Khi bạn liên kết ví điện tử VinId với ngân hàng Vietinbank chắc chắn sẽ xảy ra các lỗi không mong muốn và rất nhiều người gặp các lỗi này và dưới đây là chi tiết các lỗi bạn sẽ thường gặp nhất và hướng dẫn mọi người cách khắc phục các lỗi trên nhé.
Số CMND lưu trên tài khoản VinID là số CMND của chủ thẻ lưu trong hệ thống ngân hàng.
Số điện thoại đăng ký VinID chính là số điện thoại đăng ký với ngân hàng: Vui lòng cập nhật số điện thoại của một trong hai tài khoản:
Thẻ không hợp lệ do các nguyên nhân: sai thông tin số thẻ, họ tên chủ thẻ, ngày cấp thẻ hoặc trục trặc từ ngân hàng (chưa kích hoạt thẻ, tạm khoá thẻ), khách hàng chưa đổi mã PIN lần đầu, chưa đăng ký internet banking vui lòng liên hệt với ngân hàng của bạn để được hỗ trợ.
1.Không trùng số CMND
- Hãy truy cập phần Tài khoản trên app VinID và cập nhật lại số CMND của bạn hoặc liên hệ hotline của VinID: 19006959 để yêu cầu thay đổi số CMND.
- Liên hệ với ngân hàng VietinBank để thay đổi thông tin cá nhân thẻ của bạn.
2.Không trùng SĐT
- Tài khoản VinID, gọi ngay đến hotline của chúng tôi: 19006959 để thay đổi số điện thoại của bạn.
- Tài khoản ngân hàng: Đến chi nhánh hoặc quầy giao dịch của Vietcombank để được hỗ trợ thêm.
3.Thẻ không hợp lệ
Lưu ý: Bạn chỉ có thể liên kết thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank với ví điện tử trên ứng dụng VinID các thẻ tín dụng không hỗ trợ nhé.