Goldgaland
Tài xế Đồng
Mùa dịch lúc hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các công ty, thu nhập của người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn nhưng lại có một số công ty lợi dụng để kiếm về lợi nhuận cho mình, mà cụ thể ở đây là Now.vn đã đổi tên thành Shopee Food (SF)
Tại sao Now.vn lại đổi tên thương hiệu vào lúc này chứ không phải lúc nào khác?
Lợi ích của việc đổi tên đạt được những gì?
Chắc hẳn SF đã có những dự liệu và tính toán mưu mô cả rồi chứ không phải tự nhiên.
Bình thường mỗi đợt đổi tên hay có thay đổi lớn về chính sách sẽ có những chương trình kích cầu làm người dùng chú ý đến: giảm giá, tặng voucher, freeship... Nhưng trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay SF sẽ triển khai chương trình kích cầu? Không hẳn đâu, khi mà kiếm tài xế khó khăn, giá tăng gấp 3 ngày thường, giới hạn khu vực chạy liên quận thì liệu SF sẽ hỗ trợ khách hàng?
Đối với tài xế, SF ra chiến thuật đổi/mua đồng phục được nhắn tin riêng tùy người? Tại sao tài xế đã mua đồng phục, giờ Now đổi tên mà có tài xế lại vẫn phải mua? Và việc đổi đồng phục được nhắn tin riêng lại trở nên như đặc quyền riêng từng người? Chính sách dường như ép đặt tài xế ngay lúc khó khăn chứ liệu có hỗ trợ gì lúc này? Có thể thấy trong tình thế dịch bệnh không mong muốn nhưng lại có kẻ chà đạp lên lợi ích của nhóm người mà SF gọi là "đối tác" là điều mà trong lúc bình thường Now.vn đã làm trước đây nay đã đang và sẽ tiếp tục lặp lại
Suy cho cùng việc đổi tên thương hiệu vào lúc này hòng kiếm về lợi nhuận và gây sự chú ý của SF sẽ có tác dụng giảm thiểu chi phí marketing, quảng bá tên tuổi của mình. Hẳn là 1 mũi tên trúng nhiều đích.
Shopee Food kẻ cơ hội.
Tại sao Now.vn lại đổi tên thương hiệu vào lúc này chứ không phải lúc nào khác?
Lợi ích của việc đổi tên đạt được những gì?
Chắc hẳn SF đã có những dự liệu và tính toán mưu mô cả rồi chứ không phải tự nhiên.
Bình thường mỗi đợt đổi tên hay có thay đổi lớn về chính sách sẽ có những chương trình kích cầu làm người dùng chú ý đến: giảm giá, tặng voucher, freeship... Nhưng trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay SF sẽ triển khai chương trình kích cầu? Không hẳn đâu, khi mà kiếm tài xế khó khăn, giá tăng gấp 3 ngày thường, giới hạn khu vực chạy liên quận thì liệu SF sẽ hỗ trợ khách hàng?
Đối với tài xế, SF ra chiến thuật đổi/mua đồng phục được nhắn tin riêng tùy người? Tại sao tài xế đã mua đồng phục, giờ Now đổi tên mà có tài xế lại vẫn phải mua? Và việc đổi đồng phục được nhắn tin riêng lại trở nên như đặc quyền riêng từng người? Chính sách dường như ép đặt tài xế ngay lúc khó khăn chứ liệu có hỗ trợ gì lúc này? Có thể thấy trong tình thế dịch bệnh không mong muốn nhưng lại có kẻ chà đạp lên lợi ích của nhóm người mà SF gọi là "đối tác" là điều mà trong lúc bình thường Now.vn đã làm trước đây nay đã đang và sẽ tiếp tục lặp lại
Suy cho cùng việc đổi tên thương hiệu vào lúc này hòng kiếm về lợi nhuận và gây sự chú ý của SF sẽ có tác dụng giảm thiểu chi phí marketing, quảng bá tên tuổi của mình. Hẳn là 1 mũi tên trúng nhiều đích.
Shopee Food kẻ cơ hội.