Làm thế nào để được hủy đơn nhanh nhất và tránh vi phạm Quy tắc Ứng xử? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đối tác thao tác “Hủy đơn” đúng và chuẩn BAEMIN.
Hủy đơn qua Nút hủy đơn
Đối tác có thể chủ động hủy đơn qua nút hủy đơn như sau:
Hủy đơn qua Chat with us – Kênh Hủy đơn
Đối tác có thể yêu cầu BAEMIN hủy đơn bằng các bước như sau:
Lưu ý:
Ngoài các cách hủy đơn trên, Đối tác có thể đến Trung tâm Hỗ trợ tại 41 – 43 Trần Cao Vân, phường 6, quận 3 để được hủy đơn.
Khi đến Trung tâm Hỗ trợ, Đối tác bắt buộc mặc đồng phục đúng quy chuẩn BAEMIN và xuất trình CMND/ GPLX.
Trên đây là các cách hủy đơn chuẩn BAEMIN. Đối tác hãy lưu ý để hủy đơn nhanh chóng, chính xác và tránh vi phạm Quy tắc Ứng xử.
Hủy đơn qua Nút hủy đơn
Đối tác có thể chủ động hủy đơn qua nút hủy đơn như sau:
- Bước 1: Sau khi đã nhận đơn, tại màn hình của đơn hàng, Đối tác sẽ có 2 lựa chọn – “Hủy bỏ” hoặc “Bắt đầu”. Quẹt “Hủy bỏ” để hủy đơn hàng.
- Bước 2: Chọn lý do hủy trong những lý do sau:
- Bước 3: Nhấn “Gửi” để xác nhận hủy đơn.
- Đối tác được nhấn nút Hủy đơn tối đa 3 lần/ ngày.
- Các đơn tự hủy vẫn sẽ được tính vào tỉ lệ hủy đơn như bình thường. Do đó, chỉ hủy đơn khi có lý do chính đáng/ bất khả kháng. Hãy lưu ý: Giữ tỉ lệ hoàn thành trên 75% để được nhận Chương trình Thưởng Ngày.
- Đối tác cần chọn đúng lý do hủy. Hành vi báo sai lý do sẽ bị khóa tài khoản theo QTUX.
- Trong trường hợp hủy đơn vì lý do khách quan (ví dụ: quán đóng cửa, quán hết món, v.v…), Đối tác cần báo khách trước khi hủy, tránh gây ảnh hưởng xấu tới trải nghiệm của khách hàng.
- Các hành vi báo sai thông tin/ lý do là vi phạm Quy tắc Ứng xử và sẽ bị khóa tài khoản theo quy định.
Hủy đơn qua Chat with us – Kênh Hủy đơn
Đối tác có thể yêu cầu BAEMIN hủy đơn bằng các bước như sau:
- Bước 1: Từ màn hình chính, chọn biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trái màn hình để hiển thị menu
- Bước 2: Chọn mục “Chat with us”
- Bước 3: Chọn “Kênh Hủy đơn” để bắt đầu chat với BAEMIN
- Bước 4: Nhắn đúng cú pháp: HUYDON – Mã order ID – Lý do
Lưu ý:
- Nhắn tin đúng kênh: Kênh Hủy đơn.
- Nhắn đúng cú pháp: HUYDON – Mã order ID – Lý do (Ví dụ: Huy Don – 271119ABCD – KH đổi món).
- Tuyệt đối không yêu cầu Khách hàng hủy đơn hộ.
- Không nhắn nhiều lần làm chậm hệ thống.
- Chỉ hủy đơn khi có lý do chính đáng/ bất khả kháng. Hãy lưu ý: Giữ tỉ lệ hoàn thành trên 75% để được nhận Chương trình Thưởng Ngày.
- Đối tác cần báo đúng lý do hủy. Hành vi báo sai lý do sẽ bị khóa tài khoản theo QTUX.
- Trong trường hợp hủy đơn vì lý do khách quan (ví dụ: quán đóng cửa, quán hết món, v.v…), Đối tác cần báo khách trước khi hủy, tránh gây ảnh hưởng xấu tới trải nghiệm của khách hàng.
- Các hành vi báo sai thông tin/ lý do là vi phạm Quy tắc Ứng xử và sẽ bị khóa tài khoản theo quy định.
Ngoài các cách hủy đơn trên, Đối tác có thể đến Trung tâm Hỗ trợ tại 41 – 43 Trần Cao Vân, phường 6, quận 3 để được hủy đơn.
Khi đến Trung tâm Hỗ trợ, Đối tác bắt buộc mặc đồng phục đúng quy chuẩn BAEMIN và xuất trình CMND/ GPLX.
Trên đây là các cách hủy đơn chuẩn BAEMIN. Đối tác hãy lưu ý để hủy đơn nhanh chóng, chính xác và tránh vi phạm Quy tắc Ứng xử.