tranchung
Tài xế Đồng
Chào ae xe ôm công nghệ!
Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn được rất nhiều hãng xe với các tiêu chí: xe đẹp, giá thành hợp lý, phong cách phục vụ.
Lái xe là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vì vậy các bạn trở chính là những điều kiện tốt nhất để tạo nên hình ảnh một Công ty uy tín, chuyên nghiệp. Nếu người lái xe có thái độ không tốt thì khách hàng sẽ đánh giá cả thương hiệu của công ty không tốt.
Gửi tới anh em lái xe một số kỹ năng chăm sóc khách hàng được đúc rút từ kinh nghiệm chính anh em lái xe chia sẻ, với mong muốn giúp cho Anh Em tăng thêm thu nhập và hình ảnh thương hiệu của Công ty được nâng tầm.
Hãy luôn luôn mở của cho khách hàng (hãy cố gắng mở cửa trong mọi tình huống có thể). Hỗ trợ khách đưa đồ lên xe (nếu có).
Bắt đầu hành trình. Bật điều hòa, quan tâm xem khách đã thấy nhiệt độ vừa chưa.
Cũng như vậy, với xe hai bánh. Khi đón khách, Anh Em vui lòng tắt máy, xuống xe, cúi đầu chào lịch sự và đưa nón bảo hiểm cho khách. Hỗ trợ khách đưa đồ lên xe (nếu có). Nhắc khách ngồi cho chắc và bắt đầu hành trình.
Hay quan sát biểu cảm thái độ (buồn, vui, dễ dần, khó chịu…) khách hàng để mở đầu câu chuyện cho hợp lý, đừng cười toe toét khi họ đang buồn, hãy tỏ thái độ e dè dò hỏi để thử xem họ có muốn trò chuyện hay im lặng. Nếu trên xe bốn bánh, bạn hãy mở nhạc những bài hát mà đa số mọi người đều dễ nghe và giúp cho khách hàng được thư giãn.
Kỹ năng trò chuyện giúp cho hành trình của khách hàng thoải mái, dễ chịu và ấn tượng trong suốt chuyến đi
Nếu chuyến đi hết 85 nghìn đồng hãy nói Anh/ Chị đưa em 80 nghìn thôi, có thể bạn sẽ được khách hàng đưa cả 100 nghìn đó, nếu không, lần sau chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế, có nhiều lái xe ăn nhậu tiêu xài rất hoang phí nhưng lại lấy của khách hàng cả những hào lẻ. Đừng để giá trị bản thân bị lu mờ vì vài đồng bạc lẻ các bạn nhé!
Thông báo chuẩn bị đến địa điểm khách hàng yêu cầu.
Với xe bốn bánh, nếu ngoài trời thời tiết nắng nhớ che dù cho khách xuống, trước đó xin phép điều chinh nhiệt độ điều hòa giúp khách ra ngoài tránh nhiệt độ thay đổi đột ngột. Nhắc khách vui lòng kiểm tra lại toàn bộ hành lý trước khi xuống xe. Tính tiền, cảm ơn, chúc một ngày tôt lành và hẹn gặp lại.
Bạn thử xem nhé?
Nếu bạn làm đúng các bước trên thì thu nhập của bạn chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng.
Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn được rất nhiều hãng xe với các tiêu chí: xe đẹp, giá thành hợp lý, phong cách phục vụ.
Lái xe là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vì vậy các bạn trở chính là những điều kiện tốt nhất để tạo nên hình ảnh một Công ty uy tín, chuyên nghiệp. Nếu người lái xe có thái độ không tốt thì khách hàng sẽ đánh giá cả thương hiệu của công ty không tốt.
Gửi tới anh em lái xe một số kỹ năng chăm sóc khách hàng được đúc rút từ kinh nghiệm chính anh em lái xe chia sẻ, với mong muốn giúp cho Anh Em tăng thêm thu nhập và hình ảnh thương hiệu của Công ty được nâng tầm.
KỸ NĂNG MỞ CỬA, CHÀO HỎI (Đối với xe 4 bánh)
Bắt đầu hành trình. Bật điều hòa, quan tâm xem khách đã thấy nhiệt độ vừa chưa.
Cũng như vậy, với xe hai bánh. Khi đón khách, Anh Em vui lòng tắt máy, xuống xe, cúi đầu chào lịch sự và đưa nón bảo hiểm cho khách. Hỗ trợ khách đưa đồ lên xe (nếu có). Nhắc khách ngồi cho chắc và bắt đầu hành trình.
KỸ NĂNG TRÒ CHUYỆN TRONG SUỐT HÀNH TRÌNH
Kỹ năng trò chuyện giúp cho hành trình của khách hàng thoải mái, dễ chịu và ấn tượng trong suốt chuyến đi
HÃY CHỦ ĐỘNG TẶNG CHO KHÁCH HÀNG SỐ TIỀN LẺ CỦA HÀNH TRÌNH BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN THẾ
CHÀO TẠM BIỆT VÀ MONG MUỐN ĐƯỢC GẶP LẠI LẦN SAU
Với xe bốn bánh, nếu ngoài trời thời tiết nắng nhớ che dù cho khách xuống, trước đó xin phép điều chinh nhiệt độ điều hòa giúp khách ra ngoài tránh nhiệt độ thay đổi đột ngột. Nhắc khách vui lòng kiểm tra lại toàn bộ hành lý trước khi xuống xe. Tính tiền, cảm ơn, chúc một ngày tôt lành và hẹn gặp lại.
Bạn thử xem nhé?
Nếu bạn làm đúng các bước trên thì thu nhập của bạn chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng.