tranthihai

Moderator trial
Thành viên BQT
Hiện nay có rất nhiều anh chị em đang sử dụng Grab để đặt xe bị khóa tài khoản có thể là vĩnh viễn hoặc có thể là 24 giờ tùy vào nguyên nhân.Và để trường hợp bị khóa tài khoản không bị xảy ra thì mình có chút thông tin với mọi người như sau:
Nếu như bạn đặt các dịch vụ của Grab không ngoại trừ dịch vụ nào cả tuy nhiên liên tục hủy chuyến vì bất kì lí do nào về phía bạn thì mức phạt nhẹ nhất là tài khoản Grab của mọi người sẽ bị khóa ít nhất 24 tiếng đồng hồ.


3272

Nhờ lại vụ lùm xùm trước đây khi ca sĩ Ưng đại vệ xóa ứng dụng Grab sau khi bị khóa tài khoản 24 giờ vì anh này đã hủy 2 chuyến liên tiếp vì không có thời gian đợi tài xế lâu.
Như vậy có thể thấy là không phải 3 chuyến hủy liên tục mới bị khóa mà có thể 2 chuyến, 1 chuyến tùy vào mỗi tài khoản sử dụng.Thậm chí nếu như một ngày bạn đặt 5 chuyến nhưng hủy 3 chuyến thì tài khoản bạn vẫn bị khóa như thường.

3273
Vậy nên nếu bạn thắc mắc rằng một ngày Grab cho hủy bao nhiêu chuyến thì không bị khóa tài khoản thì sẽ không có câu trả lời bởi vì theo mình dự đoán Grab sẽ theo dõi tình trạng hủy chuyến của khách hàng bằng một thang điểm nào đó.
Việc hủy chuyến xe này sẽ làm thang điểm này tăng lên theo tuần hoặc tháng và nếu vượt đạt mức thì ngay lập tức tài khoản bạn sẽ bị khóa có thể chỉ sau 1 lần hủy chuyến thôi.
Vậy nên việc hủy chuyến nếu không phải trường hợp bắt buộc thì mọi người hạn chế hủy chuyến nhé, khi đã sẵng sàng đặt xe thì hãy đặt.
Việc hủy chuyến cũng ảnh hưởng đến tài xế rất nhiều chẳng hạn khi bạn đặt chuyến xong tài xế đã di chuyển gần đến nơi bỗng nhiêu có thông báo hủy chuyến từ khách hàng thì người bi thiệt thòi chính là tài xế.
Ngoài ra nếu tài xế có yêu cầu bạn hủy chuyến nếu lí do không chính đáng thì bạn có thể từ chối để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình nhé.
Chúc mọi người đi xe an toàn!
 
Sửa lần cuối:

Robert94

Tài xế Đồng
Dưới góc độ là tài xế, thì Grab đang có những phản ứng nhằm bảo vệ đối tác của mình. Nhưng cách giải quyết này, tôi thất chưa thực sự ổn vì nó chỉ đang phản ánh 1 chiều (từ phía khách hàng).
Nếu có thể đánh giá trên nhiều chiều hơn thì kết quả thu được chắc chắn sẽ khách quan và tốt hơn.
 
Top