Để hỗ trợ Đối tác khắc phục những khó khăn trong quá trình rút tiền từ tài khoản trên ứng dụng GO-BIKE PARTNER, Đối tác vui lòng đọc kỹ những thông tin và hướng dẫn xử lý bên dưới:
Nếu chưa có tài khoản ngân hàng Vietinbank Đối tác đến VP GO-VIET để cập nhật số tài khoản. Sau 15h ngày hôm sau, Đối tác mới có thể rút tiền từ tài khoản.
* Đối tác vừa chỉnh sửa tài khoản ngân hàng trong cùng ngày thực hiện rút tiền
=> Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản cũ. Sau 15h ngày hôm sau, Đối tác có thể rút được từ tài khoản mới.
* Đối tác đã cập nhật thông tin ngân hàng từ trước đó nhưng vẫn gặp lỗi
=> Vui lòng gọi Tổng đài 1900 633 925 hoặc đến VP GO-VIET để được hỗ trợ.
Thông tin cần lưu ý:
- Trường hợp 1: Rút tiền không thành công, số dư trong ứng dụng không đổi
- Trường hợp 2: Rút tiền không thành công, nhận thông báo “Yêu cầu rút tiền không thành công”
- Trường hợp 3: Đối tác nhận thông báo “Chưa liên kết tài khoản ngân hàng”
Nếu chưa có tài khoản ngân hàng Vietinbank Đối tác đến VP GO-VIET để cập nhật số tài khoản. Sau 15h ngày hôm sau, Đối tác mới có thể rút tiền từ tài khoản.
* Đối tác vừa chỉnh sửa tài khoản ngân hàng trong cùng ngày thực hiện rút tiền
=> Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản cũ. Sau 15h ngày hôm sau, Đối tác có thể rút được từ tài khoản mới.
* Đối tác đã cập nhật thông tin ngân hàng từ trước đó nhưng vẫn gặp lỗi
=> Vui lòng gọi Tổng đài 1900 633 925 hoặc đến VP GO-VIET để được hỗ trợ.
- Trường hợp 4: Đối tác đã rút tiền và số dư trên ứng dụng bị trừ
Thông tin cần lưu ý:
- Vui lòng thực hiện giao dịch rút tiền 8:00 – 15:00 mỗi ngày (trừ thứ 7- CN) để được hỗ trợ nhanh nhất. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản Vietinbank của Đối tác từ thời gian rút tiền đến 15h hôm sau.
Nếu sau 15h hôm sau vẫn chưa nhận được tiền về tài khoản Vietinbank hoặc chưa được trả lại vào ví, Đối tác vui lòng liên hệ GO-VIET để được hỗ trợ. Lưu ý, nếu Đối tác gọi trước 15h bộ phận hỗ trợ vẫn chưa kiểm tra được thông tin chính xác và hỗ trợ Đối tác. - Tham khảo chi tiết “Quy trình rút tiền” tại ĐÂY