GrabFood Hướng dẫn thay đổi giá tiền đơn hàng GrabFood cho tài xế

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Như trước đây khi khách hàng đặt đồ ăn tuy nhiên khi đến nhà hàng thì hết món lúc này thông thường anh em sẽ gọi lại báo khách hàng hết món để đổi sang món khác hoặc hủy đơn hàng.Và nếu khách chịu đổi món anh em sẽ tiến hành mua và sau khi giao sẽ điều chỉnh lại số tiền đơn hàng.
Tuy nhiên từ ngày 09/09/2019 thì GrabFood cập nhật tính năng thay đổi giá tiền, món ăn trước khi bấm Tôi đã đặt hàng, quy trình chi tiết hơn mọi người xem thông tin bên dưới đây nhé.


Tính năng Điều Chỉnh Giá Tiền cho phép Đối tác thực hiện các điều chỉnh đơn hàng cần thiết vì lí do khách quan ngay sau khi xác nhận đơn hàng tại nhà hàng thay vì tại điểm giao như trước đây.

BƯỚC 1: Liên hệ với Khách hàng để thông báo và thoả thuận về phương án điều chỉnh đơn hàng trong trường hợp bất khả kháng vì lí do khách quan

BƯỚC 2: Lấy và kiểm tra kĩ hoá đơn ghi rõ số lượng và giá tiền tương ứng (nhà hàng cung cấp hoặc tự ghi và xin chữ kí nhà hàng) trước khi thực hiện điều chỉnh trên ứng dụng để tránh sai sót.

BƯỚC 3: Nhập tổng giá trị đơn hàng thực tế tại nhà hàng.

  • Trường hợp tổng giá trị đơn hàng trùng khớp với tổng giá trị Khách đặt ban đầu, Đối tác sẽ được chuyển tiếp tới phần chụp hình hoá đơn như trước đây.
  • Nếu tổng giá trị thực tế KHÔNG trùng với tổng giá trị đơn hàng Khách đặt ban đầu, Đối tác sẽ được chuyển tới mục XÁC NHẬN GIÁ (chi tiết) để tiến hành điều chỉnh đơn hàng phù hợp.
entry-.gif

ĐIỀU CHỈNH GIÁ MÓN ĂN
edit-price.gif

GIẢM SỐ LƯỢNG/LOẠI BỎ MÓN ĂN
cancel.gif

THÊM MÓN MỚI
add.gif

BƯỚC 4: Sau khi điều chỉnh, mức giá mới sẽ được cập nhật. Đối tác vui lòng giao hàng và thu đúng số tiền hiển thị ở mục Tóm Tắt Thu Nhập với các Khách hàng trả tiền mặt.

LƯU Ý
  • Sau khi điều chỉnh đơn hàng, mã khuyến mãi đã được áp dụng trước đó sẽ có thể không còn khả dụng, vì vậy hãy giải thích rõ cho Khách hàng trước khi điều chỉnh.
  • Đối tác CHỈ NÊN sử dụng tính năng Điều Chỉnh Đơn Hàng trong trường hợp bất khả kháng. TUYỆT ĐỐI KHÔNG lạm dụng, gian lận.
  • KHÔNG tự ý điều chỉnh mà chưa được sự đồng ý từ Khách hàng
  • Tính năng chỉ áp dụng với các nhà hàng KHÔNG PHẢI Quán Ưa Thích.
  • Đối tác chỉ có thể điều chỉnh giá trị đơn hàng trong hạn mức cho phép
ĐỂ ĐƯỢC KÍCH HOẠT TÍNH NĂNG, ĐỐI TÁC VUI LÒNG THỰC HIỆN BÀI KHẢO SÁT ONLINE TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về tính năng Điều Chỉnh Đơn Hàng GrabFood, Đối tác vui lòng phản hồi về mục Hỗ Trợ để được trợ giúp.
 
Top