Chào ACE, gần đây có một số ACE không thực hiện được chuyển khoản nội mạng như hình với thông báo Rất tiếc bạn không thể thực hiện thanh toán vào lúc này.
Nguyên nhân xảy ra lỗi chính là :ACE chọn số dư thẻ thay vì số dư USD khi thực hiện thanh toán
Điện thoại để " cố định/bàn/landline"
Nguyên nhân xảy ra lỗi chính là :ACE chọn số dư thẻ thay vì số dư USD khi thực hiện thanh toán
Điện thoại để " cố định/bàn/landline"
Cách khắc phục
- Vui lòng chọn số dư USD để thực hiện thanh toán (chọn thẻ sẽ bị lỗi)
- Vui lòng lưu ý điện thoại cần phải chọn " Di động " nếu chọn loại điện thoại là cố định/bàn/landline thì hệ thống sẽ không xác nhận được khi thực hiện chuyển khoản.