiểm tra lịch sử
Đây là màn hình lịch sử, hiện thị toàn bộ các chuyến đã thực hiện và đã giới thiệu.
Trong đó sẽ cập nhập tình trạng của từng chuyến.
Kiểm tra lịch sử chuyến đi trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Màn hình điền phụ phí mà người được giới thiệu mong muốn.
Yêu cầu phụ phí trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Màn hình hiển thị phụ phí mà đối tác hủy chuyến sẽ phải thanh toán cho đối tác được giới thiệu.
Yêu cầu thanh toán phụ phí trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Thanh toán qua 2 hình thức, thẻ ATM nội địa và thẻ Visa quốc tế.
Chọn hình thức thanh toán trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Màn hình xác nhận thanh toán phụ phí thành công.
Xác nhận thanh toán thành công trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
5. Đánh giá khách hàng
Màn hình hiển thị sau khi chuyến đi kết thúc. Đối tác đồng thời có thể gửi đánh giá về khách hàng sau chuyến đi.
Đánh giá khách hàng trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Như vậy, chỉ 5 bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng 88GO dành cho đối tác sau khi đăng ký tài khoản đối tác.
Nếu cần biết rõ hơn thao tác, bạn có thể xem video hướng dẫn sử dụng app 88GO
Nguồn: 88go.vn/huong-dan-su-dung-ung-dung-88go-danh-cho-doi-tac/
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Ứng dụng 88Go ra đời không những giải quyết giúp khách hàng thuê xe nhanh nhất, tốt nhất, tiết kiệm nhất. 88GO còn giúp các đối tác của mình đảm bảo lượng khách hàng thường xuyên. Giới đối tác quen thuộc của 88GO chia sẻ rằng: họ không phải nhức đầu mỗi chuyến du lịch phải trả lời quá nhiều những câu hỏi của khách.
Bên cạnh việc xe luôn được đảm bảo hoạt động chở khách thường xuyên. Nhà cung cấp xe cũng không gặp phải tình trạng khách lửa bịp, không trả tiền hay đơn giản nhất là việc ” bùng xe” gần sát ngày.
Nhằm giúp đối tác 88GO sử dụng ứng dụng 88GO không bị bỡ ngỡ. 88GO hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho đối tác như sau:
1. Đăng nhập tài khoản
Màn hình đăng nhập vào ứng dụng:
– Điền đầy đủ thông tin yêu cầu
– Có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google
Đăng nhập 88GO dành cho đối tác
2. Cập nhật danh sách khách hàng
Sau khi đăng nhập xong, đây sẽ màn hình home với các nút chức năng ở thanh tab dưới cùng với danh sách các chuyến đã được đặt. Phía dưới là màn hình hiển thị chuyến xe mới được khách book, kèm theo là thông tin và thời gian chờ phản hồi
Khi có nhu cầu thuê xe mới. Hệ thống sẽ tự động gửi thông tin cho đối tác, màn hình hiển thị thông tin xe, số lượng, giá sàn cho mỗi xe.
Danh sách khách hàng 88GO
*Note: Nhấn mạnh chức năng giá sàn – chỉ để tham khảo và đối tác có cơ sở để làm giá tốt cho khách hàng. Nếu đối tác chấp nhận mức chi phí như giá sàn có thể ấn Xác nhận cho thuê xe.
Vuốt lên để nhìn thấy thông tin chi tiết cho chuyến đi mới mà khách hàng book
Chi tiết yêu cầu trong ứng dụng 88GO dành cho đối tác
3.Trả lời khách hàng
Giao diện gửi lại báo giá mới cho khách hàng với từng loại xe.
*Note: Mức giá đối tác đưa ra càng sát với giá sàn bao nhiêu thì cơ hội khách hàng đồng ý với chuyến đi đó càng lớn.
Sau khi gửi báo giá cho khách hàng, và khách hàng đồng ý với mức chi phí đó. Đối tác sẽ nhận được thông báo nhận chuyến thành công và tiếp tục chọn xe phù hợp cho chuyến đi đó.
Nhận chuyến thành công trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Màn hình hiển thị thông tin các xe của đối tác.
Nếu là đối tác cá nhân, danh sách xe và tài xế sẽ chỉ có 1 xe của chính đối tác.
Thông tin chuyến đi trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Sau khi chọn xe xong,đối tác sẽ gửi lại thông tin cho khách hàng.
Gọi điện thoại confirm về ngày giờ và địa điểm.
Thông tin chuyến đi chi tiết trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
4. Kiểm tra lịch sử
Đây là màn hình lịch sử, hiện thị toàn bộ các chuyến đã thực hiện và đã giới thiệu.
Trong đó sẽ cập nhập tình trạng của từng chuyến.
Kiểm tra lịch sử chuyến đi trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Màn hình điền phụ phí mà người được giới thiệu mong muốn.
Yêu cầu phụ phí trên ứng dụng 88GO dành cho đối tác
Màn hình hiển thị phụ phí mà đối tác hủy chuyến sẽ phải thanh toán cho đối tác được giới thiệu.
Yêu cầu thanh toán phụ phí trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Thanh toán qua 2 hình thức, thẻ ATM nội địa và thẻ Visa quốc tế.
Chọn hình thức thanh toán trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Màn hình xác nhận thanh toán phụ phí thành công.
Xác nhận thanh toán thành công trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
5. Đánh giá khách hàng
Màn hình hiển thị sau khi chuyến đi kết thúc. Đối tác đồng thời có thể gửi đánh giá về khách hàng sau chuyến đi.
Đánh giá khách hàng trên ứng dụng dành cho đối tác 88GO
Như vậy, chỉ 5 bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng 88GO dành cho đối tác sau khi đăng ký tài khoản đối tác.
Nếu cần biết rõ hơn thao tác, bạn có thể xem video hướng dẫn sử dụng app 88GO
Nguồn: 88go.vn/huong-dan-su-dung-ung-dung-88go-danh-cho-doi-tac/